PHÒNG KHÁM ĐA KHOA (THUỘC CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ SÀI GÒN)

Trang thiết bị tiên tiến

Khoa khám nội soi tai mũi họng

Được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến của các hãng nổi tiếng như Xion (Đức), Olympus (Nhật Bản), Karl-Storz (Đức)… giúp phát hiện chính xác những thay đổi nhỏ ở những vị trí sâu trong khe mũi hay thanh quản.

Đặc biệt, phòng khám có Hệ thống nội soi tầm soát ung thư NBI ( Narrow-Band Imaging) của hãng Olympus (Nhật Bản) giúp phát hiện sớm tế bào ung thư mà những máy nội soi thông thường không phát hiện được, Nội soi hoạt nghiệm dây thanh (Laryngeal Stroboscopy) của Xion (Đức) giúp tìm ra những thay đổi của dây thanh gây ảnh hưởng đến giọng nói để có biện pháp điều chỉnh kịp thời.

Khoa Khám tiêu hoá - Gan mật

Các trang thiết bị đều được đầu tư và nâng cấp mới như Hệ thống 7 máy Nội soi Dạ dày và Đại tràng HD của Olympus (Nhật Bản), Hệ thống Nội soi NBI (Narrow-Band Imaging), Siêu âm Đàn hồi Gan định lượng của Siemens (Đức), Máy xét nghiệm hơi thở Urea Breath Test C13 (UBT), Máy rửa - khử trùng ống soi mềm tự động DSD-201 của Medivator (Hoa Kỳ).

Khoa Tim mạch

Với máy siêu âm tim Doppler màu của Hitachi (Nhật) với hình ảnh sắc nét, siêu âm mạch máu: Hệ động mạch - Tĩnh mạch và cả mao mạch trong các mô, u, hỗ trợ bác sĩ phát hiện và chẩn đoán sớm các bệnh lý tim mạch, các bệnh lý về van tim, bệnh mạch vành, tim bẩm sinh…

Khoa Phẫu thuật Tai Mũi Họng

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng mổ được thiết kế và đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vô khuẩn nhờ màng lọc Hepa, hệ thống dẫn truyền khí Taema (Pháp). Các trang thiết bị y tế hiện đại phải kể đến máy gây mê thế hệ mới của General Electrics (Hoa Kỳ) , máy nội soi phẫu thuật hiện đại của Karl-Storz (Đức), Olympus (Nhật) , kính hiển vi phẫu thuật Zeiss (Đức), hệ thống Coblation của hãng Smith & Nephew (Anh).

Khoa chẩn đoán hình ảnh

Hệ thống máy móc hiện đại là yếu tố quan trọng giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác những bệnh lý có thể gặp trên bệnh nhân. Một số thiết bị tiêu biểu phải kể đến như Máy CT-Scan xoắn ốc 16 lát cắt, Máy chụp Nhũ ảnh, Máy X quang kỹ thuật số Shimadzu của Nhật, Hệ thống xe X-Quang kỹ thuật số lưu động, Máy siêu âm mũi (Đo khí áp mũi)

Và còn nhiều trang thiết bị tiên tiến, hiện đại ở các chuyên khoa khác đảm bảo chất lượng trong quá trình thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân khi đến đây.

Đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Cũng như Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, hệ thống Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn được điều hành quản lý theo mô hình bệnh viện điện tử. Hồ sơ của khách hàng được lưu giữ bảo mật an toàn, khi có nhu cầu sẽ được cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, sử dụng công nghệ cao vào khám, điều trị và chăm sóc người bệnh theo đúng phương châm:

Y Đức - Chất Lượng - Thân Thiện

Đội ngữ bác sĩ - Chuyên gia Tai Mũi Họng nhiều năm kinh nghiệm
Đội ngũ Bác sĩ - Chuyên gia Tai Mũi Họng nổi tiếng

Lựa chọn phương pháp điều trị hợp lý, ít tốn kém tiền bạc và thời gian cho người bệnh

Tùy theo bệnh lý của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhằm tiết kiệm tiền bạc đồng thời cũng rút ngắn thời gian điều trị đem lại chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Những trường hợp cần khám chuyên khoa sâu Phòng khám sẽ chuyển đến bệnh viện chuyên khoa có bác sĩ giỏi tại Việt Nam hay đưa ra nước ngoài theo nhu cầu gia đình nhằm giúp cho người bệnh được chữa phù hợp.

Phòng khám có chất lượng khám chữa bệnh tương đương các nước phát triển trong khu vực, nhưng giá cả hợp lý phù hợp với nền kinh tế Việt Nam và mang lại sự hài lòng của khách hàng.

Phòng điều dưỡng Đa Khoa
Phòng điều dưỡng Đa Khoa tại bệnh viện Quốc Tế Sài Gòn quận 1

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/kham-tai-mui-hong-o-dau-tot-nhat-tphcm-a47629.html