1. Những cách lắp đặt mạng WiFi tại nhà, bạn đã biết chưa?

Với nhu cầu sử dụng Internet phổ biến như hiện tại, việc tìm kiếm cách lắp mạng tại nhà cũng trở nên quan trọng hơn. Bởi điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và hơn hết là việc tìm hiểu kĩ trước khi tiến hành lắp đặt cũng sẽ giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng, tối ưu hơn.

Có 2 cách để bạn có thể lắp mạng tại nhà, đó là tự lắp mạng WiFi theo hướng dẫn hoặc liên hệ dịch vụ lắp đặt. Tìm hiểu nhanh về 2 cách thực hiện này trong nội dung bên dưới nhé.

1.1. Tự lắp mạng tại nhà

Đầu tiên, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách lắp mạng WiFi tại nhà của FPT Telecom ngay tại đây.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

664475abf38e4_tu-lap-mang-tai-nha.jpg

Thao tác tự lắp mạng tại nhà có những ưu nhược điểm khác nhau

Như vậy, với việc tự lắp mạng tại nhà có những ưu khuyết điểm riêng nên bạn có thể cân nhắc chọn lựa hình thức này khi thật sự tự tin vào thông tin tìm hiểu. Đồng thời, việc tự lắp tại nhà chỉ áp dụng với việc di dời modem, điều chỉnh trong hệ thống đã set up sẵn vì sau khi đăng ký mạng wifi, bạn sẽ được kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt, nhằm cấu hình đường truyền chính xác nhất.

1.2. Liên hệ dịch vụ lắp đặt mạng

Ngoài cách thao tác tự lắp mạng có vẻ khá rườm rà bên trên, khách hàng có thể tự chọn lựa dịch vụ lắp đặt và sẽ có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tận nơi, nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm được tối đa năng suất.

2. Bạn cần chuẩn bị gì trước khi đăng ký dịch vụ lắp mạng WiFi?

Đăng ký lắp mạng WiFi cáp quang cũng không còn là điều xa lạ với mọi người khi mà internet dần trở nên thiết yếu hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc đăng ký lắp mạng cũng cần chuẩn bị đầy đủ để tiết kiệm thời gian đăng ký cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và mọi người xung quanh. Những điều cần chuẩn bị trước khi thực hiện:

2.1. Xác định nhu cầu

Đây là bước đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải thật chi tiết, vì nó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng của cá nhân bạn và mọi người trong gia đình.

Bạn cần làm rõ những thông tin như:

Với những thông tin này, bạn có thể đặt vấn đề để nhân viên tư vấn gói cước phù hợp nhất với gia đình mình, để việc sử dụng Internet trở nên thoải mái, dễ dàng nhất.

Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, thủ tục cần thiết để đăng ký dễ dàng hơn.

2.2. Chuẩn bị đầy đủ thủ tục

Cũng như các loại hình đăng ký dịch vụ khác, khi đăng ký lắp mạng Internet bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các thủ tục giấy tờ cần thiết như: CMND/CCCD, giấy phép kinh doanh,... theo quy định.

2.3. Xác định thời gian lắp đặt

Đây là bước cực kì đơn giản, bởi bạn có thể chủ động xác định thời gian rảnh của mình. Từ đó dễ dàng liên hệ tư vấn nhằm chọn thời gian cụ thể, phù hợp để tiến hành lắp đặt.

3. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ lắp mạng WiFi FPT?

Internet FPT là dịch vụ cung cấp mạng Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên viết tắt là FPT Telecom). Đây là dịch vụ trọng yếu của công ty với việc đáp ứng đa dạng các tiện ích Internet theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, hộ gia đình hay doanh nghiệp.

Hiện tại, FPT Telecom đang triển khai lưới mạng cáp quang FTTH (Fiber-To-The-Home) - một dịch vụ Internet sử dụng sợi cáp quang thủy tinh cùng công nghệ GPON, tạo ra đường truyền mạng với tốc độ siêu nhanh và sự truy cập ổn định.

