Review kem dưỡng SVR Mat + Pores kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông

Để tìm được kem dưỡng ẩm “chân ái" cho da dầu là cả một thử thách. Tuy nhiên, kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores được xem là một trong những vị cứu tinh cho da dầu, được nhiều người tin dùng và nhận được nhiều review rất tốt. Hãy cùng tham khảo review kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores để xem sản phẩm này có tốt như lời đồn không nhé!

Về thương hiệu SVR

SVR là một thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp được sáng lập vào năm 1962 bởi đôi vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Véret. Trong suốt 50 năm qua, từ một thương hiệu gia đình, SVR đã nỗ lực và trở thành một “ngôi sao sáng” trong ngành dược mỹ phẩm. Ngày nay, đây là thương hiệu chăm sóc da được nhiều bác sĩ da liễu kê đơn và xuất hiện tại tất cả các cuộc hội thảo lớn trên toàn cầu.

Tất cả các sản phẩm của SVR đều đảm bảo được nghiên cứu và phát triển bởi các thành phần hoạt chất có nồng độ cao nhưng vẫn an toàn, lành tính với da. Toàn bộ sản phẩm cũng đã được thử nghiệm an toàn trên da nhạy cảm.

Đánh giá bao bì, thiết kế của kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores được thiết kế dạng tuýp thon dài, bằng nhựa, cùng hộp giấy đi kèm bên ngoài.

Thân tuýp kem có màu trắng kết hợp với chữ đen và xanh, đặc trưng cho dòng sản phẩm Sebiaclear của hãng SVR.

Phần bao bì vỏ hộp bên ngoài được in đầy đủ thông tin về sản phẩm như thành phần chính, công dụng cũng như hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Pháp, tiếng Anh. Ngoài ra, còn có tem phụ tiếng việt giúp người dùng dễ tiếp cận với sản phẩm hơn, nắm rõ được bảng thành phần, công dụng cũng như cách sử dụng kem dưỡng.

Điểm đặc biệt gây ấn tượng với người tiêu dùng là đầu lấy kem của sản phẩm khá nhỏ, giúp kiểm soát được lượng kem khi dùng, không lo lấy quá nhiều hoặc vung vãi sản phẩm khi sử dụng. Ngoài ra, phần nắp vặn sẽ giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

review kem dưỡng svr mat + pores 1Review kem dưỡng SVR Mat + Pores đều đánh giá cao bao bì, thiết kế của sản phẩm

Review kem dưỡng SVR Mat + Pores về thành phần

Gluconolactone (4%) và Salicylic acid: Có tác dụng tẩy tế bào chết, làm mịn và cải thiện kết cấu của da, giúp làm mờ vết thâm và ngăn chặn mụn hình thành.

Niacinamide (4%): Giúp hạn chế sản xuất bã nhờn. Từ đó ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây mụn đầu đen. Ngoài ra, Niacinamide còn hỗ trợ cấp ẩm, kháng khuẩn, giảm viêm và giảm mẩn đỏ.

Mat SR (2%): Thành phần đặc trưng trong sản phẩm kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores kiểm soát sản xuất bã nhờn để giúp da khô thoáng và mịn màng.

Các loại đường hút nước khác giúp dưỡng ẩm cho da lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm cũng có chứa hương liệu.

Công dụng của kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores

Các thông tin review kem dưỡng SVR Mat + Pores đều đánh giá cao công dụng dưỡng ẩm, kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông của sản phẩm này. Cụ thể như sau:

Hiệu quả dưỡng ẩm sâu và dài lâu

SVR Sebiaclear Mat + Pores tạo hiệu quả dưỡng ẩm cho da lên đến 72 giờ. Theo review kem dưỡng SVR Mat + Pores từ nhiều người dùng, sử dụng sản phẩm ban đêm trước khi đi ngủ thì sáng hôm sau, da mặt sẽ được cấp ẩm căng bóng nhưng không bóng dầu.

Kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông

Lượng dầu tự nhiên trên da đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ ẩm, cũng như hạn chế tình trạng khô da, nhăn nheo da. Tuy nhiên với những người da dầu, nhiều sợi bã nhờn dư thừa thì sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến mụn ẩn, mụn viêm, mụn trứng cá. Đây cũng là nguyên nhân khiến người da dầu khó tìm được sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp. Nếu thiếu thì khô da dư ẩm thì lại gây mụn.

SVR Sebiaclear Mat + Pores không chỉ giúp dưỡng ẩm sâu mà còn kết hợp công thức tẩy tế bào chết dịu nhẹ, giúp điều tiết dầu thừa và ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn. Nhờ đó, sản phẩm này cũng giúp se khít và thu nhỏ lỗ chân lông, các lỗ chân lông thông thoáng hạn chế mụn. Sản phẩm cũng có tính chất làm dịu da, kháng viêm và kháng khuẩn khi bị mụn.

Làm giảm thâm, giúp làm trắng, đều màu da.

Nhờ vào tác động tẩy tế bào da chết dịu nhẹ, SVR Sebiaclear Mat + Pores giúp cải thiện bề mặt da và làm giảm các vết thâm, giúp da trắng sáng và đều màu.

review kem dưỡng svr mat + pores 2Kem dưỡng Sebiaclear Mat + Pores có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da và giảm thâm mụn hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng SVR Mat + Pores

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores được khuyến cáo sử dụng cho da dầu đến da nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm thì nên thực hiện thử nghiệm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn bộ sản phẩm.

Nên sử dụng mỗi ngày 1 hoặc 2 lần, sáng và tối, ở bước cuối cùng của quy trình dưỡng da. Khi dùng, lấy một lượng vừa đủ kem, thoa lên toàn bộ khuôn mặt và massage đều, để kem dưỡng thẩm thấu vào da.

Nhà sản xuất cũng khuyến cáo bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm SVR dòng Sebiaclear để làm sạch và ngăn ngừa mụn, mụn đầu đen, sợi bã nhờn,...

review kem dưỡng svr mat + pores 3Kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores là bước cuối cùng cho quy trình dưỡng da

Review ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng SVR Mat + Pores

Dưới đây là tổng hợp những ưu điểm nổi bật cũng như nhược điểm của kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores.

Ưu điểm

Sản phẩm tập trung vào hoạt chất điều trị hàm lượng cao, giúp ngăn ngừa và cải thiện mụn hiệu quả.

Kết cấu gel mỏng nhẹ, dễ thấm và không gây bết rít khi sử dụng.

Công thức tẩy tế bào chết dịu nhẹ, độc quyền của SVR không cần AHA, giúp làm sạch lỗ chân lông, điều hoà bã nhờn, ngăn ngừa mụn.

Tạo độ ẩm vừa đủ mà không làm bóng dầu, có thể dùng để làm lớp nền khi trang điểm.

Nhược điểm

Có chứa hương liệu, nên cẩn thận sử dụng cho người có cơ địa nhạy cảm.

Giá thành khá cao.

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores là một sản phẩm dược mỹ phẩm, được phát triển bởi thương hiệu hàng đầu nước Pháp. Công thức 4% Gluconolactone + Salicylic Acid và 2% Mat SR đã được nghiên cứu, chứng minh đảm bảo độ an toàn trên da và mang lại hiệu quả dưỡng ẩm lý tưởng cho da dầu, da nhạy cảm. Với kết cấu dạng gel lỏng thẩm thấu nhanh, SVR Mat + Pores giúp dưỡng ẩm từ sâu bên trong, hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn và từ đó ngăn ngừa mụn, cải thiện kết cấu da, làm sáng và đều màu da. Sản phẩm này có thể được dùng để làm kem nền tạo độ ẩm và kiềm dầu rất tốt.

Bài viết trên đây đã điểm qua các thông tin review kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores cơ bản nhất mà bạn cần biết. Hy vọng dựa trên thông tin này, bạn sẽ chọn lựa được cho mình sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/kem-tri-mun-svr-review-a47729.html