15 cách phối đồ với quần jean trắng nam đẹp, chuẩn thời trang

Bạn đang sở hữu những chiếc quần jean trắng và đã quá nhàm chán với cách phối đồ truyền thống. Vậy thì hãy để Coolmate gợi ý cho bạn những cách phối đồ với quần jean trắng nam cực chất, đẹp và thời trang trong bài viết dưới đây nhé!

Top 15 cách phối đồ với quần jean trắng nam cực thời trang

1. Phối đồ với quần jean trắng nam với áo thun

Một trong những gợi ý đầu tiên về cách phối đồ với quần jean trắng nam mà các chàng trai nên sử dụng, chúng đơn giản, dễ mặc và cực kỳ khiến bạn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày. Đó chính là sự phối hợp giữa quần jean trắng và áo thun.

Phối đồ với quần jean trắng nam với áo thun

Phối đồ với quần jean trắng nam với áo thun

Bạn có thể phối chiếc quần jean với một chiếc áo thun trắng cùng màu, áo thun đen hoặc màu sắc nào tùy ý và hoàn cảnh sử dụng. Bởi chiếc áo thun sẽ giúp bạn “cân” mọi outfit từ đi học, đi làm tới hẹn hò. Đặc biệt nếu bạn muốn một outfit đơn giản, trông cơ thể mình gầy hơn chút hoặc cá tính hơn thì có thể lựa chọn gam áo màu đen, mặc cùng quần jean rách gối để khiến mình trông “bụi bặm” hơn nhé.

2. Phối quần jean trắng với áo sơ mi thanh lịch

Bạn cần một outfit để mặc đi làm, đi hẹn hò hoặc tới những nơi cần lịch sự, vậy quần jean trắng phối với áo gì nam?. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nhé, chúng sẽ khiến bộ đồ của bạn trông thật sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều. Với áo sơ mi bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau, sử dụng gam màu đối xứng hoặc có thêm chút họa tiết sẽ khiến outfit trở nên nổi bật hơn.

Phối quần jean trắng với áo sơ mi thanh lịch

Phối quần jean trắng với áo sơ mi thanh lịch

3. Quần jean trắng phối với áo polo thời trang

Với những outfit sử dụng để đi làm hoặc đi hẹn hò, hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc áo polo kết hợp với quần jean trắng để khiến mình trông thật bảnh bao hơn. Bởi chiếc áo polo sẽ được thiết kế có cổ, điều này tạo nên một outfit chỉnh chu, bạn có thể đi cùng với giày thể thao hoặc giày lười, tất cả tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo, trông bạn thật nam tính đấy nha.

Quần jean trắng phối với áo polo thời trang

Quần jean trắng phối với áo polo thời trang

4. Quần jean trắng nam mặc với áo pull basic cực trẻ trung

Quần jean trắng nam mặc với áo gì? Hãy thử ngay với một chiếc áo pull xem sao. Áo pull là một dạng áo thun có đặc điểm là hơi ôm sát cơ thể, sử dụng chất vải cotton dày dặn cùng với độ co giãn cực cao, chiếc áo này khi kết hợp với quần jean trắng sẽ giúp bạn có thể khoe được body 6 múi của mình cực tinh tế mà vẫn rất lịch sự.

Quần jean trắng nam mặc với áo pull basic cực trẻ trung

Quần jean trắng nam mặc với áo pull basic cực trẻ trung

Với chiếc áo này bạn hoàn toàn có thể linh hoạt được sự phối hợp nhiều màu sắc để mặc cùng quần jean, đó có thể là áo pull trắng - đen đơn giản, áo pull cổ tim, cổ tròn và mang theo một vài phụ kiện như đồng hồ, kính râm,..

Top 8 xu hướng QUẦN JEAN NAM 2023 đẹp, thời trang và hot nhất

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/quan-jean-om-phoi-voi-ao-gi-nam-a46825.html