Cách kiểm tra sim sinh viên Viettel chính xác nhất

Để sử dụng sim Sinh viên Viettel thoải mái thì một trong những thông tin bạn cần nắm đó chính là cách kiểm tra sim Sinh viên Viettel. Việc kiểm tra này giúp bạn nắm rõ sim của mình có phải sim sinh viên không? Sim có còn thời hạn sinh viên không? Các ưu đãi trên sim đang được hưởng là gì?

Nếu bạn đang sử dụng sim sinh viên thì hãy dành vài phút cùng dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết những các kiểm tra sim nhanh chóng và chính xác nhất. Những thao tác này rất đơn giản vì vậy hãy chủ động thực hiện ngay bạn nhé!

Cách đăng ký gói Viettel miễn phí TikTok rẻ nhất

Cách cài nhạc chờ Viettel miễn phí thế nào?

Cách kiểm tra sim sinh viên Viettel đơn giản, nhanh chóng

Dưới đây là chi tiết về những cách kiểm tra sim sinh viên của Viettel. Bạn có thể tham khảo và áp dụng cách thức phù hợp nhất dành cho thuê bao của mình.

1. Nhắn tin kiểm tra có phải sim sinh viên Viettel không?

Cách đơn giản nhất để nhận biết sim sinh viên Viettel là thao tác soạn tin nhắn. Bạn hãy soạn ngay tin nhắn với cú pháp:

Soạn GC gửi 195 (Miễn phí)

Khi bạn thực hiện thao tác này hệ thống sẽ gửi chi tiết thông tin về gói cước trên sim của bạn. Nếu bạn nhận được thông báo là TRENDY thì có nghĩa là bạn đang sử dụng sim sinh viên.

» Đừng bỏ lỡ: Cách soạn tin đăng ký 4G Viettel data khủng cho sim nhé!

2. Kiểm tra sim sinh viên Online trên My Viettel

Nếu gửi tin nhắn không thành công, thuê bao có thể thực hiện kiểm tra sim sinh viên ngay trên ứng dụng tiện ích My Viettel miễn phí. Cụ thể những bước thao tác như sau:

Tại phần gói cước chính thì nếu hệ thống hiển thị TRENDY thì tức là bạn đang sử dụng sim sinh viên của Viettel.

» Giải đáp: Không vào được My Viettel khắc phục như thế nào?

3. Gọi tổng đài để kiểm tra sim sinh viên Viettel

Cách kiểm tra sim có phải sim sinh viên không qua kênh tổng đài được rất nhiều người lựa chọn bởi vì nó nhanh chóng, chính xác và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể kiểm tra bằng cách:

Với 3 cách đơn giản như trên bạn đã có biết rõ sim đang dùng có phải là sim sinh viên hay không? Và sim sinh viên thường có những quy định về hạn sử dụng vậy nên bạn cũng chú ý kiểm tra thêm thông tin này nhé!

Cách kiểm tra hạn dùng của sim sinh viên Viettel

Nếu bạn muốn biết sim Trendy đang dùng có còn trong thời hạn ưu đãi hay không thì bạn có thể nhận biết bằng cách:

Kiểm tra qua thông tin độ tuổi trên CMND/CCCD của bạn. Sim Trendy quy định độ tuổi được ưu đãi là từ 14 - 22 tuổi. Nếu tại thời điểm tra cứu bạn vẫn thuộc độ tuổi này thì có nghĩa là bạn vẫn đang còn thời hạn hưởng ưu đãi sim sinh viên của Viettel.

» Tham khảo: Những gói cước 4G của Viettel dành cho sim sinh viên

Cách kiểm tra ưu đãi trên sim sinh Viên Viettel

Khi sử dụng sim TRENDY Viettel khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp đãn khi đăng ký các gói cước 3G Viettel, 4G Viettel, cộng tiền, cộng data… hàng tháng.

Để không bỏ lỡ ưu đãi dành riêng cho mình, bạn có thể thực hiện tra cứu bằng cách:

Bài viết vừa hướng dẫn cho bạn chi tiết về cách kiểm tra sim Sinh viên Viettel hạn dùng, ưu đãi chính xác nhất. Chúc bạn thực hiện thành công!

thong tin goi mxh100 viettel

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-kiem-tra-sim-sinh-vien-hay-sim-thuong-a47385.html