Lộ trình 5 bước du học Đài Loan Thạc sĩ

Đến thời điểm hiện tại, khi hoàn thành bậc Cử nhân các bạn sinh viên trẻ đa số sẽ tiếp tục theo đuổi kiến thức chuyên sâu cùng chương trình Thạc sĩ trong nước hay du học nước ngoài. Và câu hỏi mà rất nhiều sinh viên thắc mắc: Học Thạc sĩ để làm gì? Học ở nước nào? Ngành nào là tốt nhất? Theo OHA Taiwan, bạn cần xem xét kỹ lưỡng chương trình cao học cả trong nước và quốc tế, cũng như hiệu quả mà khóa học mang lại. Sau quá trình tìm hiểu nhiều bạn trẻ lựa chọn du học Đài Loan Thạc sĩ làm mục tiêu theo đuổi giấc mơ của mình. Vậy chương trình du học Đài Loan hệ Thạc sĩ có thật sự tốt hay không, yêu cầu như thế nào đối với sinh viên quốc tế. Trong bài viết này, OHA Taiwan cung cấp tất tần tật mọi thông tin liên quan đến chương trình du học Thạc sĩ Đài Loan.

Du học Đài Loan Thạc sĩ có những ngành nào được ưa chuộng

Du học Đài Loan Thạc sĩ có những ngành nào được ưa chuộng
Du học Đài Loan Thạc sĩ có những ngành nào được ưa chuộng

Tấm bằng du học Thạc sĩ Đài Loan sẽ giúp sinh viên mở khóa cánh cửa đến những cơ hội đầy tiềm năng. Bởi vì, nhiều nhà tuyển dụng hàng đầu không hài lòng với các ứng viên chỉ có tấm bằng Đại học. Khi sở hữu tấm bằng Thạc sĩ được quốc tế công nhận bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia tại Đài Loan, Việt Nam hay bất kể đất nước nào khác. Nhờ có thêm kinh nghiệm và những kiến thức khai thác chuyên sâu trong lĩnh vực riêng của bạn, sinh viên tốt nghiệp du học Thạc sĩ Đài Loan sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn hẳn trên thị trường việc làm. Điều đặc biệt, số liệu cho chúng ta thấy rõ: những ai có bằng thạc sĩ mức lương hậu hĩnh hơn so với Cử nhân Đại học. Tốc độ tăng tiến trong công việc cực nhanh, để có thể chạm đến vị trí quản lý hay giám đốc. Giờ chắc bạn cũng đã thấu hiểu về lợi ích của việc tìm kiếm tấm bằng cao học tại nước ngoài. Vậy về điều kiện du học Thạc sĩ Đài Loan thì thế nào, cũng như những ngành du học đang HOT nhất? Cùng OHA Taiwan đọc tiếp bài viết,

Điều kiện du học Thạc sĩ Đài Loan

Điều thứ nhất, đây là điều kiện tiên quyết để khởi đầu hành trình du học Thạc sĩ Đài Loan. Bắt buộc bạn phải hoàn thành chương trình đại học và có bằng tốt nghiệp tại Việt Nam. Tùy thuộc vào nguyện vọng của bản thân mà bạn quyết định học Thạc sĩ cùng ngành hay trái ngành. Nhưng bạn cần lưu ý tìm hiểu điều kiện của trường Đại học ở Đài Loan để không bị trả hồ sơ về. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ thông tin về trường sắp ứng tuyển liên hệ với OHA Taiwan chúng tôi ở đây sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Điều kiện du học Thạc sĩ Đài Loan
Điều kiện du học Thạc sĩ Đài Loan

Điều thứ hai cần có chính là điểm GPA khi tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam, mức điểm bao nhiêu còn tùy thuộc vào trường Đại học tại Đài Loan yêu cầu. Phần lớn những trường Đại học có danh tiếng yêu cầu mức điểm GPA cao trên 6.0 và kèm theo luận văn tốt nghiệp.

Chứng chỉ ngoại ngữ

- Chương trình du học Thạc sĩ Đài Loan bằng tiếng Anh thì bạn cần đạt 5.5 - 6.0 IELTS hoặc chứng chỉ TOEIC 600 điểm trở lên.

