Đi Đà Lạt mặc gì? 23 Cách mix đồ cực đỉnh, outfit cực xịn

Đà Lạt có thời tiết đẹp quanh năm, là điều kiện để chị em thỏa sức diện đồ đẹp khi tới đây du lịch. Lên cho mình những outfit ấn tượng không chỉ giúp nàng thể hiện được cá tính và gu thời trang độc đáo của bản thân. Mà còn là cách để nàng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong chuyến du lịch đáng nhớ của mình. Vậy đi Đà Lạt mặc gì ? Lamia sẽ gợi ý cho nàng những cách mix đồ đi Đà Lạt đẹp mà đơn giản, giúp hội chị em không tốn nhiều thời gian mà vẫn nổi bật trong những shoot hình thơ mộng tại xứ sở sương mù.

Đi Đà Lạt mặc gì?

Đi du lịch hay bất kì địa điểm nào chúng ta cũng cần phải tìm hiểu thời tiết để có thể chuẩn bị đồ cho phù hợp. Ở Đà Lạt, mùa xuân vào tháng 1 đến tháng 3 khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Sang mùa hè từ tháng 4 đến tháng 9 tiết trời vừa đẹp vừa mát. Cuối năm đến mùa đông từ tháng 10 đến tháng 12 sẽ lạnh khô hơn. Chọn các món đồ để mặc vừa thời trang lại đảm bảo cho sức khỏe của mình nhé các nàng.

Đi Đà Lạt mặc gì vào mùa xuân (Tháng 1/2/3)

1. Váy voan lụa dáng dài cuốn hút

Tiết trời mùa xuân tại Đà Lạt rất thích hợp để nàng diện váy voan dáng dài điệu đà, thướt tha này đấy. Chiếc váy voan lụa nhẹ nhàng với chất liệu vải voan lụa mềm mại, phần thắt eo được nhấn nhá giúp phái đẹp giấu khuyết điểm về vòng 2 chưa được thon gọn. Đầm voan có độ bồng bềnh vừa phải, khi mặc lên rất dễ chịu, thoải mái để bạn vi vu khắp ngõ ngách tại Đà Lạt. Đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp vào mùa xuân? Hẳn chị em đã có câu trả lời rồi đúng không?

Đi Đà Lạt mặc váy voan Váy voan dáng dài cuốn hút

2. Đầm cánh tiên trendy

Đầm cánh tiên trendy dần trở thành cơn sốt thời trang được chị em săn đón nhiệt tình. Kiểu váy này mang đến một vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ tôn lên nét thục nữ, duyên dáng mỗi chị em khi trưng diện. Những mẫu váy cánh tiên hoa nhí hoặc tone màu pastel hài hòa, nhã nhặn hô biến chị em thành nàng tiểu thư thanh lịch giữa trời xuân tươi mát, giàu sức sống tại Đà Lạt.

Đi Đà Lạt mặc váy cánh tiên Đầm cánh tiên trendy sang trọng

3. Kết hợp gile cùng áo sơ mi

Một cách phối đồ đơn giản mà cá tính khi vẫn băn khoăn đi Đà Lạt mặc gì để nàng tham khảo đến từ cách kết hợp gile cùng áo sơ mi. Đây là một trong những phong cách thời trang được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng nhờ ứng dụng linh hoạt của nó. Nàng có thể diện đi chơi, đi làm, đi học hay du lịch đều hợp lý. Set đồ khi lên hình sẽ cho những bức ảnh sống ảo đậm chất Hàn Quốc, cực hợp với tiết trời mùa xuân tại Đà Lạt đấy nhé.

Đi Đà Lạt mặc áo gile với áo sơ mi Kết hợp gile cùng áo sơ mi năng động, trẻ trung

4. Váy yếm jean + Áo tay dài

Mùa xuân không quá lạnh, vừa đủ ấm áp để nàng diện váy yếm jean và áo tay dài. Váy yếm trẻ trung, có phần nhí nhảnh kết hợp với áo tay dài bên trong vừa sành điệu lại đáng yêu. Nàng có thể chọn yếm sáng màu phối cùng áo dài tay màu trung tính hoặc pastel tùy vào sở thích để trang phục trở nên hài hòa và cân đối hơn. Sự kết hợp vô cùng ăn ý, trẻ trung đáng để nàng thêm set đồ này vào danh sách thời trang du lịch Đà Lạt đẹp nhất cho bản thân.

