Hình xăm Daruma luôn là lựa chọn lý tưởng của nhiều người với ý nghĩa cầu mong may mắn, tài lộc. Cùng theo dõi bài viết sau đây của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc để khám phá những mẫu hình xăm Daruma độc đáo và sáng tạo nhất.

Nguồn gốc và ý nghĩa hình xăm Daruma

Một trong những biểu tượng may mắn của xứ sở hoa anh đào chính là lật đật Daruma. Cũng giống như hình tượng Daruma trong thực tế, hình xăm này mang nhiều ý nghĩa khác nhau phụ thuộc vào màu sắc được thể hiện:

Bộ sưu tập hình xăm Daruma đẹp và ý nghĩa

Sau đây là tổng hợp những mẫu hình xăm Daruma được ưa chuộng nhất hiện nay cho mọi người cùng tham khảo.

Xăm hình Daruma hết bao nhiêu tiền?

Chi phí cho một hình xăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Địa chỉ thực hiện, vị trí xăm, họa tiết hoa văn, chất lượng mực xăm, số lượng màu sắc,… Một số người còn có yêu cầu riêng về thiết kế họa tiết nên chi phí cũng cao hơn.

Hình xăm Daruma tương đối đơn giản, tuy nhiên dựa trên kích thước, màu sắc và mức độ chi tiết mà sẽ có chi phí khác nhau. Dưới đây là bảng giá chung của hình xăm Daruma tại những địa chỉ tattoo chất lượng:

Loại hình xăm Giá (triệu đồng)Hình xăm Daruma mini, đơn giản0,5 - 1Hình xăm Daruma cỡ lớn, phong cách nghệ thuật1 - 5

Lưu ý khi xăm hình Daruma lên cơ thể

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như hình xăm giữ được trong thời gian dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Bài viết trên đã tổng hợp những mẫu hình xăm Daruma đẹp và ý nghĩa rất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng mọi người sẽ sớm lựa chọn được một hình xăm phù hợp cho riêng mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/daruma-hinh-xam-a46714.html