Hướng dẫn cách xả pin iphone đúng cách nhất

Bạn có biết việc xả pin iPhone đúng cách, tuần tự, theo chu kỳ sẽ giúp tuổi thọ pin iPhone của bạn được nâng cao? Hơn nữa việc xả pin iPhone lại có cách thức vô cùng đơn giản, dễ thao tác mang lại hiệu quả trông thấy cho chiếc điện thoại của bạn.

Để giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, chi phí thay thế pin iphone thì dưới đây Điện máy Thiên Nam Hòa sẽ hướng dẫn cách xả pin iphone đúng cách nhất. Mời quý khách hàng và bạn đọc quan tâm cùng theo dõi.

1. Thế nào là xả pin điện thoại?

Xét về bản chất thì quy trình xả pin điện thoại đối ngược hoàn toàn lại với quá trình sạc pin. Việc xả pin điện thoại sẽ có yêu cầu là người dùng phải sử dụng thiết bị của mình cho đến khi nào cạn kiệt năng lượng hoàn toàn và sập nguồn điện thoại thì thôi. Tiếp đến, người dùng cần sử dụng sạc, cáp sạc tương thích sạc đầy 100% pin.

Xả pin iPhone

2. Lý do khiến bạn phải xả pin điện thoại

Rất nhiều khách hàng yêu thích iphone vì sự sang trọng, công nghệ cao nhưng lại ngại tỏ ra e ngại vì tình trạng pin xuống cấp nhanh. Thực tế thì “của bền tại người”, nếu trong quá trình sử dụng bạn tuân thủ những quy tắc trong việc sạc pin, xả pin iPhone đúng cách thì vấn đề chai pin với iPhone thực sự không phải là vấn đề bạn lo lắng.

Thường thường trong quá trình sử dụng, người dùng thường có thói quen sử dụng iphone cho đến khi chỉ còn một ít % thì mới bắt đầu thực hiện sạc, nạp pin. Với lượng pin dư thừa còn xót lại lâu ngày không được dùng nó sẽ bị chai.

Do đó, việc xả pin iPhone sẽ giúp giải phóng năng lượng đồng thời tái tạo lại năng lượng mới cho pin. Việc làm này giúp bạn nâng cao được tuổi thọ của pin, đồng thời giúp pin không bị chai đi sau 1 thời gian dài sử dụng.

Nếu bạn không muốn sớm phải thay pin cho iPhone của mình thì việc xả pin hoàn toàn cần thiết và quan trọng đấy!

3. Hướng dẫn xả pin iPhone đúng cách

Để giúp cho bạn thuận tiện hơn trong việc xả pin Iphone đúng cách và có hiệu quả, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

- Hãy sử dụng cạn kiệt pin, sử dụng làm sao cho đến khi iPhone của bạn bị sập nguồn.

- Hãy giữ nguyên trạng thái này trong vòng 24 giờ, nếu như công việc của bạn cần sử dụng điện thoại thì tốt nhất bạn hãy trang bị 1 chiếc điện thoại khác để dùng, ảm bảo cho việc liên lạc không bị gián đoạn.

- Sau khoảng thời gian 24 giờ, bạn cắm sạc cho iPhone rồi cho đến khi báo đầy pin 100%. Vậy là công việc xả pin iPhone đã hoàn tất.

Hướng dẫn xả pin iPhone

4, Những lưu ý trong quá trình xả pin iPhone bạn cần nhớ

Trong khoảng thời gian sạc pin bạn không nên sử dụng điện thoại vào bất cứ việc gì. Điều này hạn chế được tình trạng chai pin, cháy nổ,…Và khi pin báo đầy bạn hãy tắt nguồn sạc ngay.

Công việc xả pin này nên thực hiện đều đặn từ 1 đến 2 lần trong 1 tháng. Ngoài việc xả pin thì việc sạc pin iPhon đúng cách cũng cực kỳ quan trọng giúp nâng cao tuổi thọ pin một cách rõ rệt.

Việc sử dụng điện thoại ở mức độ vừa phải, người dùng hạn chế chơi game, lướt web, xem video,… Bởi việc sử dụng điện thoại thường xuyên khiến máy phải tiêu hao nhiều điện năng. Do đó bạn phải sạc pin nhiều lần. Chu kỳ sạc pin tăng nhanh chóng đồng nghĩa với việc pin iPhone của bạn bị xuống cấp, bị chai nhanh.

Lưu ý nên hạn chế việc vừa cắm điện thoại sạc lại vừa sử dụng. Tình trạng này sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ cháy nổ gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng. Hơn nữa việc sử dụng điện thoại trong lúc sạc khiến điện thoại cùng 1 lúc vừa phải tiếp nhận năng lượng vừa phải tiêu hao năng lượng khiến chức năng, chất lượng pin trở nên tồi tệ.

Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng cáp sạc chính hãng iPhon để đảm bảo dòng điện đi qua pin ổn định, từ đó duy trì chất lượng của pin hiệu quả.

Luôn duy trình mức dung lượng pin ở ngưỡng 50-80% và cắm sạc. Công việc này giúp bạn hạn chế tính chu kỳ pin của iPhone đồng thời tăng tuổi thọ của pin một cách đáng kể.

Cần hạn chế sử dụng iPhone cho đến khi pin cạn quá nhiều lần. Trong quá trình sử dụng bạn nên kiểm tra dung lượng pin thường xuyên để kịp thời sạc đúng lúc nhất. Trường hợp pin bị xả sâu quá nhiều lần nó cũng dẫn đến tình trạng pin bị chai và nhanh cạn kiệt năng lượng nhanh chóng.

Hướng dẫn cách xả pin iPhone

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ về cách xả pin iphone đúng cách mà Điện máy Thiên Nam Hòa đã tổng hợp mang đến bạn trên đây đã giúp bạn hiểu được thế nào là xả pin iPhone, cách xả pin iPhone đúng cách cũng như các tác dụng của việc làm này.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì trong việc xả pin iPhone hay sử dụng iPhone có các thắc mắc gì bạn hãy để lại ý kiến của mình trong dưới bình luận để đội ngũ CSKH của Thiên Nam Hòa giải đáp nhanh nhất, chính xác nhất cho bạn nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-xa-pin-iphone-6-a46306.html