Đi Đà Lạt mặc váy yếm jean và áo tay dài Váy yếm jean phối áo tay dài nhẹ nhàng, hiện đại

5. Áo len + chân váy midi

Mê cảnh đẹp tại Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ outfit từ áo len và chân váy midi nhé. Set đồ nữ tính giúp nàng thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng ở độ tuổi đôi mươi rực rỡ. Bí quyết để nàng lên hình tựa nàng thơ tại các địa điểm check in, sống ảo tại Đà Lạt là diện áo len cổ lọ màu trắng mix cùng chân váy midi đen. Mặc thêm áo khoác croptop mỏng bên ngoài cũng được nhiều phái đẹp áp dụng để để ăn gian thêm chút xíu chiều cao khi lên hình đấy.

Đi Đà Lạt mặc áo len phối chân váy midi Áo len phối với chân váy midi thanh lịch, độc đáo

6. Áo dạ tweed sang chảnh

Áo dạ tweed là item đình đám được chị em tích cực lăng xê trong các chuyến du lịch Đà Lạt. Món đồ không bao giờ lỗi mốt có thể phối đồ linh hoạt từ chân váy ngắn - dài đến các kiểu quần jeans, quần ống rộng, quần legging. Điểm nổi bật trên áo là những chi tiết nhỏ như khuy, nơ được gắn kết hài hòa, tinh tế. Khoác lên mình chiếc áo này, chắc chắn chị em sẽ không bao giờ thất vọng bởi ngoại hình sang chảnh, tiểu thư vô cùng.

Đi Đà Lạt mặc áo dạ tweed Áo dạ tweed sang chảnh

Đi đà lạt mặc gì đẹp vào mùa hè (Tháng 4/5/6/7/8/9)

1. Set đồ đi Đà Lạt cho nữ ton sur ton

Đà Lạt có khí hậu mát mẻ và thoáng đãng, vì vậy bạn có thể chọn một set đồ ton sur ton phù hợp với không gian xanh của thành phố này. Một chiếc áo len mỏng có màu sắc nhẹ nhàng như xanh pastel, hồng nhạt hoặc màu be là điểm nhấn chính cho tổng thể trang phục. Kết hợp áo len với một chiếc quần jeans ống rộng sáng màu sẽ tô điểm thêm nét trẻ trung, thời thượng cho chị em khi dạo quanh một vòng Đà Lạt.

Đi Đà Lạt mặc đồ tông sẹc tông Set đồ đi Đà Lạt cho nữ ton sur ton

Đi bộ khám phá cảnh quan thiên nhiên tại Đà Lạt cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nếu như bạn mix cùng một đôi giày sneaker cá tính hoặc giày thể thao năng động. Không lo đau mỏi chân mà vẫn có những bức ảnh sống ảo trọn vẹn trong mỗi bước đi.

đi Đà Lạt mặc tông xẹc tông Set đồ đi Đà Lạt cho nữ ton sur ton

Buổi tối, thời tiết Đà Lạt có thể hơi se lạnh nên nếu đi vào mùa đông hoặc mùa thu. Nàng nhớ đem theo áo khoác dạ có màu tương tự với áo len bên trong nhé. Set đồ thời trang này vừa giúp nàng giữ ấm cơ thể, vừa đảm bảo ton sur ton cho trang phục của mình đấy.

đi Đà Lạt mặc do ton sur ton Set đồ đi Đà Lạt cho nữ ton sur ton

2. Đầm váy ngắn tiểu thư

Đi Đà Lạt mặc gì? Đầm ngắn tiểu thư giúp nàng trở nên điệu đà, duyên dáng hơn giữa không gian thiên nhiên thơ mộng tại Đà Lạt. Ban ngày thời tiết dễ chịu, chị em mình có thể diện một chiếc đầm cổ V dáng xòe nhẹ tôn dáng này nhé. Kiểu đầm này không chỉ hợp với quang cảnh tại khu du lịch mà còn giúp nàng chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình. Thế mới thấy mặc đẹp sống ảo chưa bao giờ dễ đến vậy.

