Khai trương VNVC Bình Tân 2, cơ sở VNVC thứ 2 tại quận Bình Tân (TP.HCM)

Mang thêm kho vắc xin chất lượng cao đạt chuẩn Quốc tế GSP về với người dân, VNVC Bình Tân 2 bùng nổ nhiều ưu đãi chưa từng có, đặc biệt là vắc xin phòng các bệnh hô hấp như cúm mùa, viêm phổi phế cầu, 6 trong 1,… giúp trẻ em và người lớn có thêm cơ hội phòng bệnh toàn diện.

khai trương vnvc bình tân 2

VNVC Bình Tân 2 đáp ứng nhu cầu tiêm chủng tăng cao thời điểm cuối năm

Thời điểm cuối năm, miền Nam ghi nhận số ca mắc bệnh hô hấp gia tăng do đang ở cuối mùa mưa. Đặc biệt, rất nhiều trẻ em và người lớn ốm sốt dai dẳng cả tháng trời không dứt, cơ thể suy kiệt do hệ miễn dịch yếu trong khi thời tiết thay đổi, nguy cơ dịch chồng dịch luôn hiện hữu. Ghi nhận tại Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh từ đầu tháng 9 đến nay, mỗi ngày bệnh viện đã tiếp nhận 1.500 - 2.000 trẻ mắc các bệnh hô hấp đến thăm khám mỗi ngày.

Tăng cường miễn dịch chủ động bằng vắc xin cho trẻ em và người lớn ngay lúc này rất cần thiết, đặc biệt các đối tượng nguy cơ cao như trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người có bệnh lý nền, phụ nữ mang thai,… Không tiêm hoặc trì hoãn tiêm vắc xin có thể khiến trẻ em và người lớn bỏ lỡ “giai đoạn vàng”, nguy cơ bệnh nặng, di chứng về thể chất, tinh thần, thậm chí tử vong.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu tiêm chủng đầy đủ tăng cao trong giai đoạn “nợ miễn dịch” hậu Covid-19, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC gấp rút khai trương VNVC Bình Tân 2 sáng ngày 20/11/2022 với đầy đủ vắc xin chất lượng cao, giá tốt và đảm bảo công suất phục vụ lớn nhằm giảm tải tình trạng quá tải cho các điểm tiêm chủng ở TP.HCM, giúp Khách hàng có thể tiêm chủng đầy đủ vắc xin cho bản thân và gia đình ngay gần nhà.

VNVC Bình Tân 2 tọa lạc tại Lầu 1 Siêu Thị Sài Gòn Co.op Bình Tân 2, ở vị trí giao thông đi lại thuận lợi, với diện tích gần 1.000m2, gần 20 phòng khám và tiêm, có khả năng phục vụ gần 1.000 lượt khách hàng/ngày với khung giờ linh hoạt: Từ 7h30 - 17h các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật, xuyên trưa, xuyên lễ. Đây là trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 2 tại quận Bình Tân sau Trung tâm VNVC Bình Tân, là trung tâm tiêm chủng thứ 91 trên khắp cả nước, và là Trung tâm thứ 15 tại TP.Hồ Chí Minh, tiếp tục khẳng định chiến lược mang vắc xin về gần.

VNVC Bình Tân 2 có đủ loại vắc xin, được bảo quản với kho lạnh đạt chuẩn Quốc tế GSP

Ông Dương Hùng Quí, Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Bình Tân 2: “Cùng với Trung tâm VNVC Bình Tân trên địa bàn quận, VNVC Bình Tân 2 có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và xây dựng được quy trình tiêm chủng an toàn, chất lượng cao, đặc biệt cam kết cung đủ vắc xin với số lượng lớn và chất lượng tốt. Đặc biệt, tất cả vắc xin đều được bảo quản ở kho lạnh đạt chuẩn GSP theo tiêu chuẩn quốc tế và quy trình an toàn tiêm chủng được đảm bảo nghiêm ngặt. Sự ra đời của VNVC Bình Tân 2 mang đến lựa chọn mới cho người dân Bình Tân - Quận có diện tích và dân cư lớn tại TP.HCM, giúp người dân không phải di chuyển xa vào nội thành để tiêm chủng”.

VNVC Bình Tân 2 kịp thời cung cấp đầy đủ các loại vắc xin tiêm phòng gần 50 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người dân nơi đây. Đặc biệt, cung cấp các loại vắc xin đang được nhiều gia đình tìm kiếm như vắc xin cúm Tứ giá thế hệ mới, vắc xin phế cầu Prevenar-13, vắc xin 5 trong 1, 6 trong 1, viêm gan B, viêm não Nhật Bản, Ho gà-Bạch hầu-Uốn ván;… được bảo quản đúng theo tiêu chuẩn Quốc tế với cam kết bình ổn giá. Tất cả các phòng tiêm ở VNVC Bình Tân 2 được trang bị tủ bảo quản vắc xin, đảm bảo vắc xin được bảo quản nhiệt độ đạt chuẩn. Vắc xin được vận chuyển với các xe lạnh và thiết bị vận chuyển chuyên dụng, bảo đảm chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Tất cả vắc xin đều được nhập khẩu chính hãng từ các hãng vắc xin và dược phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

VNVC Bình Tân 2 mang đến cho người dân quận Bình Tân và các khu vực lân cận dịch vụ tiêm chủng cao cấp, an toàn, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì sẽ được thăm khám và chỉ định bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về kiến thức và an toàn tiêm chủng, các quy trình, thao tác trước, trong và sau tiêm được thực hiện và quan sát chặt chẽ. 100% bác sĩ và điều dưỡng viên tại VNVC có chứng chỉ an toàn tiêm chủng. Tại mỗi trung tâm tiêm chủng VNVC còn được trang bị phòng xử trí phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị theo chuẩn của cơ quan y tế.

Không chỉ giải “bài toán” thiếu hụt vắc xin, VNVC Bình Tân 2 mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng khai trương (ngày 20/11/2022 đến hết ngày 20/12/1022):

- Ưu đãi đến 157k vắc xin Cúm Tứ giá, từ 356 =>199k/liều.

- Ưu đãi lên đến 307k các combo vắc xin quan trọng cho trẻ em & người lớn;

- Ưu đãi tiêm vắc xin Lao cho trẻ em dưới 1 tuổi;

- Ưu đãi tiêm vắc xin viêm gan B Euvax cho trẻ dưới 16 tuổi.

- Thoải mái chọn mua gói vắc xin tiêm theo nhu cầu với ưu đãi lên 2,2 triệu đồng.

- Hàng loạt quà tặng hấp dẫn & giá trị: túi giữ nhiệt/ balo, quạt nhựa VNVC… ngay trong ngày khai trương.

Địa chỉ VNVC Bình Tân 2: Lầu 1 Siêu Thị Sài Gòn Co.op Bình Tân 2, Số 819 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Chùm ảnh khai trương tưng bừng khai trương VNVC Bình Tân 2

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/dang-ky-tiem-vaccine-quan-binh-tan-a44842.html