22 Nơi Nhất Định Phải Check In Tại Quy Nhơn - HathaiTour

Đến Quy Nhơn phải check-in hết 22 địa điểm này, không là về sẽ phải "ôm một cục" tiếc nuối á..."

Click từng ảnh để xem thông tin chi tiết nhé! <3

Nguồn: Du lịch Quy Nhơn

1. Thời điểm đẹp nhất để đến Eo Gió là từ tháng 4-9, khi trời không có bão và lòng vịnh kín gió.Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km về phía đông bắc, Bãi biển Eo Gió thuộc thôn Bấc (thôn Lý Lương, Nhơn Lý, Quy Nhơn)Giá vé cho mỗi người là 25k

2. Núi Bà Hỏa có chiều cao gần 300m, nằm giữa TP Quy Nhơn, tại đây sáng sớm, sương mờ ảo, có cả rừng thông như Đà Lạt luôn!!Bạn nên lập team chinh phục núi Bà Hỏa cho vui và an toàn nha. Leo núi vào những tháng mùa hè là hợp lí nhất ạ.Có thể đi bằng xe máy, nhưng đường hơi khó đi nên các bạn nên cẩn thận!!Từ Quy Nhơn đi thẳng đường Trần Hưng Đạo, đến chân Cầu Đôi có 1 lối vào bên tay trái, rẽ vào đi thẳng vào khu công nghiệp, thấy có 2 đường đất thì chọn đường đi lên phía bên phải nhé!!Hoàn toàn FREE nhé!!

3. Cách Quy Nhơn tầm 17km, Nhà Thờ Lòng Sông là tên gọi thân quen mà người dân đặt cho Tiểu Chủng Viện Làng Sông, tọa lạc tại thôn Quảng Vân, xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình ĐịnhVới kiến trúc độc đáo đậm chất châu Âu, ở đây mà chụp hình thi như ở Paris luôn!!

4. Thời điểm đẹp nhất để đến Kỳ Co là từ tháng 3 đến tháng 8, thời điểm này nắng đẹp, ít mưa bão.Nằm cách thành phố Quy Nhơn gần 25 km, Kỳ Co thuộc xã Nhơn Lý có vẻ đẹp cực kì hoang sơ. Có thể đến đây bằng cano hoặc đường bộGiá vé 90k bao gồm 50k tiền vé và 40k phí trung chuyển (nếu đi đường bộ)

5. Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, Khu dã ngoại Trung Lương nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát.Trung Lương thì mùa nào cũng đẹp cả .Giá vé 30k

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nhung-dia-diem-check-in-o-quy-nhon-a47451.html