đi Đà Lạt mặc đầm ngắn tiểu thư Đầm váy ngắn tiểu thư xinh đẹp

Khi đi du lịch Đà Lạt, hãy kết hợp đầm này với những phụ kiện nhẹ nhàng như một đôi giày bệt hoặc sandal đan dây, túi xách nhỏ cùng mũ để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng ban ngày nhé!

đi Đà Lạt mặc đầm ngắn Đầm váy ngắn tiểu thư xinh đẹp

3. Váy trắng phong cách nàng thơ

Đã là một tín đồ thời trang thì chắc chắn không thể bỏ lỡ mẫu váy trắng nàng thơ này trong vali của mình. Chuyến du lịch Đà Lạt sẽ trở nên đáng nhớ hơn khi mọi khoảnh khắc ấn tượng được lưu giữ với những tấm ảnh đẹp cùng hội bạn thân, cùng nhau mặc đẹp và trải nghiệm phong cảnh nơi đây. Nổi bật với vóc dáng cao ráo hay thân hình chuẩn chỉnh, nàng đừng bỏ qua mẫu váy trắng chất voan ren này nhé. Bộ cánh ấn tượng mọi góc nhìn với cảm giác mềm mại, bay bổng cùng điểm nhấn từ phần lưng đan chéo hứa hẹn sẽ khiến phái đẹp hóa thành nàng thơ khiến bao chàng phải say đắm mỗi khi xuất hiện.

đi Đà Lạt mặc đầm ngắn Váy trắng phong cách nàng thơ

4. Áo croptop phối quần jean năng động

Set đồ thần thánh giải tỏa âu lo đi Đà Lạt mặc gì đẹp đến từ cách phối áo croptop cùng quần jeans. Không chỉ phù hợp mặc đi du lịch, đây cũng là những món đồ quen thuộc mà mọi cô gái có thể mix match hàng ngày. Áo croptop ngắn khoe trọn vòng eo thon gọn lý tưởng. Trong khi đó quần jeans cạp thấp hoặc cạp cao đều rất tôn dáng, tôn lên đôi chân thon dài cùng phần hông đầy đặn, tạo sự hài hòa tuyệt đối cho vóc dáng của phái đẹp. Outfit vừa quyến rũ vừa sexy hứa hẹn sẽ đem tới thần thái tự tin, năng động khi nàng khoe dáng giữa thành phố thơ mộng này.

đi Đà Lạt mặc áp croptop phối quần jean Áo croptop phối quần jean năng động

5. Áo phông trắng + quần soóc

Một set đồ tối giản giản, dễ mặc cực nịnh dáng được nhiều chị em lựa chọn khi đi du lịch tại Đà Lạt chính là áo phông trắng mix cùng quần sooc. Dù là một cô nàng cá tính, năng động hay thuộc trường phái đơn giản thì outfit này vẫn luôn đáp ứng mọi yêu cầu về phong cách và dáng người. Chưa kể quần sooc ngắn giúp nàng hack dáng cực đỉnh nữa chứ.

đi Đà Lạt mặc áo phông phối quần short Áo phông trắng phối với quần soóc cuốn hút, năng động

Nàng có thể mặc sơ vin áo phông trong quần sooc hoặc chọn một chiếc áo phông dáng rộng theo kiểu giấu quần cũng rất đẹp đấy nhé. Không gò bó mà lại còn rất thoải mái, thích hợp để chị em diện đi muôn nơi mà chẳng hề lo bí bách, khó chịu mỗi khi di chuyển hay hoạt động.

đi Đà Lạt mặc áo phông với quần short Áo phông trắng phối với quần soóc cuốn hút, năng động

6. Áo trễ vai và chân váy ngọt ngào

Áo trễ vai phối cùng chân váy dễ thương chính là một trong những outfit được rất nhiều bạn gái lựa chọn khi chưa biết đi Đà Lạt mặc gì. Điều kiện thời tiết tại Đà Lạt mát mẻ giúp nàng tự tin thể hiện nét điệu đà khi diện kiểu áo trễ vai dài tay. Bờ vai mảnh mai cùng phần cổ thon gọn vừa ngọt ngào vừa quyến rũ, chiếm trọn trái tim ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chân váy độ dài ngắn tùy ý nhưng đẹp nhất vẫn là nên chọn váy có màu sáng như trắng, nude để giúp set đồ nổi bật hơn khi lên hình.

