TOP 5 thành phố du lịch Hàn Quốc thu hút khách du lịch

Đến với Hàn Quốc du khách sẽ được trải nghiệm những khung cảnh thơ mộng, lãng mạn ở xứ sở kim chi. Và tất nhiên, bạn không thể bỏ qua 5 thành phố du lịch Hàn Quốc hấp dẫn.

Khám phá các thành phố du lịch ở Hàn Quốc được nhiều du khách yêu thích. Ở Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Đất nước có những vẻ đẹp khác nhau trong bốn mùa. Dù đến với xứ sở kim chi vào thời điểm nào trong năm, bạn cũng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của những thành phố nơi đây. Đặc biệt, du khách còn được tìm hiểu về nét văn hóa, ẩm thực và lịch sử đặc trưng của vùng đất thơ mộng này. Sau đây là 5 thành phố du khách có thể dừng chân khi đến với xứ Hàn.

1. Giới thiệu về du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới với khí hậu 4 mùa tươi đẹp và phong cảnh tuyệt vời, tuy nhiên thời điểm lý tưởng để du lịch Hàn Quốc là vào mùa thu, đông và xuân.

Mùa thu ở thành phố du lịch Hàn Quốc nổi tiếng
Phong cảnh mùa thu, đông và xuân ở Hàn Quốc rất lãng mạn. Ảnh: internet

Không một quốc gia nào ở châu Á có mùa thu rực rỡ như Hàn Quốc. Những công viên lộng lẫy, rực rỡ từ những tán lá phong đỏ rực, thảm lá vàng cam, cảnh sắc cây lá chuyển đổi màu lá luôn khiến khách du ngoạn naoc lòng và xao xuyến. Hàn Quốc cũng liên tục đứng đầu danh sách những địa điểm được mong đợi nhất để tỏ tình, hẹn hò và cầu hôn cô gái trong mộng của mình. Mùa xuân ở Hàn Quốc chào đón du khách bằng cái se lạnh ngọt ngào, nhẹ nhàng. Nếu như mùa hoa anh đào ở Hàn Quốc nở rộ (khoảng đầu tháng 4 hàng năm), du khách còn được đắm mình trong con đường đầy hoa anh đào thơ mộng thì bên dòng sông Hàn cũng thơ mộng, lộng lẫy và lãng mạn vào mùa hoa nở rộ.

2. TOP 5 thành phố du lịch Hàn Quốc thu hút khách du lịch

2.1. Thành phố Seoul

Seoul - Thành phố du lịch lớn nhất Hàn Quốc
Về đêm thành phố Seoul rất sôi động, nhộn nhịp và tràn đầy sức sống. Ảnh: internet

Sự nhộn nhịp và sôi động của Seoul đã làm nổi bật một thủ đô nhộn nhịp, tràn đầy sức sống ở Hàn Quốc. Du khách đến Seoul sẽ được trải nghiệm rất nhiều địa điểm hấp dẫn. Thủ đô có nhiều quán dành cho người có niềm đam mê ẩm thực Hàn hay các quán bar để giải trí sôi động. Đâu đó là những danh lam thắng cảnh, ngôi đền cổ kính. Du khách có thể ghé qua khu vực này như cung điện Gyeongbokgung, làng Bukchon Hanok và cung điện Changdeokgung,…

2.2. Busan

Thành phố Busan
Busan - Thành phố biển lớn nhất của xứ Hàn. Ảnh: internet

Không gian tĩnh lặng ở Busan, thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc sau Seoul. Nơi đây có cát trắng nắng vàng và nước biển trong xanh. Đối với những du khách du lịch Hàn Quốc thích một chút gì đó yên tĩnh hơn thì có thể dừng chân ở bãi biển Daedepo hoặc Songdo. Là nơi không gian tĩnh lặng để bạn tận hưởng cuộc sống và thỏa sức đam mê khám phá. Đặc biệt ở Busan có khu chợ truyền thống, tập trung rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ từ khắp nơi trên thế giới.

2.3. Jinhae

Thành phố du lịch Hàn Quốc Jinhae
Jinhae là thành phố rực rỡ sắc hoa anh đào đẹp nhất xứ Hàn. Ảnh: internet

Nếu dừng chân ở thành phố vào mùa xuân, du khách đến Hàn Quốc sẽ mê đắm sắc hoa đào thơm ngát. Jinhae cũng là địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch. Địa điểm ngắm hoa thích hợp nhất là ga Gyeonghwa. Hoa anh đào trên đảo ở đây sẽ nở rộ và rất lâu tàn. Đặc biệt, Jinhae còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc. Du khách có thể tham gia một cuộc diễu hành trong khu vực.

2.4. Incheon

Thành phố du lịch Hàn Quốc Jinhae
Incheon - Thành phố du lịch Hàn Quốc chuyển mình sau nhiều thay đổi của lịch sử. Ảnh: internet

Incheon có nhiều hòn đảo đẹp nhất tại Hàn Quốc như Ganghwa hay Yeongjongdo. Từ một thành phố cảng nghèo, nơi đây đã chuyển mình thành một thành phố quốc tế nổi bật với sân bay quốc tế Incheon nổi tiếng. Sân bay này đã 8 năm liên tiếp (2005 - 2012) đứng đầu về chất lượng dịch vụ. Khu vực Bupyeong là một nơi tốt cho khách du lịch Incheon để thư giãn, giải trí và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật.

2.5. Gyeongju

Đối với các du khách ưa thích khám phá lịch sử của Hàn Quốc thì không nên bỏ qua thành phố này. Gyeongju là nơi được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Du khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn như Bảo tàng Quốc gia Gyeongju, Chùa Bulguksa, Lăng mộ Hoàng gia, v.v. Du khách có thể tìm hiểu hơn 16.000 hiện vật liên quan đến triều đại.

Thành phố Gyeongju - Cố đô cổ kính của xứ sở kim chi. Ảnh: internet

3. Tổng kết

Trên đây là 5 thành phố du lịch Hàn Quốc nổi tiếng nhất. Khách du lịch đến thăm những nơi này sẽ có những trải nghiệm cuộc sống thú vị. Đặc biệt, bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa và con người ở xứ sở kim chi. Du khách có thể lựa chọn các tour du lịch Hàn Quốc giá cả phải chăng tại Golden Smile Travel để dễ dàng và thoải mái khám phá xứ Hàn.

—-

GOLDEN SMILE TRAVEL

Hotline: 19002644 - 094 200 1400

Email: hello@goldensmile.com.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/thanh-pho-du-lich-han-quoc-a44832.html