Mùa hè bất tận tại những bãi biển Địa Trung Hải đẹp nhất hành tinh

Một mùa hè nữa đang tới gần, rất nhiều gia đình đang chuẩn bị lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hè đáng nhớ. Từ lâu nay, vùng biển Địa Trung Hải đã được du khách khắp nơi trên thế giới biết đến như một trong những vùng biển đẹp ngất ngây, với cảnh vật thiên nhiên làm say đắm lòng người. Chắc chắn đây là sẽ là nơi khiến cho kỳ nghỉ của cả gia đình trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Mùa hè bất tận tại những bãi biển Địa Trung Hải đẹp nhất hành tinh

Vùng đất của những giấc mơ

Biển Địa Trung Hải, một vùng biển của Đại Tây Dương, nằm giữa lục địa Á-Âu và Châu Phi được bao bọc gần như hoàn toàn bằng đất liền. Phía bắc giáp châu Âu, phía nam giáp châu Phi, phía đông giáp châu Á.

Về mặt lịch sử, khí hậu ấm áp và ôn hòa của khu vực biển Địa Trung Hải đã cho phép nhiều dân tộc cổ đại tự lập và phát triển, phát triển các truyền thống triết học, nghệ thuật, văn học và y học vốn là cội nguồn của văn hóa phương Tây và Trung Đông hiện đại. Đối với toàn bộ khu vực, bản thân nơi đây là tuyến đường quan trọng nhất đối với các thương gia và khách du lịch thời cổ đại, cho phép giao thương và trao đổi văn hóa giữa các dân tộc mới nổi trong khu vực: Lưỡng Hà, Ai Cập, Semitic, Ba Tư, Phoenician, Carthage, Hy Lạp và La Mã. Quả là không nói quá khi nơi đây được gọi bằng những cái tên như “Vùng đất thần thoại”; “Vùng đất của những vị thần” hay “ Vùng đất của những giấc mơ”.

Mùa hè bất tận bên những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Ngoài bề dày về lịch sử, văn hoá, vùng biển Địa Trung Hải còn được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng, nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Mùa hè nơi đây tràn ngập ánh nắng, bãi biển cát trắng mịn và làn nước trong xanh tinh khiết như pha lê. Hàng triệu khách du lịch từ vùng Bắc Âu, hay khắp mọi nơi trên thế giới đổ về mỗi năm để tận hưởng hương vị mùa hè có một không hai ở khu vực này.

Những địa điểm nổi tiếng mà du khách thường xuyên lựa chọn có thể kể tới các hòn đảo của Hy Lạp như Santorini hay Crete. Các hòn đảo này của Hy Lạp nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo, giàu văn hoá. Và hơn cả, nó sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên làm lay động lòng người. Biết bao thước phim điện ảnh đắt giá cũng đã được quay ở những hòn đảo này.

Một quốc đảo khác cũng rất nổi tiếng cho các kỳ nghỉ hè của giới thượng lưu đó là Cộng Hoà Síp. Hòn đảo xinh đẹp, bình yên nằm độc lập sát bên bờ biển Địa Trung Hải. Những thành phố cảng như Limassol hay Paphos quy tụ những bất động sản đẳng cấp nhất trên thế giới, được giới triệu phú khắp nơi săn đón để có thể dành trọn kỳ nghỉ hè tuyệt vời của mình. Nơi có biển xanh hút tầm mắt, bến du thuyền trước cửa nhà hay những tiện nghi xa xỉ khác.

Theo một nghiên cứu được công bố mới nhất bởi một trong những công ty môi giới bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Vương quốc Anh - Reassured, Hy Lạp và Cộng Hòa Síp nằm trong số mười quốc gia hàng đầu để mọi người có thể an tâm tận hưởng cuộc sống của mình khi đã về hưu. Nghiên cứu này không chỉ có ý nghĩa với những người lớn tuổi, mà còn với bất kỳ ai đang tìm một nơi chốn để tận hưởng cuộc sống thật sự chất lượng.

Các quốc gia Nam Âu khác như Ý hay Tây Ban Nha cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể có những khoảng thời gian nghỉ dưỡng chất lượng. Hãy tưởng tượng những ngày hè trời xanh trong, được nằm phơi nắng bên bờ biển miền nam nước Ý, nhâm nhi một ly vang thượng hạng, ăn một đĩa pasta hải sản tươi ngon, tiếng nhạc đồng quê văng vẳng đâu đây. Mọi phiền muộn của những bản hợp đồng, những dự án, những vấn đề nan giải trong cuộc sống sẽ được tan biến.

Xu hướng đầu tư định cư châu Âu - tận hưởng trọn vẹn cuộc sống

Người dân ở các nước phương Tây thường rất coi trọng các kỳ nghỉ dài trong năm. Vừa là để tái tạo năng lượng, vừa là dịp để gắn kết gia đình. Những khoảng thời gian đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống lên rất nhiều. Chất lượng cuộc sống cao đem lại rất nhiều giá trị. Từ những giá trị hữu hình như sức khoẻ đến những giá trị khác về tinh thần, về việc xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ. Ngày nay, rất nhiều nhà đầu tư Việt Nam cũng đã sớm hướng đến điều này. Họ đã sớm có những phương án để đầu tư, lên kế hoạch xây dựng và đem đến một tương lai, một cuộc sống chất lượng hơn cho bản thân, cho gia đình, cho con cháu của họ sau này.

Một trong những phương án ngày càng phổ biến hiện nay chính làđầu tư lấy quyền thường trú châu Âu cho cả gia đình. Các quốc gia như Hy Lạp, Cộng Hòa Síp, Tây Ban Nha đều là những nước nằm trong danh sách các quốc gia lý tưởng ở trên, và đều có các chương trình đầu tư định cư theo phương thức đầu tư bất động sản, cho phép nhà đầu tư và gia đình tự do sinh sống và tận hưởng những điều tốt nhất mà nơi này có thể mang đến cho cuộc sống. Đồng thời, quyền thường trú ở một số nước còn giúp gia đình nhà đầu tư có thể tự do đi lại giữa 29 nước trong khối Schengen (như Pháp, Đức, Hà Lan, Ý,…)

Ưu điểm của những chương trình đầu tư này đó là thủ tục và yêu cầu đơn giản, không giới hạn về độ tuổi, kinh nghiệm của nhà đầu tư; thời gian thụ lý nhanh. Và hơn nữa, các bất động sản đều được xây dựng bởi những công ty uy tín với mức độ hoàn thiện cao, tiềm năng cho thuê lâu dài và ổn định.

Khi trở thành thường trú nhân châu Âu, nhà đầu tư và cả gia đình sẽ có nhiều quyền lợi vượt trội. Quyền lợi tự do đi lại, quyền lợi cho con cái học tập miễn phí và các chính sách an sinh xã hội khác. Lộ trình lên quốc tịch rõ ràng, khả năng trở thành công dân châu Âu ở trong tầm tay.

Nếu quan tâm đến các chương trình đầu tư định cư châu Âu, nhà đầu tư có thể liên hệ IMM Group hoặc để lại thông tin đăng ký bên dưới, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của IMM sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ đánh giá khả năng thành công của hồ sơ. Chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và chỉ sử dụng thông tin mà anh chị cung cấp cho mục đích tư vấn hồ sơ gia đình.

IMM Group

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/vung-dia-trung-hai-a45094.html