đi Đà Lạt mặc áo trễ vai phối chân váy Áo trễ vai và chân váy ngọt ngào

Đừng quên thêm vào trang phục những phụ kiện nhẹ nhàng để tăng thêm vẻ ngọt ngào nhé. Đơn giản như một chiếc dây chuyền mảnh, bông tai nhỏ hoặc vòng tay xinh xắn cũng đủ để khiến bạn trở nên đáng yêu và ngọt ngào trong từng khung ảnh, mặc đi Đà Lạt là chuẩn bài rồi nhé!

ađi Đà Lạt mặc áo trễ vai và chân váy Áo trễ vai và chân váy ngọt ngào

7. Trẻ trung với áo cổ yếm

Áo cổ yếm vừa sành điệu vừa thời trang được rất nhiều tín đồ chọn mặc khi đi du lịch Đà Lạt. Áo cổ yếm có thể được thiết kế kiểu truyền thống, hoặc hiện đại hơn với thiết kế đan chéo, cổ yếm bèo,... Nên chắc chắn nàng sẽ dễ chọn và mix đồ đa dạng hơn với item này. Chị em có thể kết hợp áo cổ yếm với chân váy hoặc quần ống rộng đều phù hợp. Outfit này mà check in tại các quán cafe, cánh đồng hoa hoặc nông trại thì hết ý.

đi Đà Lạt mặc áo cổ yếm Trẻ trung với áo cổ yếm

8. Mix đồ với áo dáng babydoll

Đi Đà Lạt mặc gì? Mix đồ với áo baby doll chính là gợi ý tiếp theo mà Lamia muốn gửi tới bạn. Vốn dĩ áo baby doll đã trẻ trung và đáng yêu rồi. Vậy nên nàng chỉ cần mix thêm chân váy chữ A cùng một chút phụ kiện trang sức thôi là đã đủ để ngoại hình thêm lung linh rồi đấy. Trời nắng hoặc hơi se lạnh thì khoác thêm một chiếc áo mỏng bên ngoài thôi cũng đã ăn ý vô cùng. Set đồ vừa thanh lịch vừa dịu dàng này hẳn sẽ khiến nhiều nàng mê mẩn trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới.

đi Đà Lạt mặc mix đồ với áo babydoll Mix đồ với áo dáng babydoll

9. Váy maxi bồng bềnh

Đầm maxi là item không thể thiếu trong các mùa du lịch. Nhìn mẫu đầm maxi này, ai nói kiểu váy này chỉ hợp để mặc đi biển chứ? Giữa một rừng hoa xinh đẹp lại có một bông hoa đẹp hơn chẳng ai khác ngoài chị em mình. Váy maxi bồng bềnh hai dây vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng để phái đẹp lưu giữ những khoảnh khắc sống ảo "cực phẩm" khi lên Đà Lạt.

đi Đà Lạt mặc đầm cổ yếm phối chân váy xếp tầng Váy maxi bồng bềnh, cuốn hút

Các mẫu váy maxi có màu sắc nổi bật và nhiều họa tiết, thiết kế cách điệu có thể là trễ vai, cổ yếm, hai dây,... Khi lên hình lại càng nổi bật hơn với tà váy thướt tha theo từng cử động. Dù tạo dáng đứng hay ngồi cũng đều hoàn hảo mọi góc chụp.

đi Đà Lạt mặc đầm maxi 2 dây trễ vai Váy maxi bồng bềnh, cuốn hút

Đi đà lạt mặc gì vào mùa lạnh (Tháng 10/11/12)

Thời tiết lạnh tại Đà Lạt cũng không thể khiến chị em chùn bước khi mix match đồ. Vì thế nên đi du lịch tại Đà Lạt mặc gì? Chị em hãy chuẩn bị thêm nhiều quần áo hơn để có thể ứng biến trước sự "trở mặt" của thời tiết. Đây cũng không phải là vấn đề quá lớn vì nàng vừa được trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị với thời tiết mà vẫn thoải mái được sống ảo trọn vẹn tại thành phố này.

