Canada nổi tiếng về gì? Những điều thú vị của đất nước Canada

Canada nổi tiếng về gì là câu hỏi của nhiều người khi tìm hiểu về đất nước Canada. Với diện tích rộng lớn trải dài trên 10 tỉnh bang và 3 vùng lãnh thổ, Canada có vô vàn điều thú vị chờ bạn khám phá. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về đất nước con người Canada nhé! Cùng ANB Việt Nam tìm hiểu chi tiết về Canada nổi tiếng về gì tại bài viết dưới đây

ở canada có gì, những điều thú vị về canada, những điều chỉ có ở canada, mua gì ở canada, canada nổi tiếng về gì, canada có gì nổi tiếng, canada có gì đẹp, canada có gì đặc biệt, canada có gì, canada

Canada nổi tiếng về gì là câu hỏi của nhiều người khi tìm hiểu về Canada

Canada nổi tiếng về gì?

Dù là người đến Canada để du học, làm việc hay du lịch đều quan tâm đến Canada nổi tiếng về gì? hay Canada có gì đặc biệt ? Những nét đặc trưng chỉ Canada mới có thể hiện qua cảnh quan thiên nhiên, nền văn hóa và con người ở nơi đây.

Cảnh quan thiên nhiên

Một trong những nét đặc trưng riêng của Canada là cảnh quan thiên nhiên ở Canada với những rừng phong lá đỏ vào mùa thu. Đây cũng là biểu tượng gợi nhớ về Canada khi hỏi tới “Canada nổi tiếng về cái gì?”. Đến Canada vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp từ rừng lá phong xen lẫn biển hồ ở Dorset Lookout đến những con đường ngập lá phong ở Montreal, Gravenhurst.

Canada có gì đẹp? Ngoài ra, Canada còn gây ấn tượng với du khách bởi những kỳ quan tự nhiên như: núi đá tại công viên Tombstone, vườn quốc gia Nahanni, hồ Louise, cảnh băng trôi vào mùa xuân, hè ở bán đảo Avalon,…

Văn hóa

Những điều thú vị về Canada ở nét văn hóa. Chiếm ⅔ tỷ lệ dân số ở Canada là người nhập cư từ nhiều quốc gia trên thế giới nên nền văn hóa của Canada rất đa dạng, phong phú. Trong đó thể hiện rõ rệt nhất qua các khía cạnh:

ở canada có gì, những điều thú vị về canada, những điều chỉ có ở canada, mua gì ở canada, canada nổi tiếng về gì, canada có gì nổi tiếng, canada có gì đẹp, canada có gì đặc biệt, canada có gì, canada

Canada có gì đặc trưng ? Phải kể đến các lễ hội diễn ra quanh năm ở nơi đây

Ngôn ngữ

Có rất nhiều ngôn ngữ được sử dụng ở Canada nên rất khó phân biệt được người Canada nói tiếng gì trong lần đầu tới đây. Hai ngôn ngữ phổ biến ở Canada là tiếng Anh và tiếng Pháp. Ngoài ra, người dân nhập cư Canada vẫn có thể sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ ở nhà giao tiếp với bạn bè, người thân.

Con người Canada

Người Canada rất thân thiện, hòa đồng và dễ gần. Dù là người Canada chính gốc hay người nhập cư Canada, không có sự đối xử phân biệt về sắc tộc, tôn giáo, văn hóa. Mọi người đều được hưởng quyền lợi bình đẳng như nhau.

Những điều chỉ có ở Canada người Canada thích trò chuyện, trao đổi với bạn về văn hóa, ẩm thực, nét đặc trưng của Canada và quốc gia bạn sinh sống. Các hoạt động xã hội, hoạt động thể thao, lễ hội rất được người Canada hưởng ứng và tham gia.

Trong các dịp lễ giáng sinh, họ thích quây quần ăn uống, nhận những món quà và lời chúc ý nghĩa từ bạn bè người thân. Nếu bạn được mời tới nhà của người dân Canada chơi, đừng quên mang theo 1 hộp chocolate hoặc một giỏ hoa nhé!

ở canada có gì, những điều thú vị về canada, những điều chỉ có ở canada, mua gì ở canada, canada nổi tiếng về gì, canada có gì nổi tiếng, canada có gì đẹp, canada có gì đặc biệt, canada có gì, canada

Tìm hiểu những thông tin Canada về con người văn hóa ngôn ngữ

Những điều cấm kỵ ở Canada

Ngoài những điều thú vị ở trên, ở Canada có những điều cấm kỵ bạn tuyệt đối không thể phạm vào như:

Canada có gì nổi tiếng để mua làm quà ?

Chắc hẳn khi tới Canada bạn sẽ mua những thứ đồ về Việt Nam để làm cho người thân, gia đình hay bạn bè ở Việt Nam. Một cách thể hiện tình cảm của bạn tới gia đình, bạn bè thông qua những món quà nhỏ xinh khi trở về nước sau thời gian du học, làm việc hoặc du lịch tại Canada. Vậy Canada có gì nổi tiếng? Mua gì ở Canada? Dưới đây là một số món quà độc đáo bạn có thể mua ở Canada:

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã biết Canada nổi tiếng về gì rồi đúng không? Nếu bạn có thắc mắc gì về các thủ tục xin visa Canada, vui lòng liên hệ ANB Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/canada-noi-tieng-ve-gi-a46416.html