TTƯT.TS.BS Hoàng Kim Ước, chuyên gia hàng đầu về nội tiết

TTƯT.TS.BS Hoàng Kim Ước hiểu rằng, mỗi ca bệnh thành công là đem lại hạnh phúc cho người bệnh và gia đình. Mỗi năm, hàng ngàn người bệnh đã đến Khoa Nội tiết - Đái tháo đường Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội để được thăm khám và điều trị trực tiếp với TS.BS Hoàng Kim Ước. Bác sĩ luôn dành nhiều tâm huyết để điều trị cho những người mắc các bệnh nội tiết như bệnh đái tháo đường, bệnh tuyến giáp, tuyến thượng thận, tuyến yên và các bệnh nội tiết khác… Với bác sĩ Ước, việc chẩn đoán và điều trị thành công cho từng ca bệnh chính là niềm hạnh phúc, động lực để hoàn thành sứ mệnh khám chữa bệnh mà mình đã chọn.

Nhiều cống hiến cho nền y học nước nhà

TS.BS Hoàng Kim Ước nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương, phụ trách khoa điều trị bệnh Đái tháo đường, nguyên Trưởng khoa Nội tiết sinh sản, hội viên Hội Nội tiết Đái tháo đường Hà Nội, hội viên Hội Nội tiết Đái tháo đường Việt Nam, cựu hội viên Hội Tuyến giáp Mỹ.

Với gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, TS.BS Hoàng Kim Ước không chỉ mang lại hạnh phúc cho rất nhiều người bệnh mà còn tham gia thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học và biên soạn các tài liệu hướng dẫn kiểm soát bệnh nội tiết, đái tháo đường thai kỳ của Bộ Y tế:

Những công trình nghiên cứu của TS.BS Hoàng Kim Ước đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ thuộc chuyên ngành Nội tiết - Đái tháo đường, góp phần chăm sóc, nâng cao hiệu quả điều trị người bệnh.

Với những cống hiến và đóng góp cho nền y học nước nhà, TS.BS Hoàng Kim Ước vinh dự được trao tặng nhiều Bằng khen của Bộ Y tế, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và danh hiệu Thầy thuốc ưu tú vào năm 2008.

Xem thêm: CHĂM SÓC, ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ TUYẾN GIÁP VÀ ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

bác sĩ hoàng kim ước

Lương y cần mẫn với sự nghiệp chữa bệnh cứu người

TS.BS Hoàng Kim Ước trưởng thành từ “cái nôi” đào tạo những thế hệ y bác sĩ tài đức của trường Đại học danh tiếng về y khoa hàng đầu Việt Nam - Đại học Y Hà Nội. Trong suốt thời gian hành nghề, bác sĩ luôn dành hết tâm huyết, lắng nghe chia sẻ của người bệnh và đưa ra hướng điều trị thích hợp nhất với từng trường hợp. Bệnh Nội tiết - Đái tháo đường ngày càng phổ biến và đang có xu hướng gia tăng, mô hình bệnh tật ngày càng phức tạp, phương pháp điều trị có nhiều thay đổi đòi hỏi bác sĩ phải luôn cập nhật những kiến thức mới để đáp ứng và nâng cao chất lượng trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

Bác sĩ luôn tâm niệm phải làm tốt nhất để mỗi người bệnh sau khi được thăm khám, điều trị tại bệnh viện Tâm Anh luôn hài lòng về chất lượng và hiệu quả điều trị, mang lại sự yên tâm cho người bệnh và gia đình. Nhiều người bệnh nội tiết, đái tháo đường,.. đã hoàn toàn tin tưởng khi được theo dõi và điều trị bệnh lâu dài tại Bệnh viện Tâm Anh. Sản phụ bị đái tháo đường mang thai hoặc đái tháo đường thai kỳ đã hoàn toàn yên tâm khi được theo dõi và điều trị bệnh ngay tại bệnh viện.

TS.BS Hoàng Kim Ước chia sẻ: “Mỗi người bệnh mà tôi thăm khám và điều trị đều rất hy vọng được cải thiện tình trạng sức khỏe và bệnh tật. Tôi luôn hiểu những đau đớn mà họ phải trải qua, những khó khăn họ gặp phải khi bị bệnh mạn tính, để làm tốt nhất, đáp ứng tối đa những nguyện vọng của người bệnh, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của họ”.

bác sĩ hoàng kim ước

Thắp lên hy vọng cải thiện chất lượng cuộc sống cho người mắc bệnh nội tiết - đái tháo đường

Theo thống kê từ Hội Nội tiết - Đái tháo đường Việt Nam, đái tháo đường là bệnh phổ biến và là nguyên nhân gây tử vong cao. Đáng ngại hơn, rất nhiều người bị bệnh đái tháo đường nhưng không được phát hiện, hoặc những người bị bệnh không được điều trị đầy đủ gây ra nhiều biến chứng nặng nề.

Không chỉ có bệnh đái tháo đường, các bệnh rối loạn nội tiết khác như bệnh tuyến giáp, bệnh tuyến thượng thận, bệnh tuyến yên, vô sinh/hiếm muộn do nguyên nhân nội tiết,… cũng có xu hướng gia tăng, đe dọa sức khỏe của hàng triệu người dân Việt nếu không được chẩn đoán và điều trị sớm.

Khoa Nội tiết - Đái tháo đường Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội với hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu thế giới cùng đội ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn, tận tình với người bệnh đang trở thành địa điểm tin cậy cho người bệnh mắc bệnh nội tiết, đái tháo đường.

Xem thêm: BIỆN PHÁP BẢO VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH TĂNG HUYẾT ÁP

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bac-si-hoang-trong-kim-a47936.html