- Chương trình học bằng tiếng Hoa thì cần có TOEFL level 3 trở lên.

Điều cuối cùng, điều kiện quan trọng hơn hết khi muốn thực hiện giấc mơ du học Thạc sĩ Đài Loan. Nếu bạn không thành công trong việc xin học bổng thì bắt buộc chứng minh đủ khả năng tài chính để có thể chi trả trong suốt quá trình đi du học. Chi phí du học Thạc sĩ Đài Loan cũng không quá đắt đỏ rơi vào khoảng 35-47 triệu đồng trên một học kỳ. Đừng quá lo lắng, bạn vẫn được đi làm thêm tăng thu nhập sau những giờ lên giảng đường đủ để chi trả các khoản phí sinh hoạt khác.

Ngoài những điều kiện du học Thạc sĩ Đài Loan mà OHA Taiwan đã nêu ở trên, một số trường Đại học tại Đài Loan còn có những yêu cầu khác nhau. Vì thế, bạn lưu ý thường xuyên theo dõi website chính thức của nhà trường để cập nhật thông tin mới nhất. Hãy nhớ chuẩn bị thật tốt cho bản thân một hành trang du học Đài Loan hoàn hảo.

TOP các ngành du học Thạc sĩ Đài Loan thu hút sinh viên nhất

Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA & IMBA)

Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA & IMBA)
Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA & IMBA)

Quản trị kinh doanh là một ngành có giá trị rất cao dù ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Bởi lẽ nhu cầu khởi nghiệp, kinh doanh tăng trưởng nhanh chóng. Và sự ra đời mạng lưới mua sắm online 4.0 bước ngoặt mới của nền kinh tế toàn cầu. Chính vì thế, nhu cầu về nhân lực của ngành là không thiếu đặc biệt là những nhân viên có miền kiến thức sâu rộng, kế hoạch sáng tạo và cái nhìn bao quát về thị trường càng được săn đón.

Chương trình MBA tại Đài Loan cung cấp những khóa học giảng dạy bằng cả tiếng Hoa và tiếng Anh kéo dài từ 2 đến 4 năm. Những khóa học chú trọng vào việc nuôi dưỡng các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý kinh doanh toàn cầu hóa. Tất cả sinh viên đều được cung cấp kiến thức mới nhất được triển khai thực hiện trên thị trường ngày nay. Đặc biệt tập trung chuyên sâu vào lý thuyết kinh doanh xuyên quốc gia với sự tích hợp kiến thức kinh doanh liên ngành và ứng dụng thực tế. Trường Đại học thường xuyên tổ chức những chuyến thăm doanh nghiệp sinh viên trực tiếp đặt câu hỏi với lãnh đạo.

Du học Đài Loan Thạc sĩ ngành Quản Trị Kinh Doanh, sinh viên sẽ học tập với một đội ngũ giảng viên quốc tế khác nhau với những phương pháp giảng dạy đa dạng mang đến những tiếp học bổ ích và thú vị. Cam kết sau khi tốt nghiệp, Thạc sĩ trẻ được trang bị bộ kiến thức cần thiết trở thành nhà quản lý có đạo đức, tầm nhìn.

Thạc sĩ Ngôn Ngữ Học

Ngôn ngữ gắn liền với văn hóa và truyền thống của một quốc gia việc trau dồi những kiến thức chuyên sâu sẽ cho bạn những cái nhìn góc cạnh hơn về đất nước mà bạn yêu thích. Du học Thạc sĩ Đài Loan cung cấp chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh hay song ngữ Anh - Hoa.

