Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

Việt Nam có nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều bãi biển hoang sơ ít người biết đến. Dưới đây là top 9 bãi biển ở Việt Nam còn hoang sơ mà ai cũng muốn đến một lần.

Bãi Cát Dứa 2 - Vịnh Lan Hạ

Địa chỉ: Quần đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng.

Bãi Cát Dứa 2 khuất sau mỏm núi hình con hổ, nếu thích khám phá bạn có thể leo đến lưng chừng núi hay thậm chí là đỉnh núi để phóng tầm mắt ra xa bao quát toàn cảnh Vịnh Lan Hạ với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ. Bãi tắm còn rất đa dạng các loại cây như cây phong ba, dứa dại, cây si, cây táo trắng...

Bãi tắm Cát Dứa 2 yên tĩnh hơn và ở đây có một khu vườn rộng gồm các loài cây dứa dại, cây phong ba, cây si, cây táo trắng... và cũng là khuôn viên của khu Resort đảo Khỉ Cát Bà (Monkey Island Resort), được xây dựng theo kiểu nhà bungalow mái lá hài hòa cảnh quan, với đầy đủ tiện nghi và một số dịch vụ như lửa trại, tiệc nướng BBQ, karaoke trên bãi biển, hay tổ chức lặn biển ngắm san hô...

Đến du lịch bãi tắm Cát Dứa 2, ngoài thỏa thích đắm mình trong làn nước mát, vui đùa cùng những chú khỉ, bạn còn có thể leo lên lưng chừng núi hoặc chinh phục tận đỉnh cao để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của vịnh Lan Hạ với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ nhấp nhô, như mọc lên từ mặt biển bao la.

Bãi biển Cát Dứa 2

Bãi Bắc - Cù Lao Chàm

Địa chỉ: Xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Cù Lao Chàm với biển xanh ngắt tận chân trời, được thiên nhiên ưu ái. Cù Lao Chàm có rất nhiều bãi biển đẹp nao nức lòng người, rất nhiều du khách mong muốn một lần đến với đảo để trải mình trong làn cát trắng, ngâm mình giửa lòng biển xanh hay lặn mình trong làn nước xanh biếc và cùng quan sát, chiêm ngưỡng các rạn sạn hô lung linh và kỳ ảo.

Với ưu thế nhiều bãi biển đẹp, Cù Lao Chàm đã và đang vận dụng để khai thác du lịch. Hiện du lịch biển Cù Lao Chàm rất phát triển trong nhiều năm gần đây, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan và du lịch.

Bãi Bắc nằm tại phía Bắc đảo Cù Lao Chàm, bãi Bắc chỉ mới được khai thác thời gian gần đây, là một bãi tắm xinh đẹp. Bãi Bắc nằm phía trên cùng của đảo chính, đây là nơi yên tĩnh, tách biệt và là khu vực được khai thác để xây khu nghĩ dưỡng cao cấp sẽ đưa vào hoạt động trong tương lai. Du khách có thể đến tham quan và du lịch. Nhưng không thể tắm biển, lặn ngắm san hô, và không thể lưu trú qua đêm.

Bãi tắm Đảo Bé - Lý Sơn

Địa chỉ: Xã đảo An Bình, huyện Lý Sơn,tỉnh Quảng Ngãi

Đảo Bé - một hòn đảo với diện tích chưa đầy 1km2 thuộc huyện đảo Lý Sơn, nơi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng với những bãi biển xanh trong, cát trắng trải dài. Chính vì điều đó, hòn đảo xinh đẹp này còn được ví như Madives Việt Nam. Đảo Bé hay còn có tên gọi khác là xã đảo An Bình thuộc huyện đảo Lý Sơn, nằm cách đảo Lớn (đảo Lý Sơn) chừng 3 hải lý về phía Tây Bắc, đi tàu ra đảo Bé chỉ mất 15 phút. Với diện tích chưa đầy 1 km2, với khoảng 100 hộ dân sinh sống. Người dân trên đảo chủ yếu sống dựa vào nghề đánh bắt thủy sản, trồng rau màu, hành tỏi.

Đến với đảo Bé bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, một khung cảnh hoang sơ, thơ mộng và rất đỗi bình yên với những bãi cát trắng trải dài, cùng làn nước biển xanh trong. Dạo quanh bãi biển nơi đây bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều dãy đá đen sẫm trải dọc bờ biển, đây là những trầm tích của núi lửa để lại cách đây hàng triệu năm trông rất bắt mắt.

Tại đây sẽ bạn được những người ngư dân hướng dẫn một số kĩ thuật lặn cơ bản giúp bạn tiếp cận những rặng san hô một cách dễ dàng hơn. Sau đó là lúc bạn sẽ được lênh đênh trên những chiếc thuyền thúng để đến với những rặng san hô đầy màu sắc của biển nơi đây.

Bãi biển Cây Mến - Nam Du

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/an-giang-co-bien-khong-a47893.html