đồ đi đà lạt Đi đà lạt mặc gì? Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ mùa lạnh

1. Áo cardigan + Chân váy hoa nhí

Những bạn gái đang theo đuổi phong cách bánh bèo, tiểu như hẳn sẽ không còn xa lạ với áo cardigan phối với chân váy hoa nhí. Chân váy hoa nhí dáng dài ôm nhẹ phần eo, thường được làm từ vải voan thướt tha, bồng bềnh nên lúc di chuyển tạo cảm giác nhẹ nhàng, duyên dáng cho chị em. Khi kết hợp với áo cardigan mang đến nét thanh lịch và trẻ trung cho người mặc. Outfit đơn giản mà tinh tế này sẽ giúp nàng cảm nhận được sự thoải mái khi vi vu mọi nơi tại Đà Lạt vào những ngày lạnh.

đi Đà Lạt mặc áo cadigan chân váy hoa nhí Áo cardigan phối chân váy hoa nhí nhẹ nhàng

2. Blazer + Áo 2 dây

Blazer thanh lịch, cá tính phối với áo 2 dây sexy mặc đi Đà Lạt cực hợp lý. Với tính ứng dụng cao, outfit này giúp chị em chinh phục mọi địa điểm tại Đà Lạt với ngoại hình sang chảnh, thời thượng. Nàng có thể mặc blazer cùng áo hai dây, kết hợp với quần jeans dài hoặc quần sooc ngắn, chân váy ngắn. Những outfit từ blazer và áo 2 dây hứa hẹn sẽ đem tới diện mạo mới vô cùng ấn tượng, thỏa sức check in muôn nơi từ những quán cafe hay la cà chốn ăn chơi tại Đà Lạt

đi Đà Lạt mặc áo blazer phối áo hai dây Blazer phối với áo 2 dây

3. Áo khoác măng tô kaki + quần ống rộng

Đi Đà Lạt mặc gì vào mùa lạnh? Câu trả lời chính là phối áo khoác măng tô kaki cùng quần ống rộng. Khoác kaki dáng ngắn thắt eo kết hợp cùng quần ống rộng có thể là quần culottes, quần palazzo hoặc quần ống suông đều hợp. Outfit này vừa dày dặn, ấm lại mà vẫn đảm bảo sự thoải mái trong tiết trời mùa đông lạnh giá. Không cần pose dáng cầu kỳ, chỉ cần đội thêm một chiếc mũ nồi cá tính thôi cũng đủ khiến nàng trở nên cool ngầu trong những bức ảnh du lịch tại đây rồi đấy.

đi Đà Lạt mặc áo măng tô với quần ống rộng Áo khoác măng tô kaki phối với quần ống rộng

4. Đầm vintage phong cách

Đầm vintage phong cách là ý tưởng hay ho khi vẫn băn khoăn chưa biết đi Đà Lạt mặc gì? Đầm vintage nổi bật với các họa tiết như chấm bi, kẻ sọc cùng những tone màu pastel hoặc trung tính nhẹ nhàng. Khi trời trở lạnh, chị em nên chọn những mẫu váy vintage được làm từ chất liệu như len, vải tweed vừa giữ ấm vừa đảm bảo thời trang khi khám phá cảnh quan tại Đà Lạt. Ngoài ra, có thể phối thêm cùng boot cao cổ hoặc boot cao gót để tăng thêm sức cuốn hút cho trang phục, tự tin tạo dáng để có những tấm ảnh để đời trong chuyến du lịch cùng bạn bè nhé.

đi Đà Lạt mặc đầm vintage Đầm vintage phong cách trẻ trung, cổ điển

5. Combo với mũ len và áo len

Mùa đông đi Đà Lạt mặc gì ấm áp, vừa thời trang mà không quá lù xù? Combo với mũ len và áo len du lịch Đà Lạt là vũ khí đắc lực nhất định không được quên trong vali. Nàng nên chọn một chiếc áo len dáng rộng, có thể là áo len oversized hoặc áo len cổ lọ, tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân. Kết hợp với một chiếc mũ len cùng màu sắc để tạo sự hài hòa và nổi bật cho trang phục. Đừng quên bổ sung phụ kiện như khăn quàng cổ, găng tay len và túi xách nhỏ để hoàn thiện phong cách ăn mặc cũng như ghi điểm tuyệt đối với gu thời trang của bản thân nhé.

