Khám phá thành phố Bruges – “Venice phương Bắc” của nước Bỉ

Một thành phố khoác lên mình chiếc áo đầy màu sắc lãng mạn, khung cảnh bình yên khiến bất kỳ ai cũng say lòng - Bruges - “Venice phương Bắc” của nước Bỉ chắc chắn sẽ là một gợi ý hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng chẳng thể bỏ qua cho hành trình chinh phục những vùng đất mới của mình.

thanh-pho-Bruges-min

Thành phố Bruges xinh đẹp từ mọi góc nhìn

Thành phố Bruges nhỏ xinh xắn với chỉ khoảng 120.000 dân sinh sống, luôn là điểm du lịch hấp dẫn được nhiều người chọn ghé thăm khi có cơ hội đến với nước Bỉ.

Với khoảng thời gian lưu lại thành phố, bạn có thể chọn dừng chân ghé thăm những điểm tham quan nổi bật nhất của nơi đây như:

Quảng trường Chợ (Markt)

quang-truong-cho-min

Ghé thăm quảng trường chợ

Quảng trường Chợ (Markt) luôn là một trong các địa điểm tham quan hàng đầu của bất kỳ du khách nào khi đến với Bruges. Vào thời trung cổ, quảng trường là nơi tổ chức các lễ hội quan trọng hay các giải đấu thể thao. Ngày nay đây là khu vực nhộn nhịp với nhiều cửa hiệu bán đồ lưu niệm, quán cà phê và nhà hàng ăn uống.

Đặc biệt, mỗi sáng thứ 4 hàng tuần tại quảng trường sẽ có phiên họp chợ rất sầm uất. Các cư dân và nhà sản xuất địa phương sẽ mang đến đây bày bán và giới thiệu nhiều loại nông sản do họ làm ra như: trái cây, rau quả, hoa, đồ ăn nhẹ…

Tháp Belfry Tower

thap-Belfry-tower-min

Tòa tháp Belfry Tower nổi tiếng

Điểm dừng chân thứ hai tại thành phố Bruges được nhiều người đặc biệt yêu thích chính là tháo Belfry Tower. Sau khi leo hết một cầu thang dài 365 bước chân của Belfry Tower bạn sẽ vô cùng sửng sốt khi trước mắt mình là toàn bộ khung cảnh thơ mộng, cổ kính của thành phố Bruges ở bên dưới. Bạn sẽ đắm chìm trong bức tranh thành phố với những mảng màu tươi sáng, những đường nét cổ kính, xinh đẹp mà chẳng nơi nào có được.

Bảo tàng Choco-Story

banh-que-min

Thưởng thức món bánh quế nổi tiếng

Sau quảng trường Chợ (Markt) và tháp Belfry Tower thì bảo tàng Choco-Story cũng là điểm dừng chân thu hút được nhiều người bậc nhất tại thành phố Brruges. Dừng chân lại tại đây các bạn có thể thỏa sức nếm thử vô số món ăn ngon nhất ở Bruges (Bỉ).

Hơn nữa, tại bảo tàng còn có cả một khu không gian tái hiện lại quy trình làm bánh quế nổi tiếng, không gian để dạy du khách làm món ăn sáng đặc biệt này với kem và trái cây làm topping truyền thống của thành phố.

Khu vực ngoại ô thành phố

Với những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tận hưởng không khí trong lành với phút thư giãn đúng nghĩa hãy di chuyển ra xa hơn để đến với vùng ngoại ô thành phố. Đặc biệt, tại đây có nhiều cối xay gió, điểm tô thêm nét lãng mạn, hấp dẫn cho vùng đất này.

Dưới đây ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay đi Brugge (Bỉ ) giá tốt nhất trong tháng 08/2022 các bạn có thể dễ dàng tham khảo:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé ( VNĐ ) Hà Nội - Brussels Qatar Airways 21.738.000 Emirates 26.179.000 Malaysia Airlines 17.367.000 Singapore Airlines 21.244.000 Vietnam Airlines 21.644.000 Thai Airways 23.641.000

Lưu ý: Vé chưa bao gồm thuế và phụ phí. Vé được cập nhật vào ngày 11/07/2022, giá vé sẽ liên tục biến động tùy vào tình trạng chỗ.

Để có những trải nghiệm thật tuyệt tại Brugge vào tháng 8 tới đây, ngay từ giờ các bạn hãy ấn định lịch trình, liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Bangkok giá tốt nhất nhé!

T.Hai, 11/07/2022 15:45

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/venice-phuong-bac-a46342.html