Khai trương đường bay thẳng từ Hồ Chí Minh đi Auckland

Khai trương đường bay thẳng từ Hồ Chí Minh đi Auckland
Khai trương đường bay thẳng từ Hồ Chí Minh đi Auckland

Hành trình từ Hồ chí minh đến Auckland (New Zealand) là 244$.

Hà Nội đến Auckland là 344$.

Đây là lần đầu tiên du khách Việt Nam được trải nghiệm chuyến bay thẳng đi New Zealand với thời gian khoảng 11 giờ đến Auckland và 12 giờ về Việt Nam. Air New Zealand sử dụng máy bay Boeing 767-300 gồm 2 khoang dịch vụ là hạng thương gia và phổ thông.

Lịch bay được khai thác theo mùa với tần suất 3 chuyến/tuần, bắt đầu từ ngày 4/06/2016

Lưu ý:

VietAir xin chia sẻ thêm thông tin cho bạn khi đến Auckland. Mặc dù không phải là Thủ đô của New Zealand, nhưng Auckland là thành phố rộng lớn nhất, đa dạng văn hóa nhất và có nền giáo dục chất lượng tốt nhất tại quốc đảo này. Mới đây, Auckland được bình chọn là thành phố xinh đẹp đứng thứ 5 trên toàn thế giới.

Xem thêm: vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Vinh

Thành phố Uuckland (New Zealand)
Thành phố Uuckland (New Zealand)

Nằm ở hòn đảo phía Bắc của New Zealand có số dân khoảng 1,5 triệu người, Auckland là thành phố lớn nhất và trung tâm nhất của New Zealand. Ngoài ra, Auckland được bao quanh bởi cảng Manukau and Waitemata Với những bãi biển đẹp, những ngôi nhà gỗ, bờ vịnh tô điểm bởi các du thuyền và cánh buồm,...

Bạn có thể trải nghiệm Đi dạo bên bờ biển xinh đẹp của Auckland
Bạn có thể trải nghiệm Đi dạo bên bờ biển xinh đẹp của Auckland

Khí hậu ở đây ấm áp, mùa hè khô và ấm, mùa đông mát mẻ đem lại một cuộc sống độc đáo mà không đâu có thể sánh được.. Nơi đây còn có rất nhiều danh lam thắng cảnh, công viên và những mảng xanh góp phần làm cho cảnh quan thành phố thêm sinh động và nhiều trung tâm của những hoạt động văn hóa,nghệ thuật, giải trí chất lượng cao..

Vườn bách thảo Auckland
Vườn bách thảo Auckland

Giờ đây với đường bay thẳng tới Auckland giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí đi lại, cũng như thời gian để bạn có thể khám phá được nhiều điều kì diệu ở đất nước này.

Là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế, cùng kinh nghiệm 18 năm phục vụ trong ngành cung cấp vé máy bay, VietAIR luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng tìm kiếm vé máy bay với mức giá rẻ nhất trong thời điểm bạn mong muốn.

Ngoài ra, các hình thức vé đoàn, vé cho doanh nghiệp hiện cũng đang được VietAIR đẩy mạnh triển khai trong thời gian gần đây. Liên hệ với Hotline: 1900.1796 để được hỗ trợ tư vấn 24/7 nhé.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bay-tu-viet-nam-sang-new-zealand-mat-bao-lau-a47947.html