Mắt Lá Răm Là Gì? Xem Tướng Mắt Lá Răm Nam, Nữ Từ A – Z

Người xưa thường nói “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn” mà nó còn dự đoán được tính cách, sự nghiệp và tình duyên trong tương lai tốt hay xấu? Vậy mắt lá răm là gì? Đàn ông hay phụ nữ có tướng mắt lá răm nói lên điều gì? Tốt hay xấu? Hãy cùng khampha.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây

Mắt là răm là gì?

Mắt lá răm là dáng mắt 1 mí, tròng mắt to tròn hơn với người có mắt một mí thông thường nhưng lại nhỏ hơn mắt 2 mí một chút. Đặc trưng của kiểu mắt này là tròng mắt to, đuôi mắt dài mảnh và nhọn như lá rau răm. Cho nên, khi nhìn sơ qua mắt có nét tương tự mắt phượng nhưng lại có nét sắc sảo, u buồn riêng biệt.

Trong nhân tướng học, đàn ông sở hữu đôi mắt lá răm thường là người tài giỏi tài giỏi, luôn có quý nhân phù trợ nên dễ thăng tiến cao và đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp. Còn phụ nữ có đôi mắt lá răm thường là những người phụ nữ có phẩm chất tốt, ôn hòa, được nhiều người yêu mến và có một cuộc sống hôn nhân tốt đẹp.

mat-la-ram-la-gi

Xem ngay: Vết Bớt Màu Đỏ Có Ý Nghĩa Tốt Hay Xấu Trong Tướng Số Từ A - Z

Mắt lá răm nữ giới nói lên điều gì? Tốt hay xấu?

Xét về mặt nhân tướng học, mắt lá răm ở phụ nữ khi kết hợp cùng những đặc điểm khác trên gương mặt sẽ có ý nghĩa khác nhau cụ thể:

Phụ nữ mắt lá răm lông mày lá liễu

Theo các nhà nhân tướng học, phụ nữ sở hữu hai đặc điểm mắt lá răm và lông mày lá liễu sẽ có số giàu sang phú quý, sự nghiệp rộng mở. Họ không chỉ có ngoại hình nổi bật mà còn thu hút người đối diện bởi tính cách thật thà mà còn tài tăng và giỏi giang ở nhiều lĩnh vực nên có được sự công nhận, tín nhiệm từ mọi người

Trong công việc, họ có năng lực đi kèm may mắn nên sẽ nhanh chóng thành công, con đường sự nghiệp thuận lợi, không trở ngại. Hậu vận giàu sang phú quý, của cải dư dả, ăn sung mặc sướng tới cuối đời. Không những vậy, con đường tình duyên và hôn nhân của họ cũng vô cùng thuận lợi và viên mãn về sau này

Phụ nữ mắt lá răm với gò má cao

Từ xDân gian ta từ xưa đã quan niệm phụ nữ gò má cao là tướng sát phu nên cuộc đời người phụ nữ có đặc điểm này định sẵn đơn độc, tình duyên cũng không được viên mãn như mọi người.

Tuy nhiên, những người phụ nữ mắt lá răm gò má cao lại là người thông minh, có tầm nhìn xa và biết cách nắm bắt cơ hội nên đường sự nghiệp rộng mở. Đặc biệt, họ có năng khiếu và nhạy bén với các con số nên dễ thành công trong lĩnh vực kinh doanh tài chính.

Trong tình yêu, họ thuộc tuýp người hết lòng vì tình yêu nên dễ bị lừa dối và phản bội. Vì vậy, bạn cần cẩn thận và cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định yêu đương hoặc kết hôn.

mat-la-ram-la-gi-1

Phụ nữ mắt lá răm với sống mũi cao

Phụ nữ có mắt lá răm kèm theo đặc điểm mũi cao thẳng thường là người thanh tú và có diện mạo cuốn hút mọi người xung quanh Họ dễ có nhiều vệ tinh vây quanh nhờ sự xinh đẹp, thu hút người khác phái. Do vậy họ cũng chịu nhiều điều tiếng sau khi kết hôn. Từ đó mà hôn nhân có nhiều xáo trộn, không êm ấm.

Xem tướng mắt lá răm đàn ông dự đoán tương lai

1. Về tính cách:

Những người đàn ông sở hữu đôi mắt lá răm thường là người nhanh nhẹn, cởi mở, tháo vát, biết quan tâm và lo lắng cho người thân, gia đình. Họ có khả năng nhận biết thời cơ tốt và biết khi nào là thời điểm thích hợp để hành động.

Bên cạnh đó, họ còn là người có trí tuệ và tính sáng tạo cao, dễ thành công trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên đôi khi tính khí của họ sẽ thay đổi thất thường và gây ra một vài khó chịu, do đó người vợ cần biết nhường nhịn để giữ hòa khí trong gia đình.

2. Về sự nghiệp:

Nhờ sự nhạy bén với thời cuộc và các mối quan hệ rộng để hỗ trợ công việc. Chính vì vậy, sự nghiệp của họ thường sẽ phát triển rất tốt, thăng tiến thuận lợi. Càng về hậu vận, địa vị của nam giới trong xã hội ngày càng cao và tạo ra nhiều dấu ấn đặc biệt. Họ nhận được sự ngưỡng mộ từ người khác khi có cả tiền bạc và sự nghiệp.

3. Về tình duyên và hôn nhân

Trong tình cảm, đàn ông mắt lá răm được biết đến là những người trưởng thành, chín chắn nên dễ thu hút phái nữ. Họ biết cách yêu thương, nâng niu và chiều chuộng phụ nữ. Thế nên họ có mối quan hệ tốt đẹp với người yêu, ít khi nào xảy ra cãi vã hay mâu thuẫn lớn. Khi bước vào hôn nhân, họ có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc, vững chắc, có con cái ngoan ngoãn và đạt đến thành công.

mat-la-ram-la-gi-2

Tham khảo thêm: Xem Tướng Lông Mày Đàn Ông, Phụ Nữ Dự Đoán Tương Lai

Mắt lá răm thời nay có còn đẹp không?

Theo người xưa, ngoài đôi môi căng mọng, mũi cao thanh tú thì mắt lá răm cũng được xem là một nét đặc biệt thể hiện sự quý phái của phụ nữ. Đôi mắt này không ngây thơ như bồ câu mà nó mang một vẻ đẹp chân phương, mộc mạc, một sự cuốn hút tự nhiên của người Á Đông.

Thời nay mọi thứ đều thoải mái hơn, đôi mắt lá răm cũng không còn được đánh giá cao như trước. Xu hướng cái đẹp hiện đại là đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, long lanh. Chính vì lý do này, nhiều chị em sở hữu mắt lá răm nhưng vẫn cảm thấy tự ti, tìm mọi cách để makeup “ngụy trang” cho đôi mắt trở nên to tròn , hài hòa hơn.

Tuy nhiên, hãy tự tin vào bản thân mình bởi bạn là duy nhất và cần nghiên cứu kỹ lưỡng các phương pháp làm đẹp để đảm bảo an toàn.

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi có thể giúp các bạn hiểu được đôi mắt lá răm là gì, phụ nữ hay đàn ông sở hữu đôi mắt lá răm có vận mệnh tốt hay xấu. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí thôi nhé

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mat-la-lieu-a44894.html