Đại học Kyung Hee – Ngôi trường đẳng cấp của Hàn Quốc

Đại học Kyunghee (Kyung Hee University) ngôi trường đẳng cấp danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Thành lập năm 1949 với 2 cơ sở: Campus Seoul và campus Suwon với hệ giáo dục toàn diện từ mẫu giáo đến sau đại học, Đại học Kyung Hee nhanh chóng có được nhiều thành tựu vô cùng nổi bật:

Tổng quan về trường Đại học Kyung Hee

Với chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế được đánh giá cao, đến năm 2018, Đại học Kyung Hee đã có 33.000 sinh viên. Liên kết với 434 trường đại học thuộc 69 quốc gia. Và được Chính phủ chọn là trường cấp học bổng chính phủ nhiều năm liền. Có thể nói, Đại học Kyung Hee là 1 trong những ngôi trường đẳng cấp hàng đầu Hàn Quốc về chất lượng đào tạo.

Là 1 trường Đại học tổng hợp, Đại học Kyunghee có 23 trường Đại học trực thuộc, 14 trường Cao học và 49 viện nghiên cứu khác nhau. Vô cùng đa dạng khoa: khoa học xã hội nhân văn, luật, du lịch khách sạn… Trong đó, trường nổi bật nhất với khoa Y học.

Tỷ lệ sinh viên có việc sau khi tốt nghiệp đến 90% và đào tạo ra cựu sinh viên ưu tú rong nhiều lĩnh vực khác nhau: Kim Dae Jung (tổng thống thứ 15 của Hàn Quốc), Moon Jae In (tổng thống thứ 19), Yeo Hong Chul (VĐV huy chương bạc Olympic), G-Dragon (Big bang), Kyuhyun (Super Junior)…

Bên cạnh chất lượng giáo dục hàng đầu, Đại học Kyunghee còn nổi tiếng là ngôi trường đẹp nhất Hàn Quốc. Các toà nhà được xây dựng theo kiến trúc Gothic La Mã cùng khuôn viên rợp bóng cây, nhiều năm liền Kyunghee luôn xếp đầu trong danh sách những ngôi trường được check in nhiều nhất.

Tuy nhiên, mức học phí tại Đại học Kyunghee là không hề rẻ. Nếu bạn có điều kiện kinh tế vững chắc thì bạn hoàn toàn có thể học tại ngôi trường đẳng cấp này.

Điều kiện du học trường Đại học Kyunghee

Chương trình học tiếng trường Đại học Kyunghee

Monday gởi bạn biểu phí chi tiết và giai đoạn đóng tiền khi các bạn chọn trường Đại học Kyunghee cùng Dịch vụ du học Hàn Quốc tại Monday nhé!

Chi phí dịch vụ du học Hàn Quốc Monday
Chi phí dịch vụ du học Hàn Quốc của Monday

Chương trình đào tạo chuyên ngành trường Đại học Kyung Hee

Cơ sở Seoul

Cơ sở Suwon

Học phí trường Đại học Kyung Hee

(*)Lưu ý: Học phí học tại trường Đại học Kyung Hee Hàn Quốc có thể thay đổi theo từng năm và từng chương trình học.

Học bổng trường Đại học Kyung Hee

Ký túc xá trường Đại học Kyung Hee

1. Ký túc xá trong trường

2 .Ký túc xá ngoài trường

House I, II và IV I-House I, II và IV: Được xây dựng bắt đầu vào tháng 8 năm 2008, dành riêng cho du học sinh Quốc tế. Chính vì thế, môi trường tại KTX này được xem là môi trường toàn cầu với DHS với nhiều quốc tịch khác nhau. Mỗi phòng có hai người ở và bao gồm một bếp nhỏ, phòng vệ sinh và các nhu yếu phẩm khác.

Hy vọng qua bài viết “Đại học Kyung Hee - Ngôi trường đẳng cấp của Hàn Quốc” sẽ giúp các bạn có thêm một số thông tin bổ ích. Nếu bạn quan tâm đến việc du học Hàn Quốc và muốn theo học tại trường này thì hãy để lại thông tin phía dưới cho Du học Hàn Quốc Monday để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/truong-kyung-hee-a45641.html