[TopTip] Top 6 Kênh Thông Tin Cho Giới Trẻ Hay Nhất Hiện Nay - YBOX

Với lượng thông tin khổng lồ trên vô số các trang mạng hiện nay, việc tìm được trang thông tin cho giới trẻ rất dễ dàng và tràn lan. Nhưng không phải trang mạng nào cũng mang tính tích cực. Vậy nên, hôm nay mình sẽ giới thiệu 4 trong số những trang thông tin hay nhất, phù hợp nhất cho giới trẻ hiện nay.

1. Ybox.vn

Kênh đầu tiên mình muốn giới thiệu cho các bạn là Ybox.vn - Kênh thông tin chất lượng cao của Sinh viên & Giới trẻ Việt Nam. Tên đầy đủ của kênh là Youth Box còn được gọi là “chiếc hộp thông tin dành cho giới trẻ” với rất nhiều chuyên mục và bài viết thuộc các chủ đề Cơ hội - Học bổng - Hướng nghiệp - Khởi nghiệp - Cuộc thi - Tuyển dụng - Kinh nghiệm thành công -Đời sống sinh viên - Tin tức giảng đường…Ngoài ra, Ybox còn bao gồm trang tuyển dụng từ các công ty, tập đoàn lớn. Hơn thế nữa, Ybox còn có những việc làm, cơ hội cho các bạn sinh viên như thực tập sinh, cộng tác viên ở nhiều khía cạnh khác nhau để các bạn có thể phát triển bản thân, theo đuổi đam mê. Mình nghĩ Ybox sẽ và luôn là trang thông tin tích cực, bổ ích cho giới trẻ Việt Nam.

[TopTip] Top 6 Kênh Thông Tin Cho Giới Trẻ Hay Nhất Hiện Nay - YBOX

Tham khảo thêm tại : YBOX - Kênh thông tin chất lượng cao của Sinh viên & Giới trẻ Việt Nam

2. IVolunteer VietNam

Dự án ivolunteer VietNam là cơ hội tình nguyện cho sinh viên và giới trẻ Việt Nam là một dự án cộng đồng nhằm chia sẻ, tổng hợp và cung cấp thông tin về mọi hoạt động tình nguyện, tập huấn, hội thảo, hội nghị, diễn đàn thanh niên về các vấn đề xã hội trong nước và quốc tế cho học sinh, sinh viên. Dự án tuyển theo từng đợt quanh năm nhằm giúp các bạn trẻ định hướng được công việc, nghề nghiệp trong tương lai, rèn luyện thêm nhiều kĩ năng, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê với ngành truyền thông.

[TopTip] Top 6 Kênh Thông Tin Cho Giới Trẻ Hay Nhất Hiện Nay - YBOXTham khảo thêm tại : iVolunteer Vietnam - Cơ hội tình nguyện cho sinh viên và giới trẻ Việt Nam

3. Mentori VietNam

Mentori VietNam là nền tảng kết nối cố vấn 1-1miễn phí hàng đầu Việt Nam, với rất nhiều Mentor đến từ các công ty tập đoàn hàng đầu thế giới. Mentori ra đời với sứ mệnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ, giúp định hướng nghề nghiệp và tạo cơ hội phát triển cho thanh niên Việt Nam. Với đội mentor chất lượng, ''profile '' khủng mà được tư vấn miễn phí, cùng hàng loạt feedback tốt của Mentee - tên gọi cho người dùng mentoria. Mình tin Mentori VietNam là một kênh uy tín, chất lượng để giới thiệu cho các bạn

[TopTip] Top 6 Kênh Thông Tin Cho Giới Trẻ Hay Nhất Hiện Nay - YBOXTham khảo thêm tại : Mentori

4. Vietcetara

Khác với những dự án trên, Vietcetara là công ty truyền thông đa phương tiện song ngữ. Ra đời năm 2016, Vietcetera được thành lập với một sứ mệnh giản đơn: đưa Việt Nam ra thế giới và đưa thế giới về Việt Nam. Vietcetara là một góc nhìn mới về giới trẻ với nhiều bài báo và dự án nổi bật. Các bài báo của Vietcetara giúp mình nhìn nhận về giới trẻ nhiều chiều sâu hơn, những video hay podcast của kênh thì lại giúp mình hiểu hơn về tư tưởng của những nghệ sĩ. Đây là một trang thông tin hữu ích cho giới trẻ hiện nay.

[TopTip] Top 6 Kênh Thông Tin Cho Giới Trẻ Hay Nhất Hiện Nay - YBOXTham khảo thêm tại : Vietcetera - Góc nhìn đa chiều về Việt Nam hiện đại

5. Youth+

Tổ chức giáo dục không vì mục tiêu lợi nhuận với sứ mệnh kết nối, chia sẻ, định hướng giúp cho giới trẻ phát triển toàn diện. Phương châm hoạt động “Share the value“. Được thành lập ngày 18/01/2018, tổ chức YOUTH+ COMMUNITY trực thuộc dưới sự bảo trợ DOANH NGHIỆP YOUTH+ mang sứ mệnh là cầu nối kết nối bạn trẻ - bạn trẻ, bạn trẻ - doanh nghiệp, là người bạn đồng hành giúp các bạn trẻ khám phá bản thân và có định hướng đúng đắn cho con đường phát triển của mình.

Giá trị cốt lõi: CHIA SẺ - KẾT NỐI - TẠO GIÁ TRỊ - TIN CẬY

Tham khảo thêm tại : Youth+

6. Aiesec

Được biết đến là tổ chức thanh niên độc lập, tính chất hoạt động Aiesec là phi lợi nhuận, phi chính phủ và thu hút được khá nhiều sinh viên và cựu sinh viên đặc biệt là sinh viên Việt Nam. Ngoài mạng lưới tại Việt Nam thì Aiesec còn mở rộng lại các quốc gia ở Châu Âu, Châu Á và Châu Phi.

-

(*) Follow Facebook TopTip - Chia Sẻ Bí Kíp Học Tập, Nghề Nghiệp, Cuộc Sống Thú Vị để đọc các bài viết khác và cập nhật thông tin bổ ích hằng ngày.

(**) Trở thành Tình nguyện viên, Thực tập sinh Part-time tại TopTip để chia sẻ và đóng góp tri thức cho cộng đồng tại đây

(***) Trở thành Đại sứ truyền thông TopTip tại đây

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/thong-tin-danh-cho-gioi-tre-a47972.html