Liên Thành Quyết

Liên Thành Quyết là bộ PHIM phát hành vào năm 1989, được sản xuất bởi điện ảnh Hồng Kông. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Khưu Gia Hùng với sự tham gia của các diễn viên Chu Thiết Hòa, Lê Mỹ Nhàn, Ngô Trấn Vũ, Quách Phong, Quách Tấn An, Quan Hải Sơn, Tạ Ninh, Tăng Giang, Trần Mỹ Kỳ. Ngoài ra, phim Lien Thanh Quyet 2023 thuộc thể loại Kiếm hiệp. Mời các bạn đón xem Liên Thành Quyết tại Góc Phim.

Sau thành công của bộ Võ Lâm Truyền Kỳ, Quách Tấn An tiếp tục được TVB giao cho những vai diễn của phim kiếm hiệp, và ngay sau đó là bộ Liên Thành Quyết cũng rất được khán giả mong đợi trong năm 1989, bộ phim dài 20 tập với sự chỉ đạo của giám chế Khưu Gia Hùng cùng dàn diễn viên tham gia rất chất lượng. Nhân vật chính của Liên Thành Quyết là anh chàng Địch Vân do Quách Tấn An thủ vai, vốn mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được Thích Trường Phát nuôi nấng và dạy võ công ngay từ bé. Địch Vân cùng con gái của Trường Phát là Thích Phương lớn lên với nhau từ nhỏ, sau khi trưởng thành thì 2 người yêu nhau và nguyện sau này sẽ kết thành vợ chồng.

Liên Thành Quyết

Một hôm, ba người theo lời mời của Vạn Chấn Sơn đến ăn tân gia. Chấn Sơn với Thích Trường Phát vốn là huynh đệ đồng môn, còn có một người tên Ngôn Đạt Bình, cả 3 đều là đệ tử của Mai Niệm Sanh. Trước kia, ba người từng cấu kết với nhau giết sư phụ để đoạt lấy Liên Thành Quyết, nhưng sau vì cuốn sách bị mất cắp mà thù oán nhau. Sự tái ngộ của bộ 3 trong tiệc tân gia này không ngoài mục đích tìm ra tung tích của cuốn sách. Khi mà tiệc tàn, đến lúc ba sư đồ chuẩn bị ra về thì biến cố lớn đã xảy ra, Vạn Chấn Sơn bày mưu vu cho Thích Trường Phát tội ăn cắp cuốn sách, sau đó đã đả thương Trường Phát. Trong khi con trai của Vạn Chấn Sơn là Vạn Khuê, vì thèm muốn Thích Phương nên đã bày mưu hãm hại Địch Vân, hắn ta giàn xếp để vẽ ra câu chuyện Địch Vân vừa giấu của ăn cắp, vừa hãm hiếp một người thiếp của Vạn Chấn Sơn.

Liên Thành Quyết

Kết quả là Địch Vân bị bắt ra quan phủ, sau khi chịu nhiều cực hình nhưng không nhận tội nên chàng bị tống giam. Trong lao ngục, Địch Vân gặp một người cũng bị vu oan bắt vào tên là Đinh Điển. Ban đầu Đinh Điển ngỡ Địch Vân là kẻ xấu, rất căm ghét, ngày nào cũng đánh đập cậu dã man, nhưng sau khi hiểu ra thì 2 người cùng cảnh ngộ đã kết giao huynh đệ, cùng nhau tìm cách ra ngoài để trả thù những người đã hạm hại mình…

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tan-lien-thanh-quyet-tron-bo-a46343.html