7 Cách Mở Khóa Cổ Xe Airblade Các Đời Nhanh Chóng Hiệu Quả 100%

Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn các bạn cách mở khóa cổ xe Airblade đời mới và đời cũ nhanh chóng nhất, đơn giản nhất, thành công 100%

Nếu bạn đang gặp vấn đề về ổ khóa xe hãy liên hệ trực tiếp tới kỹ thuật hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất có thể.

Cách Mở Khóa Cổ Xe Airblade
Cách Mở Khóa Cổ Xe Airblade

Đặc điểm khóa xe Air Blade

Xe máy Air Blade là một thương hiệu lớn, có tiếng trên thị trường của hãng Honda. Các phiên bản xe qua các thời điểm của Air Blade đều được cải tiến, nâng cấp. Cùng tìm hiểu đặc điểm khóa xe Air Blade qua các thời kỳ:

Hướng dẫn cách mở khóa cổ xe AirBlade
Hướng dẫn cách mở khóa cổ xe AirBlade

>>> XEM NGAY: Cách Mở Khóa Xe Airblade Khi Mất Chìa Đơn Giản Thành Công 100%

Cách mở khóa cổ xe AirBlade đơn giản nhất

Với chức năng Smartkey, nhiều người dùng loay hoay không biết cách mở khóa cổ xe Airblade như thế nào? Dưới đây là chia sẻ giúp bạn sử dụng ổ khóa xe AB đúng kỹ thuật, an toàn và kéo dài tuổi thọ phương tiện từ đời cũ đến mới.

Video hướng dẫn cách mở khóa cổ xe Airblade

Cách mở khóa cổ xe Airblade đời cũ

Xe đời cũ và đời mới sử dụng ổ khóa khác nhau. Do vậy, người dùng cần lưu ý cách dùng khác của 2 loại ở khóa xe máy này. Với dòng xe AB đời cũ, cách mở khóa khá đơn giản:

Bước 1. Trước khi khóa xe phải bẻ tay lái xe AB sang một bên (bên trái hoặc bên phải tùy vào vị trí, không gian để xe).

Bước 2. Tra chìa khóa vào ổ xe, nhấn giữ chìa khóa và vặn ngược chiều kim đồng hồ tới biểu tượng ổ khóa và nghe được tiếng chốt của ổ khóa.

Bước 3. Rút chìa khóa và kiểm tra lại. Khóa cổ xe máy chuẩn là khi quay, cổ xe máy không thẳng mà nghiêng sang một bên trái hoặc phải.

Cách mở khóa cổ xe AirBlade đời cũ đơn giản nhất
Cách mở khóa cổ xe AirBlade đời cũ đơn giản nhất

Cách mở khóa cổ xe Airblade đời mới 2018-2023

Với dòng xe đời mới, tích hợp hệ thống Smartkey người dùng cần thực hiện mở khóa đời 2018 theo các bước hướng dẫn sau:

Cách mở khóa cổ xe Airblade đời mới 2018-2023
Cách mở khóa cổ xe Airblade đời mới 2018-2023

Video hướng dẫn cách mở khóa cổ xe Airblade các đời dễ hiểu nhất

Một số lưu ý khi sử dụng khóa xe AB

Việc mở khóa xe AB sẽ quen dần, giúp việc sử dụng xe linh hoạt hơn. Người dùng cần lưu ý những điểm sau khi mở khóa xe Air Blade:

Việc sử dụng chìa khóa xe máy hàng ngày khá đơn giản, nhưng người dùng cần hiểu đặc điểm cấu tạo để mở khóa cho đúng. Hi vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn biết cách mở khóa xe Air Blade đúng cách, đúng kỹ thuật.

Ở trên là những chia sẻ Cách mở khóa cổ xe Airblade mới nhất. Hi vọng thông qua bài viết sẽ giúp các bạn phần nào biết cách sử dụng khóa Smartkey trên xe Airblade mới. Hãy gọi kỹ thuật hỗ trợ nếu bạn gặp phải những khó khăn liên quan tới ổ khóa, tránh trường hợp hỏng hóc nặng nề.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-mo-khoa-co-xe-airblade-doi-cu-a47475.html