Khóa học nghiên cứu ngôn ngữ thật lý tưởng cho những sinh viên quan tâm đến sự phức tạp của ngôn ngữ và sự tiến hóa của chúng. Một số ngôn ngữ mà sinh viên ưu ái theo học: tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Pháp và tiếng Đức,…Tham gia vào khóa học này bạn sẽ học mọi khía cạnh của ngôn ngữ và văn hóa, ngữ pháp, cú pháp, ngữ âm, hình thái học, ngữ nghĩa, phân tích diễn ngôn, lịch sử của ngôn ngữ,…

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình du học Đài Loan Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ trong tương lai phát triển toàn vẹn kỹ năng giao tiếp và viết xuất sắc. Thêm vào đó, họ học được cách phân tích thông tin và suy nghĩ chín chắn, đồng thời linh hoạt cách ngôn ngữ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Đây chính là một khả năng tuyệt vời của bất kỳ nhà giao tiếp chuyên nghiệp nào.

Là một nhà ngôn ngữ học, bạn có thể làm nhiều việc trong những lĩnh vực khác nhau, như: quảng cáo, truyền thông, biên tập và xuất bản, báo chí, giảng dạy,.. Ngoài ra, bạn còn có thể làm việc liên ngành trong lĩnh vực công nghệ, nơi các công ty làm việc để cải thiện khả năng nhận dạng, chuyển văn bản thành giọng nói, xử lý ngôn ngữ tự nhiên,…

Thạc sĩ Kỹ Thuật Cơ Khí

Chuyên ngành Thạc sĩ Kỹ Thuật Cơ Khí dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê chế tạo máy móc, phát triển các công cụ, thiết bị mới giải quyết thách thức trong xã hội. Để trở thành một kỹ sư chuyên nghiệp thì chương trình du học Thạc sĩ Đài Loan hoàn toàn phù hợp. Đến đây, sinh viên sẽ cung cấp phương pháp thiết kế, cải tiến thiết bị cơ và nhiệt áp dụng sự hỗ trợ của máy tính.

Bằng cấp Thạc sĩ Kỹ thuật Cơ khí (MEng) thường mất hai năm để tốt nghiệp. Trong khi tham gia khóa du học Thạc sĩ Đài Loan về cơ khí bạn sẽ có cơ hội phát triển các kỹ năng nghiên cứu nhiều lĩnh vực Cơ điện tử, Khoa học Vật liệu, Người máy và Tự động hóa.

Sinh viên học cách sử dụng máy tính để hoàn thành dự án, phát triển kiến thức chuyên sâu về Quản lý Vận chuyển, Hệ thống Robot, luyện kim,…Nhờ thế bạn sẽ hoàn thiện nhiều về năng lực tính toán, khả năng giải quyết vấn đề, đưa ra những giải pháp đúng đắn làm hài lòng khách hàng.

Sau khi đã tốt nghiệp chương trình du học Thạc sĩ Đài Loan con đường nghề nghiệp rộng mở đến với bạn ở lĩnh vực công nghệ mới trong Giao thông vận tải, Hàng không vũ trụ, Chăm sóc sức khỏe, xây dựng,… Một xu hướng gần đây trong ngành Cơ khí là như cầu ngày càng cao về tự động hóa, nhà thông minh, ô tô và thiết bị. Ngoài việc thiết kế máy móc, bạn sẽ tham gia vào việc tính toán chi phí, thời hạn hoàn thành dự án, lập bản kế hoạch và cải tiến công nghệ mới.

Thạc sĩ Công Nghệ Thông Tin

Thạc sĩ Công Nghệ Thông Tin
Thạc sĩ Công Nghệ Thông Tin

Thạc sĩ Công nghệ Thông Tin có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn nếu yêu thích những con số, là một người giỏi giải quyết vấn đề và muốn nâng cao kiến thức Khoa học máy tính ở bậc Đại học lên tầm cao mới. Cũng như những ngành học khác thì bạn cũng mất ít nhất hai năm để hoàn thành chương trình du học Thạc sĩ Đài Loan ngành Công nghệ Thông tin. Khóa học đào tạo chuyên sâu về nhiều lĩnh vực liên ngành, chẳng hạn như Trí tuệ nhân tạo, An ninh mạng, Công nghệ web, Điện toán, Thiết kế UX,…

Với chương trình học được cập nhật và bổ sung liên tục tập trung vào việc nghiên cứu các ngôn ngữ mã hóa và lý thuyết lập trình cho hệ thống Thông tin và Máy tính. Do đó, đòi hỏi sinh viên cần có tính kiên nhẫn, tự học làm chính vì phải cần tham gia nhiều kế hoạch và thu nhặt nhiều kiến thức để hoàn thành dự án. Ngoài việc, đem đến cho sinh viên những bài học hấp dẫn thì chương trình du học Thạc sĩ Đài Loan còn chú trọng môi trường học tập, tạo cảm giác thoải mái, khích lệ để sinh viên dần dần hoàn thiện bản thân. Từ đó, sinh viên sẽ phát triển tư duy phân tích, tổ chức, quản lý thời gian thật hiệu quả và am hiểu sâu sắc về các thuật toán.

