Khai trương VNVC Hòa Thành (Tây Ninh): Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Theo Bộ Y tế dịch bệnh truyền nhiễm sau Tết Nguyên đán tiếp tục diễn biến khó lường, có nguy cơ xuất hiện và lây lan các biến thể mới. Trước bối cảnh đó, ngày 25/02/2024, Hệ thống tiêm chủng VNVC khai trương VNVC Hòa Thành, mang kho vắc xin chất lượng kịp thời phục vụ người dân tỉnh Tây Ninh phòng bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

khai trương vnvc hòa thành

VNVC Hòa Thành nỗ lực ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh sau kỳ nghỉ Tết

Năm 2023, nước ta cơ bản kiểm soát được các dịch bệnh truyền nhiễm, đạt mục tiêu chung giảm tối đa tỷ lệ mắc và tử vong do bệnh truyền nhiễm so với cùng kỳ 2016-2020. Tuy nhiên, theo Bộ Y tế, công tác phòng ngừa dịch bệnh tại nước ta vẫn còn gặp phải nhiều khó khăn, diễn biến khó lường, chưa ổn định, các biến chủng mới và tác nhân gây bệnh liên tục biến đổi, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát. Mặt khác, tỷ lệ tiêm chủng vắc xin ở một số nơi còn thấp; đặc biệt là các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng trũng tiêm chủng.

Bộ Y tế vừa qua cũng đã ban hành Kế hoạch phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm 2024. Dự báo trong thời gian tới, dịch bệnh truyền nhiễm trên thế giới và tại Việt Nam tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường, tiếp tục có nguy cơ lây lan các biến thể mới và các dịch bệnh có thể phòng ngừa bằng vắc xin nếu người dân lơ là việc tiêm chủng. Nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, mưa nhiều cùng bối cảnh toàn cầu hóa, nhu cầu giao thương, du lịch thời điểm trước, trong và sau Tết là những yếu tố làm tăng cao gia tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh. Từ các dịch bệnh lưu hành như tay chân miệng, sốt xuất huyết, cho đến các bệnh có thể dự phòng bằng vắc xin như sởi, ho gà, bạch hầu, uốn ván, cúm, viêm màng não do não mô cầu, các bệnh do phế cầu,…

Trước nhu cầu phòng bệnh ngày một tăng cao, trong khi nhiều người dân tỉnh Tây Ninh phải di chuyển xa đến các trung tâm VNVC mới có thể tiêm chủng đầy đủ chất lượng cao, ngày 25/02/2024, VNVC Hòa Thành chính thức khai trương, mang kho vắc xin chất lượng đạt chuẩn quốc tế kịp thời chặn đứng nguy cơ lây lan bệnh truyền nhiễm sau Tết Nguyên đán. Trung tâm tiêm chủng mới VNVC Hoà Thành có đầy đủ các loại vắc xin phòng bệnh cho trẻ em và người lớn, nhất là các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm, với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị.

vnvc hòa thành khai trương
Ngày 25/02/2024, VNVC Hòa Thành chính thức khai trương, mang kho vắc xin chất lượng đạt chuẩn quốc tế kịp thời chặn đứng nguy cơ lây lan bệnh truyền nhiễm sau Tết Nguyên đán

VNVC Hòa Thành đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp

VNVC Hòa Thành được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi với phòng khám, phòng tiêm hiện đại kết hợp cùng không gian mở sạch sẽ, thoáng mát. VNVC Hòa Thành còn mang đến cho người dân tỉnh Tây Ninh những tiện ích miễn phí như khám sàng lọc, đo huyết áp, bỉm/ tã đầy đủ size, các phòng chức năng cho mẹ và bé, khăn giấy khô/ ướt, nước uống sạch. Khu vui chơi trẻ em với những món đồ chơi sáng tạo cực hay dành riêng cho bé, giúp việc đi tiêm trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Trung tâm có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế chuyên nghiệp, có chứng chỉ an toàn tiêm chủng và được đào tạo bài bản nhiều kỹ năng đáp ứng nhu cầu và dịch vụ cao của Khách hàng. 100% vắc xin tại VNVC Hoà Thành được bảo quản tại hệ thống kho lạnh và dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) trong điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C, đảm bảo chất lượng vắc xin từ khâu vận chuyển, bảo quản cho đến tận tay người sử dụng.

trẻ khám sàng lọc trước tiêm chủng
VNVC Hòa Thành có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế chuyên nghiệp, có chứng chỉ an toàn tiêm chủng và được đào tạo bài bản

VNVC Hòa Thành ưu đãi lớn mừng khai trương

Từ ngày 25/02/2024 - 25/03/2024, VNVC Hòa Thành gửi đến Quý khách hàng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương:

Thời gian làm việc VNVC Hòa Thành

VNVC Hòa Thành làm việc từ 7h30 - 17h00 từ Thứ hai - Chủ nhật, xuyên trưa, xuyên lễ.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến trung tâm VNVC Hòa Thành

Địa chỉ VNVC Hòa Thành: Số 64 đường Phạm Văn Đồng, khu phố Hiệp Long, phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Hòa Thành

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Hòa Thành

Khách hàng trước khi đến với VNVC Hòa Thành có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài

Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp tại VNVC Hòa Thành tại địa chỉ: Số 64 đường Phạm Văn Đồng, khu phố Hiệp Long, phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh trong thời gian làm việc.

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC HÒA THÀNH

vnvc hòa thành

vnvc hòa thành

vnvc hòa thành

vnvc hòa thành

vnvc hòa thành

vnvc hòa thành

vnvc hòa thành

vnvc hòa thành

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Hòa Thành

Với kho vắc xin chất lượng chuẩn quốc tế, dịch vụ tiêm chủng cao cấp, thân thiện, danh mục vắc xin đa dạng cho người lớn và trẻ em cùng nhiều ưu đãi giá, tiện ích miễn phí dành riêng cho khách hàng, VNVC Hòa Thành hứa hẹn sẽ là địa chỉ tiêm chủng uy tín, chất lượng cho người dân địa phương và các vùng lân cận.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/vnvc-pham-van-dong-a47042.html