6 Cách Lọc Bạn Bè Không Tương Tác Trên Facebook Online 2022 Nhanh Nhất

Đăng nhập tài khoản Facebook (Nguồn: Internet)

Bước 3: Chọn mục Bạn bè, sau đó chọn vào mục Hủy kết bạn

Hủy kết bạn (Nguồn: Internet)" style="display: block; margin-left: auto; margin-right: auto;" class="imagelazyload" data-original="https://cdn.khangdienreal.vn/wp-content/uploads/2024/06/cach-loc-ban-be-fbvn-1.jpg" />

Chọn bạn bè > Hủy kết bạn (Nguồn: Internet)

Bước 4: Sau đó, màn hình sẽ hiện ra danh sách bạn bè của bạn. Lúc này bạn tùy chọn các điều kiện hủy kết bạn.

Tùy chỉnh các tính năng lọc Friend (Nguồn: Internet)

Tùy chỉnh các tính năng lọc Friend (Nguồn: Internet)

Bước 5: Thiết lập thời gian và chọn “Bắt đầu”, sau đó chọn OK để hoàn tất

Chọn Bắt đầu để hoàn tất (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Cách Ẩn Bạn Bè Trên Facebook 2022 Bằng Điện Thoại, Máy Tính Đơn Giản Nhất

Lợi ích của việc lọc bạn bè không tương tác, xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook

Xem thêm: Cách Tắt "Đã Xem" Trên Messenger, Zalo

Gợi ý dòng điện thoại chính hãng, giá tốt tại Nguyễn Kim

Sở hữu ngay những chiếc điện thoại giá tốt và hiệu năng mạnh mẽ, thoải mái lướt Facebook và chơi game, xem phim giải trí ngày hè ngay thôi. Nguyễn Kim đang có những chương trình ưu đãi cực hot hơn cả mùa hè cho bạn thoải mái mua sắm nữa đấy. Xem ngay các mẫu điện thoại để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với bạn nào:

Điện thoại iPhone

Có vẻ đây là dòng điện thoại đang làm mưa làm gió với giới trẻ tại mọi thời điểm bởi sự đa dạng mẫu mã, hoạt động vô cùng mượt mà và ổn định. Thương hiệu điện thoại đến từ nhà Apple còn nổi bật với thiết kế độc lạ, mang đến sự đẳng cấp cho người sử dụng bởi vẻ đẹp của máy và giá trị của thương hiệu Apple.

Một số điện thoại iPhone đáng mua trong năm 2022: Series iPhone 13/ 13 Pro/ 13 Pro Max vừa mới ra mắt, điện thoại iPhone 12 64GB Đen, điện thoại iPhone 11 128GB Đen,..

Điện thoại Samsung

Samsung cũng là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được người dùng yêu thích. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Apple với nhiều dòng sản phẩm. Thương hiệu này cung cấp nhiều dòng điện thoại từ phổ thông đến trung cấp và cao cấp ở đa dạng mức giá, thiết kế đẹp mắt và sang trọng:

Tham khảo những chiếc điện thoại Samsung hot hit nhất mùa hè: Điện thoại Samsung Galaxy A13, điện thoại Samsung S22 Ultra, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip, điện thoại Samsung S21 FE 5G, điện thoại Samsung Galaxy A32…

Điện thoại Xiaomi

Xiaomi cũng đang là thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế sang trọng ở tầm giá trung. Xiaomi đã xóa tan đi thành kiến “đồ Trung Quốc” của người dùng bằng những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ, cùng dung lượng pin khủng, camera phân giải cực nét cùng chế độ quay clip 4K xao xuyến hội sống ảo.

Tham khảo một số dòng điện thoại Xiaomi ngay: Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro, điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S, điện thoại Xiaomi Redmi 10A…

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-loc-ban-be-fbvn-a47545.html