Để OHA Taiwan bật mí với bạn, ngành Công nghệ Thông tin là một trong những nghề có mức lương cao nhất thế giới. Với sự phát triển không ngừng của Khoa học Kỹ thuật thì các chuyên gia trong ngành CNTT luôn có nhu cầu. Sinh viên tốt nghiệp chương trình du học Thạc sĩ Đài Loan ngành CNTT có thể tham gia vào nhiều công việc: Tư vấn CNTT, Kỹ sư phần mềm, Nhân viên lập trình,…

Thạc sĩ Công Nghệ Sinh Học

Công nghệ Sinh học được xem như ngành mũi nhọn trong thế kỷ 21 tạo ra những phương pháp mới, hiệu quả trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và nghiên cứu con người. Chương trình giảng dạy đề cập đến các kỹ thuật và công nghệ khác nhau được sử dụng trong sinh học hoặc các quá trình kiểm soát di truyền. Di truyền học chính là hình thức phổ biến nhất của việc sử dụng các sinh vật sống hoặc thực hành công nghệ để tạo ra hoặc sửa đổi các đặc tính vật lý của các loại sản phẩm khác nhau.

Phương pháp đào tạo của chương trình du học Đài Loan hệ Thạc sĩ ngành Công nghệ sinh học chú trọng giảng dạy kết hợp với việc phân tích sinh học, hóa học và toán học. Chủ yếu sinh viên sẽ thực hiện nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cùng với ứng dụng máy tính. Mục tiêu đào tạo đội ngũ nhân lực có nền tảng vững chắc về hóa sinh, sinh học phân tử, bộ gen, phát triển thuốc, công nghệ nano,…

Về công việc thì luôn rộng mở đối với Thạc sĩ Công nghệ sinh học trong nhiều lĩnh vực: hóa chất, dược phẩm, thực phẩm, môi trường, Viện tế bào và di truyền học,…Đảm nhiệm nhiều vai trò: nhà cung cấp kiến thức về sinh học, Nhà lý sinh, QC, Kỹ sư y sinh,…

Bên cạnh những ngành học trên còn rất nhiều ngành khác để bạn lựa chọn cho hành trình du học Thạc sĩ Đài Loan. Hãy gọi đến OHA Taiwan chúng tôi sẵn sàng giúp bạn lựa chọn một ngành học phù hợp nhất với bạn.

5 bước hoàn thiện lộ trình du học Đài Loan Thạc sĩ

5 bước hoàn thiện lộ trình du học Đài Loan Thạc sĩ
5 bước hoàn thiện lộ trình du học Đài Loan Thạc sĩ

Xác định ngành/trường khi du học Đài Loan Thạc sĩ

Nếu như ở Việt Nam, trước kì thi Đại học bạn phải đau đầu về việc lựa chọn ngôi trường tốt cùng ngành học phù hợp. Tại Đài Loan cũng thế, trước khi bước vào chặn đường du học thì bạn phải cần xác định rõ trường Đại học mà bạn muốn theo đuổi. Nếu như trường mà bạn lựa chọn lại không phù hợp với khả năng học tập của bạn thì cũng là một vấn đề đáng được quan tâm. Vì thế, khi đã có ý định du học Thạc sĩ Đài Loan thì trước tiên bạn cần tìm hiểu thông tin về trường qua mạng internet, qua công ty du học Đài Loan. Đặc biệt, bạn hãy gọi đến OHA Taiwan chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Mục đích tìm kiếm thông tin chính là: đề có lời giải đáp chính xác về nhiều vấn đề liên quan như: học bổng, yêu cầu đầu vào và toàn bộ chi phí du học Thạc sĩ Đài Loan.

