Xe Máy Điện EVgo VS125

Xe máy điện EVgo VS125 - mẫu xe mới và cực HOT của thương hiệu EVgo, được ra mắt với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp thay thế hoàn hảo cho các mẫu xe tay ga trên thị trường. Nổi bật với kiểu dáng cá tính, sang trọng và hiện đại, sở hữu động cơ điện đột phá, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, mẫu xe máy điện này còn là sự lựa chọn an toàn và thân thiện với môi trường sống, khi không gây ra tiếng ồn và khí thải gây ô nhiễm. EVgo VS125 - là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế, mang đến cho bạn một phong cách sống mới, năng động và xanh.

xe-may-dien-evgo-vs125-tra-gop

EVgo VS125 - Phong cách dẫn lối, mạnh mẽ tiên phong

Ra mắt cách đây không lâu với mong muốn tạo ra một làn sóng trên thị trường xe điện nhờ thiết kế độc đáo cùng khả năng vận hành ấn tượng của mình. Vậy mẫu xe này như thế nào, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về mẫu xe này.

Thiết kế như những mẫu xe tay ga

Xe điện EVgo VS125 với vẻ ngoài như những mẫu xe tay ga sang trọng, đẳng cấp và mẫu xe này có kiểu dáng vô cùng giống với mẫu xe tay ga Honda Vario 125.

Với thiết kế cá tính, mang tính khí động học cho khả năng vận hành dễ dàng, ổn định.

Mang trong mình những ưu điểm vượt trội, mẫu xe này là một giải pháp hoàn hảo thay thế cho các mẫu xe tay ga.

Kích thước toàn xe dài x rộng x cao lần lượt là 1960 x 690 x 1100 mm phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Tải trọng tối đa là 130kg.

Bảng màu sắc đa dạng gồm: xám, cam, đỏ, trắng, đen, xanh, tím than, nâu, xanh rêu, xi măng. Với bảng màu sắc này cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn theo sở thích hoặc theo phong thủy.

Được phủ lớp sơn bóng bẩy chống trầy xước, bền màu với thời gian, cho dù bạn có sử dụng trong một thời gian dài thì màu sơn vẫn đẹp như mới.

Bạn đang đọc: EVgo VS125 chính hãng | Trả góp 0%, quà tặng lớn - HDGo.vn

Khả năng tăng tốc ấn tượng

Xe máy điện EVgo VS125 với động cơ trung tâm có mức công suất 3000W truyền động xích cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Với khối động cơ khủng này của mình mà mẫu xe này đạt tốc độ tối đa 80km/h.

Sử dụng pin Lithium-ion có dung tích 72V40Ah có phạm vi hoạt động trong những điều kiện tiêu chuẩn là 150km nếu được gắn 2 pin dời.

Một điểm khác biệt của mẫu xe này không thể không kể đến là sức mạnh của động cơ sẽ được truyền qua bánh sau thông qua nhông sên đĩa tượng tự như những mẫu xe số hay xe côn tay.

Ngoài ra, xe sử dụng hệ thống pin có thể tháo lắp dễ dàng, trong trường hợp chẳng may các phụ tùng của bạn bị hỏng thì cũng có thể dễ dàng sửa chữa, thay thế.

Hệ thống phanh CBS an toàn

EVgo VS125 sử dụng công nghệ phanh dành cho những mầu xe phân khối lớn giúp phanh có độ chính xác cao, chống bó phanh.

Hệ thống phanh tiên tiến, phân bổ lực phanh đồng thời xuống 2 cụm phanh ở bánh trước và bánh sau. Giảm xóc thủy lực trước sau mang đến hành trình lái êm ái, dịu dàng.

Hệ thống đèn full led

Xe máy điện EVgo VS125 sử dụng hệ thống đèn led toàn xe cho khả năng chiếu sáng ấn tượng dù bạn có đi qua những đoạn đường ánh sáng không được tốt.

Phần đầu xe bố trí đèn chiếu sáng, xi nhan và các dải đèn demi không chỉ mang lại khả năng chiếu sáng mà còn như là những chi tiết trang trí.

Đồng hồ LCD

EVgo VS125 được trang bị cụm đồng hồ LCD hiển thị trực quan, đầy đủ các thông tin cần thiết. Màn hình to bản, các thông tin rõ ràng giúp người dùng quan sát thông tin dễ dàng.

Ngoài ra các nút chức năng được bố trí khoa học ở 2 bên tay lái cho người dùng có thể thao tác dễ dàng khi chạy xe.

Mua ngay xe máy điện EVgo VS125 chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường kèm nhiều ưu đãi bằng cách để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với HDGo.vn thông qua hotline 1800.0012 (miễn phí cước) để được hỗ trợ và mua hàng nhanh nhất.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/evgo-vs125-a47029.html