Top 4+ tướng mũi phụ nữ nhìn vào biết giàu sang, quý phái

Tướng mũi phụ nữ đẹp không chỉ là nét chấm phá sinh động trên khuôn mặt mà theo nhân tướng học tướng mũi phụ nữ đẹp còn tạo lên sự phối kết hài của các nguyên tố trong ngũ hành. Vì thế nó thể hiện được tài vận, mệnh cách của người phụ nữ. Cùng khám phá top 5 tướng mũi có số hưởng mệnh phú quý, viên mãn trọn đời.

5 tướng mũi phụ nữ đem lại may mắn, hạnh phúc

Tướng mũi đẹp của sao nữ Cbiz
Tướng mũi đẹp quý phái của đại hoa Trung Quốc

Mũi rồng

Tướng mũi rồng có sống cao thẳng thanh tú thanh tú, đầu mũi tròn đều, lỗ mũi kín. Phụ nữ có tướng mũi rồng tính tình ngay thẳng, thành thật, cần cù trong công việc. Với đồng nghiệp, bạn bè họ là những người rộng rãi, thoải mái. Vì thế mối quan hệ ở trường học, công ty của họ đều hài hòa, tốt đẹp. Đặc biệt tướng mũi phụ nữ khuôn mũi rồng còn cho thấy phẩm cách trọng chữ tín nên đường nhân duyên phúc khí vô cùng vượng.

Tướng mũi rồng toát lên khí chất thành thục, ổn trọng của beauty blogger
Tướng mũi rồng toát lên khí chất thành thục, ổn trọng

Mũi túi mật

Mũi túi mật có đầu mũi tròn đầy, phần gốc mũi có chút hẹp, cao dần lên ở phần sống mũi. Đặc biệt mũi túi mật có chóp tròn trịa cao dần lên nở nang như túi mật treo. Người có mũi túi mật trời trẻ có phần lận đận, long đong gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nhưng đến tuổi trung tiên vận mệnh được cải biến dần, cuộc sống suôn sẻ. Đến hậu vận thì sung sướng, hưởng phúc con cháu.

Mũi sư tử

Tướng mũi sư tử của bậc kỳ nữ tinh anh
Tướng mũi sư tử thường thấy ở những nữ doanh nhân thành đạt

Đặc trưng của mũi sư tử là khuôn mũi đầy đặn, phần chóp mũi tròn trịa, cánh mũi nảy nở. Theo nhân tướng học tướng mũi sư tử được xem là tướng mũi của các bậc tinh anh kiệt suất. Tướng mũi phụ nữ nếu là mũi sư tử thì người này tài cao đức lớn.

Họ có đường công danh sự nghiệp hanh thông rộng mở. Nếu không sinh ra ở hào môn thế gia thì tương lai cũng có gia đình trâm anh thế phiệt. Tiền vận hậu vận của phụ nữ có tướng mũi này đều sung túc. Đặc biệt đến tuổi trung niên họ dễ dàng công danh vinh hiển, con cái đề huề.

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi có đặc trưng là sống mũi bằng, tinh tế, hai bên đầu mũi nở nang, lỗ mũi nhỏ. Tướng mũi phụ nữ theo mũi củ tỏi cho thấy cô ấy là một ngay thẳng, chính trực. Cô ấy biết tiết kiệm, vun vén chăm sóc cho gia đình. Tiền vận người này tuy không mấy suôn sẻ, hanh thông nhưng qua trung tuổi thì phúc lộc dồi dào, vận khí đi lên.

Mũi củ tỏi đặt cân xứng giữa khuôn mặt tròn là tướng vượng phu. Phụ nữ có tướng này như thần may mắn của gia đình, đem đến rất nhiều hạnh phúc, niềm vui cho chồng con.

Tướng mũi phù hợp với khuôn mặt

Một tướng mũi phụ nữ đẹp sẽ càng nhiều vượng khí nếu được sinh trên một khuôn mặt hài hòa. Theo cảm quan chung thì khuôn mặt tròn hợp với với sống mũi cao thon tinh tế, mềm mại. Khuôn mặt góc cạnh đẹp nhất khi có sống mũi thanh, cao, thon gọn. Tuy nhiên những kiến trên chỉ mang tính ước chừng không rõ ràng.

Để hiểu chuyên sâu và chính xác hơn, hãy liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ Natri. Chúng tôi sẽ giành tư vấn miễn phí cho bạn thể hơn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tuong-mui-phu-nu-a46910.html