Khám phá các hình dạng của "cô bé" của phụ nữ để biết dạng nào là đẹp

▪ Loại 3: Ms. Puffs - Quý cô phồng

Đây là một trong các hình dạng của cô bé gần giống với nàng búp bê barbie. Tuy nhiên, loại này lại có môi bên trong nằm ở phần dưới xương mu, to, dày và phồng lên. Vì vậy mới được gọi là quý cô phồng.

▪ Loại 4: Ms. Horseshoe - Nàng móng ngựa

Đặc điểm của các hình dạng của cô bé nàng móng ngựa là phần bên trên của môi lớn cô bé mở rộng hẳn ra giống hình móng ngựa.

▪ Loại 5: Ms. Curtains - Cô bé rèm cửa

Cô bé rèm rửa, đây được coi là một trong các hình dạng âm đạo của cô bé phổ biến nhất. Loại này thường có phần môi trong âm đạo kéo căng và nổi hẳn ra lên trên môi ngoài.

>> Bạn có thể xem thêm: Âm vật (hột le) là gì? Có chức năng như thế nào?

3. Sự thay đổi các hình dạng của cô bé qua thời gian

Qua từng độ tuổi, các hình dạng của cô bé sẽ có những sự thay đổi nhất định. Sự thay đổi của cô bé như thế nào là bình thường? Các loại cô bé của phụ nữ sẽ có thay đổi như sau:

các hình dạng của cô bé
Các hình dạng của cô bé sẽ thay đổi theo từng độ tuổi

4. Một vài khám phá thú vị khác về các hình dạng của cô bé

Hình dạng cô bé như thế nào là đẹp, là bình thường? Chị em hẳn ngạc nhiên rằng vùng kín của mình lại có nhiều hình dạng đặc sắc đến thế. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, một vài điều sau có thể cũng khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc:

4.1 Màu sắc của cô bé

Các bác sĩ cho biết cô bé của chị em thay đổi màu sắc theo màu da tự nhiên; và có thể có nhiều màu khác nhau. Cấu tạo cô bé gồm những màu sau:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cac-loai-lon-a45925.html