Rèn luyện, hoàn thiện khả năng ngoại ngữ cho hành trình du học

Hành trang không thể thiếu để bước vào chặn đường du học chính là những kiến thức về ngôn ngữ. Dù học chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh hay tiếng Hoa thì việc chuẩn bị tốt cả hai ngôn ngữ sẽ là một bước đệm hoàn hảo.

Về tiếng Hoa

Đài Loan là đất nước sử dụng tiếng Hoa là ngôn ngữ chính, vì thế chuẩn bị nền kiến thức vững về tiếng Hoa sẽ cho bạn nhiều cơ hội hơn. Nếu bạn đăng ký chương trình học bằng tiếng Anh thì vẫn nên trau dồi tiếng Hoa cơ bản. Thứ nhất, để có thể giao tiếp với người dân ở Đài Loan trong các hoạt động xã hội. Thứ hai, tìm kiếm công việc làm thêm dễ dàng hơn. Do đó, hãy bắt đầu học về tiếng Hoa qua những khóa học online hay khóa cơ bản ở trung tâm trước khi cất cánh bay sang Đài.

Về tiếng Anh

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới, việc trau dồi tiếng Anh là việc làm hết sức cần thiết. Môi trường học tập ở Đài Loan có rất nhiều du học sinh quốc tế, do đó bạn cần tiếng Anh cơ bản để trao đổi việc học, làm việc nhóm với nhau. Và đây cũng là những yêu cầu cần thiết nếu bạn có ý định xin học bổng du học Đài Loan hệ Thạc sĩ.

Hoàn thiện hồ sơ du học Đài Loan Thạc sĩ

Có thể nói, đây chính là bước chiếm hầu hết thời gian của bạn. Bởi vì, hồ sơ du học càng hoàn thiện thì tỉ lệ đậu Visa của bạn sẽ càng cao. Vì thế, từ bây giờ bắt tay vào chuẩn bị những giấy tờ cơ bản để đảm bảo không thiếu sót yêu cầu của nhà trường. Hồ sơ du học Đài Loan sau đại học, bao gồm:

Nộp hồ sơ & đợi kết quả từ trường Đại học

Sau khi đã hoàn tất bộ hồ sơ và gửi sang Đài đến các trường Đại học thì quãng thời gian này bạn hãy cứ bình tĩnh. Chúng ta đã cố gắng hết sức để hoàn thiện hồ sơ một cách tốt nhất rồi. Hãy thư giãn và chờ đợi kết quả thật tốt từ phía trường ở Đài. Liên tục kiểm tra email và điện thoại của bạn tránh bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào. Nếu có trường hợp sai sót thì có thể bổ sung kịp thời. Từ bước này, bạn nên bắt tay vào việc chuẩn bị thủ tục xin Visa du học Đài Loan.

Chuẩn bị hành lý cất cánh du học Đài Loan Thạc sĩ

Phương pháp để đạt điểm cao với hồ sơ du học Đài Loan Thạc sĩ

Phương pháp để đạt điểm cao với hồ sơ du học Đài Loan Thạc sĩ
Phương pháp để đạt điểm cao với hồ sơ du học Đài Loan Thạc sĩ

Chuẩn bị hồ sơ đi du học là vô cùng quan trọng, bộ hồ sơ sẽ quyết định bạn có nhận được giấy báo nhập học từ trường Đại học hay không. Và tất cả những sinh viên ai cũng mong muốn đạt số điểm thật tốt từ bộ hồ sơ du học của chính mình, chìa khóa quan trọng để mở cánh cửa du học. Do đó, OHA Taiwan xin chia sẻ một số điều sau để bạn cân nhắc trong lúc chuẩn bị hồ sơ:

Đơn xin nhập học

Đa số mọi người thường xem nhẹ hoặc bỏ qua vai trò của đơn xin nhập học. Bởi vì, một số trường sẽ cấp mẫu đơn sẵn, chỉ cần điền thông tin và in ra. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp sinh viên phải tự chuẩn bị. Những trường hợp này bạn cần lưu ý viết ngắn gọn, cung cấp đủ thông tin một cách chính xác và rõ ràng. Nên viết nhiều bản để tránh sai sót và đọc lại nhiều lần trước khi nộp để kiểm tra chính tả. Lưu ý quan trọng là tất cả giấy tờ về thông tin các nhân bạn cần sao chép giống nhau.