Cụ thể, FTTH được biết đến là nguồn mạng duy nhất hiện nay có đường truyền hoàn toàn sử dụng cáp quang từ nhà cung cấp đến địa chỉ đăng ký sử dụng. Đồng thời, FTTH cũng mang đến khả năng kết nối internet toàn diện cho các thiết bị trong gia đình mà không lo về năng lực đáp ứng và tốc độ truyền tải. Có lẽ vì thế, mạng Internet FPT có đường truyền ổn định, băng thông không giới hạn được cung cấp đến nơi người sử dụng.

65eac98950f84_nhung-uu-diem-cua-mang-ftth.jpg

Mạng FTTH được FPT Telecom sử dụng nhằm tối ưu đường truyền mạng.

4. Quy trình đăng ký lắp mạng WiFi tại FPT Telecom

Thời đại bùng nổ công nghệ, việc đăng ký lắp mạng Internet FPT cũng được thực hiện dễ dàng thông qua việc đăng ký Online trên nền tảng Website của công ty. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào website shop.fpt.vn, tìm hiểu và lựa chọn gói cước Internet phù hợp với nhu cầu.

Bước 2: Thực hiện đăng ký Online theo các bước được yêu cầu trên Website, hoàn thiện thông tin bao gồm:

Bước 3: Sau khi hoàn tất đăng ký Online, tổng đài viên sẽ liên hệ lại để hoàn tất yêu cầu hẹn lịch.

Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp mạng tại nhà và hoàn tất hợp đồng theo thời gian đã hẹn trước đó.

Lắp đặt cáp quang FPT là lựa chọn hàng đầu để truy cập Internet ổn định

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn đăng ký lắp WiFi FPT nhanh chóng qua các kênh chính thống như:

5. Bảng giá gói cước lắp mạng WiFi tại FPT Telecom

FPT Telecom luôn nỗ lực không ngừng mang đến đa dạng giải pháp Internet cáp quang với chi phí hợp lý, đáp ứng mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân, gia đình tới doanh nghiệp.

5.1. Gói cước lắp WiFi FPT cho cá nhân, hộ gia đình

5.2. Gói cước Internet FPT cho doanh nghiệp

5.3. Gói cước Combo Internet & Truyền hình FPT

Khi sử dụng gói combo tích hợp, khách hàng sẽ được thưởng thức gần 170 kênh truyền hình đa dạng trong nước và quốc tế, cùng kho phim truyện điện ảnh, gameshow giải trí đình đám và hàng loạt giải đấu thể thao lớn như UEFA Champions League, AFC, FA Cup, V.League, NBA...

Khi lựa chọn gói cước Combo Internet và Truyền hình FPT Play, khách hàng không chỉ tiết kiệm chi phí hơn so với đăng ký dịch vụ riêng lẻ mà còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị khác.

Lưu ý:

6. Những đặc quyền dành riêng cho khách hàng đăng ký lắp WiFi FPT

Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, FPT Telecom tự hào mang tới khách hàng dịch vụ viễn thông hàng đầu với những đặc quyền:

7. Khuyến mãi khi đăng ký lắp đặt mạng Internet FPT

Khi đăng ký lắp mạng WiFi FPT tại website shop.fpt.vn, khách hàng sẽ có thể nhận ngay nhiều khuyến mãi diễn ra trong tháng như:

Đặc biệt, vào các ngày Happy Day, khách hàng còn được tham gia chương trình mua 1 tặng 1. Cụ thể, đăng ký lắp mạng Internet FPT sẽ nhận thêm gói sử dụng dịch vụ Ultra Fast với thời gian tương ứng.

Chi tiết về các chương trình khuyến mãi, mời quý khách hàng tham khảo tại đây.

FPT Telecom

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-dang-ki-wifi-a47410.html