Chỉnh mặt theo tỷ lệ vàng và những điều cần biết

Chỉnh mặt theo tỷ lệ vàng sẽ giúp bạn có gương mặt với các đường nét hài hòa, cân đối được coi là chuẩn mực trong thẩm mỹ. Nhưng làm thế nào để có sở hữu vẻ đẹp tỉ lệ vàng? Cùng Pensilia tìm hiểu nhé.

Khuôn mặt tỷ lệ vàng là gì?

Khuôn mặt tỷ lệ vàng là tiêu chuẩn tỷ lệ hài hòa giữa các bộ phận trên khuôn mặt. Nó tạo nên vẻ đẹp cân đối, tự nhiên. Tỷ lệ đã được đưa ra bởi các chuyên gia thẩm mỹ sau quá trình phân tích các đặc điểm của gương mặt.

Vì thế tỷ lệ vàng không phải là tỷ lệ cố định. Mang tính chất dập khuôn mà quan trọng nhất là yếu tố cân xứng, tạo nên tổng thể hòa hợp. Tỷ lệ vàng mang tính chất toán học vì nó phụ thuộc vào các chỉ số. Như chiều dọc lẫn chiều ngang, đối xứng song phương của khuôn mặt.

Khuôn mặt tỷ lệ vàng
Khuôn mặt tỷ lệ vàng

Những điểm trên khuôn mặt dễ gây mất cân đối

Độ cao và độ nhô của mũi

Mũi có vấn đề như thấp hoặc ngắn sẽ làm cho ta cảm giác mắt bị xa, miệng bị hô môi trên…

Độ dài và độ nhô cằm

Cằm có vấn đề như thiếu độ nhô, độ dài sẽ làm cho ta cảm giác như miệng bị hô, hoặc cảm giác mũi sẽ tẹt, hàm dưới ngắn…

Độ cao xương gò má

Xương gò má cao sẽ cảm giác mặt xương, mắt bị hõm, mũi bị tẹt…

Vì vậy chỉ cần xác định đúng vùng cần sửa thì sẽ tiết giảm được chi phí điều trị. Và không cần tốn nhiều sức khoẻ cho việc làm đẹp.

Gương mặt tit lệ vàng là mong ước của mọi người

Hiện nay việc chỉnh mặt theo tỷ lệ vàng ngày càng được ưa chuộng vì đây được coi là tiêu chuẩn kiểu mẫu cho cái đẹp. Tuy nhiên trước khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo nhất, bạn cần biết những yếu tố quan trọng nhất làm nên tỷ lệ vàng:

Có khi nào mọi người nhìn người này mình thấy họ đẹp nhưng nhìn người khác mình thấy họ chưa đẹp mà cũng không biết vì lý do gì không?

Đó là vì những người nhìn vào thấy đẹp là do các tỉ lệ trên khuôn mặt họ đã đạt được tỉ lệ vàng về khoảng cách, kích thước nè.

Kiểm tra gương mặt tỉ lệ vàng

Cách kiểm tra khá đơn giản, các bạn chỉ cần 1 thanh gỗ thẳng, gióng từ mũi xuống cằm, phần môi phải nằm trên đường thẳng hoặc phía sau đường thẳng đó là bạn tự nhiên đẹp nhé. Mọi người cùng thử nha.

Chỉnh mặt theo tỷ lệ vàng bằng phương pháp nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ tại các cơ sở uy tín

Để có gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng ai cũng mong muốn. Việc đầu tiên bạn cần làm là tìm đến địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Bởi vì mỗi gương mặt có đặc điểm khác nhau. Không có một tiêu chuẩn nào cố định cho vẻ đẹp. Vì vậy bạn cần có sự tư vấn của những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực này để có lựa chọn phù hợp với gương mặt mình.

Khách hàng nữ 28 tuổi, khuôn mặt thanh tú nhưng vẫn cảm giác chưa hài lòng. Và quyết định đến Bác sĩ thẩm mỹ tư vấn. Sau khi phân tích gương mặt, Bác sĩ tư vấn tỷ lệ vùng cằm chưa cân đối với khuôn mặt. Phương pháp đơn giản, nhanh chóng nhất là tiêm filler cằm. Như vậy có thể giúp chị gái có một gương mặt hài hòa và nụ cười rất duyên.

Lựa chọn phương pháp phù hợp cho bản thân

Và trên hết, tùy vào từng khuôn mặt mà bác sĩ sẽ tư vấn những phương pháp chỉnh sửa phù hợp. Đó có thể là tiêm tăng sinh collagen, tiêm tạo hình, căng chỉ collagen. Hoặc sử dụng công nghệ giúp thon gọn khuôn mặt không phẫu thuật, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, nâng cung mày bằng chỉ gọt hàm, cắt mí,…

Tư vấn của bác sĩ da liễu thẩm mỹ Nguyễn Phương Thảo về gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng:

Phòng khám Pensilia sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu, thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm trong tạo hình thẩm mỹ và điều trị da. Bên cạnh đó, không ngừng cập nhật các công nghệ điều trị da, thiết bị y tế hiện đại. Từ đó giúp bạn sở hữu một khuôn mặt hài hòa, cân đối.

Bạn muốn chỉnh mặt theo tỷ lệ vàng, liên hệ với bác sĩ da liễu thẩm mỹ của Pensilia để được kiểm tra, khám và tư vấn nhé.

Đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu và thẩm mỹ qua Hotline 0938 777 885

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mat-ti-le-vang-a47168.html