Chứng chỉ ngoại ngữ

Những bạn du học tự túc thì ít quan tâm đến vấn đề ngoại ngữ, chỉ cần vừa đủ yêu cầu, mà bạn đâu biết rằng điểm ngoại ngữ cao là một lợi thế vô cùng to lớn. Trường Đại học sẽ bị ấn tượng bởi số điểm ngoại ngữ mà ngay lập tức gửi giấy tuyển sinh đến bạn. Ngoài ra, đối với những bạn săn học bổng du học Thạc sĩ Đài Loan thì bắt buộc phải có ngoại ngữ vượt chuẩn mới có thể giành được cơ hội xét tuyển vào vòng cấp học bổng.

Chứng minh đủ điều kiện tài chính

Một điều bắt buộc phải thực hiện là chứng minh khả năng tài chính của gia đình bạn để đảm bảo quá trình học tập tại Đài Loan. Chi phí du học Đài Loan Thạc sĩ tương đối mềm, với những bạn du học tự túc thì nhà trường sẽ yêu cầu số tiền phải đủ đáp ứng được học phí và chi phí sinh hoạt trong quá trình học tập.

Bản kế hoạch học tập

Chẳng có bộ hồ sơ hoàn hảo mà lại không có một kế hoạch học tập chỉn chu. Qua bản kế hoạch học tập sẽ giúp bạn thể hiện được những ưu điểm của bản thân với trường Đại học. Vậy nên, bạn chú ý viết theo cảm xúc và suy nghĩ thật, diễn tả chân thành và sâu sắc nhất. Đừng viết quá dài lan man, cần nêu rõ bạn muốn gì, ước mơ của bạn ra sao, bạn suy nghĩ sao về Đài Loan và trường Đại học. Hãy nhớ viết thêm về ý tưởng nghiên cứu trong bài tiểu luận của mình, chú tâm một số ý quan trọng và liên quan mật thiết với chủ đề. Điều này chứng minh bạn thực hiện tốt việc nghiên cứu và trở thành ứng cử viên nặng ký

Thư giới thiệu của Giảng viên (giáo viên hướng dẫn tiểu luận)

Người hiểu bạn, hiểu bài luận của bạn, đồng hành cùng bạn trong suốt chặn đường đại học không ai khác chính là Giảng viên nghiên cứu. Chính vì thế, không ai thích hợp hơn trở thành người viết thư giới thiệu cho bạn. Nếu Giảng viên của bạn quá bận rộn bạn có thể soạn thảo sẵn một bản rồi gửi email đến nhờ thầy, cô ký tên. Tuy nhiên, viết một cách thực tế đừng quá đà nhé.

Lời kết

Du học Đài Loan hệ Thạc sĩ là một chặng đường dài và nhiều thử thách, nhưng OHA Taiwan tin rằng thành quả tốt đẹp sẽ đến với những bạn trẻ đầy hoài bảo. Vì thế, bài viết này OHA Taiwan nhằm hướng dẫn cụ thể để bạn dựa vào mà phác thảo cơ bản về hành trình du học của bản thân. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi về chi phí du học Thạc sĩ Đài Loan thì cứ liên hệ với OHA Taiwan. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe tất cả những ưu phiền của bạn, chân thành giải đáp mọi câu hỏi mà bạn đặt ra. Đây là nhiệm vụ mà OHA Taiwan cần thực hiện để mang đến cho bạn một chuyến du học thành công mỹ mãn.

Thông tin liên hệ

Fanpage: Du học Đài Loan OHA

Linked in: Education & Human Resource Group - OHA

Email: Info@ohataiwan.com

Hotline: 0932 046 486

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/du-hoc-thac-si-dai-loan-a47660.html