Những mẫu hình xăm con cáo luôn nhận được sự ưu ái của tín đồ tattoo bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế cũng như ý nghĩa biểu tượng mà chúng mang lại. Trong bài viết hôm nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giới thiệu với mọi người những mẫu hình xăm con cáo đẹp và ý nghĩa nhất.

Ý nghĩa hình xăm con cáo

Ở Trung Quốc, cáo là biểu tượng của sự quyến rũ nhưng rất nham hiểm và gian trá. Truyền thuyết kể rằng khi con cáo thành tinh có thể biến hóa thành những cô gái xinh đẹp để mê hoặc đàn ông và gây hại cho con người.

Với văn hóa dân gian Nhật Bản, con cáo (kitsune) là những sinh vật thần bí có sức mạnh biến thành người, chuyên đi lừa gạt nhưng chỉ săn lùng những kẻ ích kỷ hoặc xấu xa, đại diện cho người bảo vệ lẽ phải một cách thầm lặng.

Ngoài ra, cách thiết kế hình xăm con cáo cũng thể hiện những ý nghĩa khác nhau:

Bộ sưu tập hình xăm con cáo đẹp và ý nghĩa

Cùng xem qua những mẫu thiết kế hình xăm con cáo từ đơn giản đến cầu kỳ ngay dưới đây:

Xăm hình con cáo hết bao tiền?

Chi phí của một hình xăm con cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, mực xăm, tay nghề thợ xăm, vị trí xăm,… Theo đó mức giá của mỗi hình xăm sẽ có sự chênh lệch, mọi người cùng tham khảo bảng giá dưới đây:

Loại hình xămGiá (triệu đồng)Hình xăm con cáo mini, phong cách đơn giản1 - 2Hình xăm cáo phức tạp, nhiều màu sắc2 - 10

Lưu ý khi xăm hình con cáo

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như hình xăm giữ được trong thời gian dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Trên đây là tổng hợp những hình xăm con cáo đẹp và ý nghĩa nhất. Hy vọng mọi người đã lựa chọn được những thiết kế đẹp dành riêng cho bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hinh-xam-con-cao-a47880.html