Trán vồ là gì? Tướng số người trán vồ tốt hay xấu?

Cách nhận biết trán vồ là gì?

Có phải bạn đang thắc mắc trán vồ là gì đúng không nào. Trán vồ sẽ có khoảng cách từ phần lông mày đến chân tóc trên trán là quá xa và nhô cao. Thường thì trán sẽ lớn hơn hoặc là bằng nửa chiều dài gương mặt.

Dù là quan sát bằng mắt thường thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra đặc điểm trán vồ. Bởi vì phần trán quá rộng nên khiến gương mặt mất cân đối, có phần hơi thô cứng. Chính vì vậy nên các chị em sở hữu phần trán vồ sẽ có đôi chút e ngại về ngoại hình.

Tướng số người trán vồ là tốt hay xấu?

Người có trán vồ thường tri thức cao

Sau khi biết trán vồ là gì, hãy cùng xem tướng số của họ tốt hay xấu nhé.

Tướng số phụ nữ có trán vồ

Chị em sở hữu phần trán vồ thường khá tự ti, họ sẽ che khuyết điểm này bằng cách để tóc mái dài. Đặc điểm trán vồ cũng phần nào nói lên đặc điểm về công việc, tính cách, tình duyên và sự nghiệp của họ.

Tướng số đàn ông có trán vồ

Đàn ông sở hữu đặc điểm trán vồ thì tướng số như thế nào nhỉ?

Cách khắc phục trán vồ

Trán vồ là gì thì chúng ta đã giải đáp được. Tuy rằng theo tướng số thì trán vồ không quá xấu, nhưng đây chính là một khuyết điểm khiến nhiều chị em tự ti. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách che giấu trán vồ hiệu quả nhé.

Trang điểm

Hình 3: Trang điểm sẽ giúp che phần trán vồ

Trang điểm phù hợp sẽ giúp bạn khéo léo che đi các khuyết điểm trên gương mặt. Với việc sử dụng các loại kem nền, đánh khối, kẻ chân mày,... Sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác, để cảm nhận phần trán được kéo ngắn lại.

Đeo kính

Cũng có rất nhiều người lựa chọn đeo kính để che đi khuyết điểm trán vồ. Một chiếc kính cũng giúp cho phong cách thời trang của bạn được ấn tượng hơn. Tùy vào gương mặt của bạn, có thể lựa chọn kính vuông, tròn, mắt mèo,...

Lựa chọn kiểu tóc

Một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp cho bạn khắc phục các nhược điểm trên gương mặt hiệu quả. Lời khuyên cho các bạn sở hữu trán vồ là để mái, sẽ giúp cho gương mặt của bạn cân đối hơn.

Cấy tóc

Phần trán bị vồ ra, rộng hơn tỷ lệ gương mặt cũng có nghĩa là bạn thiếu tóc phần đó. Một giải pháp hiện đại ngày nay cũng được nhiều người áp dụng chính là cấy tóc. Những sợi tóc được cấy lên rất tự nhiên, giúp độ dài của phần trán được thu ngắn hơn. Cấy tóc không chỉ che khuyết điểm trán vồ, mà còn phần nào trị được bệnh hói.

Đội mũ

Bạn có thể che khuyết điểm trán vồ bằng cách lựa chọn đội một chiếc mũ phù hợp. Mũ tròn, mũ lưỡi trai, mũ nồi,... Tùy vào phong cách, hoàn cảnh để lựa chọn kiểu mũ. Đội mũ sẽ giúp phần trán của bạn trông ngắn, tổng thể gương mặt cũng trở nên hài hòa hơn.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, bạn đã biết trán vồ là gì chưa nhỉ. Rất mong với các kiến thức này, sẽ giúp cho bạn sở hữu trán vồ biết cách che khuyết điểm, thêm phần tự tin hơn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tran-vo-a46891.html