SƯỜN NƯỚNG NGUYÊN TẢNG CÙNG THỊT HEO MÁT MEATDELI

Sườn nướng vốn đã làm một món ăn vô cùng hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Phần thịt còn liền vào sườn khi nướng rất ngọt thơm, nạc mềm, độ ngậy và thơm thì miễn bàn. Cảm giác gặm gạp miếng thịt sườn mềm ngọt chinh phục bất cứ thực khách khó tính nào. Tin vui là bạn hoàn toàn có thể tự làm thịt heo mát nướng tảng tại nhà. Chỉ cần có một miếng sườn heo mát MEATDeli và vài nguyên liệu thôi là đủ.

Hướng dẫn chế biến sườn heo mát nướng tảng

Chuẩn bị nguyên liệu:

Lưu ý: Để món sườn nướng cả tảng ngon nhất, các bạn nên chọn mua loại sườn non. Phần sườn này thường có thịt lẫn mỡ nên ăn mềm ngậy, thịt sườn không bị khô xơ. Hơn thế nữa, phần sụn non khi nhai giòn sần sật rất sướng miệng. Tuy nhiên, phần sườn non này thường được các nhà hàng, hàng quán đặt trước nên khá khó mua. Đặc biệt, khi cần mua cả tảng sườn non, các bạn nên đặt trước ở cửa hàng bán thịt thân quen. Bạn cùng có thể tìm mua trong các siêu thị lớn từ sớm nhé.

SƯỜN NƯỚNG NGUYÊN TẢNG CÙNG THỊT HEO MÁT MEATDELI

Hướng dẫn chế biến sườn heo nguyên tảng:

Bước 1: Công đoạn đầu tiên chúng mình cần thực hiện là pha chế nước sốt để ướp sườn.

Bước 2: Tiến hành ướp sườn

Bước 3: Nướng sườn

Bước 4: Làm nước chấm sườn nướng:

  1. Thành phẩm:

Lúc này, bạn có thể xếp sườn ra đĩa và thưởng thức nhé. Cắt sườn ra thành từng miếng nhỏ để thưởng thức dễ dàng hơn bạn nhé. Bạn cũng có thể ăn kèm sườn nướng với dưa chua hoặc thậm chí là cơm nóng. Đảm bảo thế nào thì vẫn ngon tuyệt.

Các món ngon chế biến từ thịt heo mát!

Tại sao thịt heo mát lại tươi? Tìm hiểu ngay

Mua thịt heo mát ở đâu? Tham khảo ngay

Làm ra món sườn nướng cả tảng đẹp mắt và thơm ngon không kém nhà hàng cũng không quá cầu kỳ quá đúng không nào? Nhớ chọn lựa thịt heo mát để đảm bảo chất lượng tối đa nhé! Bạn có thể chọn chế biến món ăn này cho cả nhà thưởng thức vào những dịp cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ. Đảm bảo món sườn nướng cả tảng sẽ được mọi người hoan nghênh nhiệt liệt. Chúc các bạn thành công nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/suon-tang-a45845.html