đi Đà Lạt mặc áo len mũ len Combo với mũ len và áo len sang chảnh, cuốn hút

6. Áo khoác nhung cổ tròn

Kết hợp áo khoác nhung cổ tròn với một chiếc quần jeans sẽ tạo nên một set đồ đơn giản nhưng vẫn rất thời trang khi du lịch Đà Lạt. Hoàn thiện set đồ bằng việc chọn giày sneakers hoặc giày boots càng tô điểm nét tinh tế, thanh lịch cho chị em trong chuyến vui chơi tại Đà Lạt.

đi Đà Lạt mặc áo khoác nhung cổ tròn Áo khoác nhung cổ tròn sang trọng, quý phái

Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách nữ tính và dịu dàng, hãy kết hợp áo khoác nhung cổ tròn với một chiếc váy xòe nhẹ. Áo khoác nhung có màu sắc phù hợp với váy và tạo điểm nhấn cho vùng eo bằng một chiếc thắt lưng tối màu. Outfit này sẽ định hình vóc dáng cơ thể, tôn lên vòng 2 thon gọn cùng chiều cao đáng nể. Một đôi giày cao gót hoặc giày bệt tuy nhỏ mà có võ, giúp diện mạo của chị em càng thêm "thăng hạng" đáng kể.

đi Đà Lạt mặc áo khoác nhung Áo khoác nhung cổ tròn sang trọng, quý phái

7. Đầm nhung tăm

Nhiều nàng thường nghĩ Du lịch Đà Lạt mặc quần nhung sẽ khiến cho ngoại hình có phần "dừ" hơn. Nhưng thực tế các mẫu đầm nhung tăm trong những năm gần đây đã không còn đơn điệu như trước. Thay vào đó là những thiết kế cách điệu tại phần cổ, eo, tay áo cùng màu sắc vô cùng tinh tế, giúp chị em tự tin tỏa sáng khi ghé qua bất cứ địa điểm nào tại Đà Lạt.

đi Đà Lạt mặc đầm nhung tăm Đầm nhung tăm thanh lịch, trẻ trung

Đầm nhung tăm bo eo nhẹ nhàng cùng điểm nhấn từ phần nơ cổ xinh xắn, đủ ấm áp để bạn gái diện cho những ngày Đà Lạt trở lạnh. Phân vân chưa biết đi Đà Lạt mặc gì thì đây là item hoàn hảo mà nàng có thể xem xét.

đi Đà Lạt mặc đầm nhung tăm Đầm nhung tăm thanh lịch, trẻ trung

8. Váy suông caro + Áo khoác mỏng

Khi muốn có một vẻ ngoài mới mẻ, phá cách mà vẫn đảm bảo đủ ấm trong trời đông thì outfit từ váy suông caro cùng áo khoác mỏng là gợi ý lý tưởng nàng có thể thử trong chuyến du lịch Đà Lạt. Váy suông họa tiết caro độc đáo vẫn luôn được nhiều nàng cá tính ưa chuộng. Khi được kết hợp cùng một chiếc áo khoác jeans mỏng giúp cho outfit thêm năng động gấp đôi, khiến chị em tự tin có thừa.

đi Đà Lạt mặc váy suông caro Váy suông caro phối với áo khoác mỏng

Đừng ngần ngại đổi mới phong cách thời trang với set đồ này vào những ngày lạnh nhé. Nắm bắt ngay cách mix đồ cực chất này trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt chắc chắn sẽ giúp nàng tăng thêm phần cuốn hút và tỏa sáng với phong cách thời trang ấn tượng này.

đi Đà Lạt mặc váy suông Váy suông caro phối với áo khoác mỏng

Gợi ý một số Outfit đồ đôi đi Đà Lạt

Đồ đôi đi đà lạt

Đồ đôi đi đà lạt

Đồ đôi đi đà lạt

Đồ đôi đi đà lạt

Đồ đôi đi đà lạt

Mặc đồ đôi đi du lịch cùng người yêu cực dễ thương

Trên đây là những cách phối đồ khi đi du lịch Đà Lạt? Chắc hẳn với những gợi ý mà Lamia chia sẻ trên đây đã giúp chị em có câu trả lời đi Đà Lạt mặc gì rồi đúng không. Với những mẹo phối đồ đơn giản mà độc đáo từ những item thời thượng, Lamia hy vọng rằng phái đẹp sẽ có một chuyến đi đáng nhớ và lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất cùng bạn bè tại thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

XEM THÊM:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/di-da-lat-mac-gi-cho-nu-a45648.html