10+ kiểu tóc mohican uốn siêu ngầu đẹp trai cho nam giới

Những năm gần đây, nam giới Việt đã đón nhận khá nhiều kiểu tóc nam đẹp như Pomp, Undercut, … Trong đó, Mohican là kiểu tóc xu hướng đang được nhiều người yêu thích vì sự trẻ trung, cá tính và thời thượng. Tham khảo ngay 10+ kiểu tóc mohican uốn siêu ngầu qua bài viết hôm nay của Coolmate nhé!

1. Kiểu tóc Mohican là gì? Đặc điểm của tóc mohican uốn

Mohican hay Mohawk là kiểu tóc được cạo sát hai bên gáy, chừa lại dọc tóc ở phần đỉnh đến sau gáy. Phần tóc ở giữa đỉnh được nuôi dài và làm phồng lên, đồ dồn về phía trước hoặc uốn xoăn. Nhờ phần gáy được cạo sát hai bên, tổng thể gương mặt cũng trở nên góc cạnh, sắc sảo.

mohican uốn

Mohican là kiểu tóc được cạo sát hai bên gáy, chừa lại dọc tóc ở phần đỉnh đến sau gáy (Ảnh: Meta)

Kiểu tóc Mohican có nguồn gốc từ các nước phương Tây. Phải đến cuối năm 2017 - đầu năm 2018, Mohican mới du nhập vào Việt Nam và tạo sức hút không hề nhỏ.

Đặc điểm của tóc Mohican uốn là phần mái trước được uốn lên, uốn nhẹ hay uốn xoăn, mức độ uốn dài hay ngắn tùy theo sở thích và khuôn mặt của mỗi người. Nhờ phương pháp uốn chuyên nghiệp mà tạo ra phong cách khác biệt và nổi bật.

tóc mohican uốn

Phần mái trước được uốn lên, uốn nhẹ hay uốn xoăn (Ảnh: Sơn Tùng M-TP)

Bạn có thể tham khảo ưu và nhược điểm của tóc mohican uốn trước khi quyết định lựa chọn kiểu tóc này!

Ưu điểm:

Nhược điểm :

mohican uốn nhẹ

Tạo điểm nhấn và giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn (Ảnh: Vietnamnet)

2. Top 10+ kiểu tóc Mohican uốn cực thời thượng bạn nên thử

2.1 Tóc mohican uốn nhẹ

Tóc mohican uốn nhẹ là kiểu tóc cơ bản, đơn giản và an toàn mà bạn nhất định phải thử. Với mái tóc có chiều dài trên trung bình từ khoảng 5-6cm, có thể dễ dàng tạo kiểu uốn gợn sóng nhẹ hoặc uốn xoăn lơi để tạo điểm nhấn. Hoặc nếu tóc bạn dài hơn thì có thể chọn kiểu để mái rủ, uốn xoăn lơi so le sẽ giúp tóc thêm bồng bềnh mà không bị rối.

mohican uốn phồng

Tóc mohican uốn nhẹ phù hợp với mái tóc dài từ khoảng 7cm (Ảnh: evanstyle.kr)

2.2 Tóc mohican uốn xoăn lọn nhỏ

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những bạn nam có chất tóc mỏng, mặt ngắn và bầu bĩnh. Mohican uốn xoăn lọn nhỏ sẽ giúp tóc có độ phồng nhất định, tạo nên tổng thể hài hòa hơn cho gương mặt. Tuy nhiên, kiểu tóc mohican này sẽ khá khó chăm sóc nên đừng quên sử dụng xịt dưỡng tóc xoăn thường xuyên để tránh tình trạng xơ rối nhé!

mohican uốn

Kiểu tóc uốn xoăn lọn nhỏ vừa trẻ trung vừa cá tính (Ảnh: kpopdunyasi)

2.3 Tóc mohican uốn mái vuốt rủ hai bên

Điểm nhấn của kiểu tóc mohican uốn này là phần mái vuốt rủ nhẹ giúp che khuyết điểm ở trán. Tóc uốn xoăn cũng tạo độ bồng bềnh, rất phù hợp với những chàng trai có gương mặt to tròn. Để tăng thêm sự lịch lãm và nam tính, bạn hãy thử uốn phồng hoặc uống gợn sóng nhẹ cho mái tóc nhé!

mohican uốn xoăn

Trở nên lịch lãm và nam tính với tóc mohican uốn mái vuốt rủ hai bên (Ảnh: Viki)

2.4 Tóc mohican uốn phồng chân tóc

Những người có tóc thưa, mỏng sẽ rất phù hợp với kiểu tóc mohican uốn phồng thời thượng này. Uốn phồng chân tóc giúp mái tóc tự nhiên và dễ tạo kiểu hơn. Mẫu tóc này thường được kết hợp với những kiểu uốn xoăn nhẹ, đơn giản để tạo tổng thể tự nhiên và hài hòa. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy sấy để giúp tóc có độ bồng bềnh cũng như tạo nếp cho tóc thêm tự nhiên.

mohican uốn

Mohican uốn phồng chân tóc giúp tóc có độ bồng bềnh, tự nhiên hơn (Ảnh: Olret-Viva)

2.5 Tóc mohican uốn gợn sóng

Kiểu tóc uốn gợn sóng đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung nhờ kết hợp tóc mihican gọn gàng. Những lọn tóc uốn sóng sẽ tạo nên mái tóc bồng bềnh, giúp tổng thể cân đối và khuôn mặt góc cạnh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp để mái rủ, mái ngang nếu muốn che đi khuyết điểm phần trán nhé!

tóc mohican uốn nhẹ

Tổng thể cân đối, che khuyết điểm trán và giúp gương mặt thon gọn hơn (Ảnh: menshaircut)

2.6 Tóc mohican uốn phồng kết hợp side part

Một kiểu tóc mohican uốn nhẹ nhàng giúp bạn thêm phần quyến rũ chính là kiểu rẽ mái side part. Kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên đường nét trên gương mặt để tổng thế thêm sắc sảo, lạnh lùng.

Phần tóc uốn nhẹ hoặc uốn xoăn phồng sẽ tạo điểm nhấn trẻ trung cho chàng. Hay các bạn nam cũng có thể chọn những kiểu side part 6/4, 7/3 để dễ chăm sóc hơn. Đừng quên sử dụng keo vuốt tóc để giữa nếp tóc lâu nhất có thể.

mohican uốn

Tóc mohican uốn kết hợp side part thanh lịch (Ảnh: Soompi)

=>> Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/uon-toc-nam-mohican-a45658.html