Bật mí 6+ cách tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

Tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn có một vòng 1 săn chắc, đầy đặn để tăng thêm sự tự tin và quyến rũ. Nhưng đối với những ai “ngực lép”, không cần phải lo lắng quá nhiều. Bài viết dưới đây, Pharmacity sẽ chia sẻ những cách tăng vòng 1 đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Các yếu tố quyết định đến kích cỡ vòng 1

Kích thước và hình dạng của vòng 1 ở phụ nữ có thể thay đổi liên tục trong mỗi giai đoạn. Tuy nhiên, có những yếu tố cụ thể quyết định đến sự tăng kích cỡ này:

Một số bài tập tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

Một trong những cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất đó chính là rèn luyện thể dục thường xuyên. Dưới đây là các bài tập cơ ngực có thể thực hiện tại nhà mà bạn nên áp dụng theo.

Cách tăng vòng 1 nhanh chóng: Đẩy tạ ngực

Đây là một bài tập giúp cải thiện cơ ngực cũng như vai và cơ bắp tay sau. Để thực hiện bài tập này bạn nên dùng tạ, nếu không có tạ bạn có thể thay thế bằng thùng nước và chai nước.

Cách thực hiện như sau:

Cách tăng vòng 1 bằng bài tập gym đẩy tạ ngực

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng tư thế đẩy tường

Bài tập này giúp tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì một cách hiệu quả. Các bước thực hiện động tác đẩy tường như sau:

Cách tăng vòng 1 với bài tập Plank

Plank là một bài tập không chỉ giúp tăng kích cỡ phần ngực mà còn tác động tích cực đến toàn bộ cơ thể. Cách thực hiện như sau:

Lưu ý: Khi mới bắt đầu, bạn có thể thử giữ tư thế trong khoảng 30 giây và dần tăng thời gian lên khi bạn quen với bài tập này. Điều này sẽ giúp cơ thể thích nghi và phát triển ngực một cách hiệu quả hơn.

Plank là một trong những bài tập tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Bài tập xoay tay tăng vòng 1

Đây là bài tập tăng kích thước vòng 1 với các động tác đơn giản và dễ thực hiện tại nhà. Cách thực hiện như sau:

Cách làm ngực phát triển nhanh bằng tư thế cầu nguyện

Để thực hiện cách tăng vòng 1 này, bạn làm theo các động tác sau:

Bài tập tăng vòng 1 với tư thế cầu nguyện

Cách tăng vòng 1 hiệu quả bằng chế độ dinh dưỡng

Bên cạnh phương pháp tập thể dục thì chế độ dinh dưỡng là một cách tăng vòng 1 tự nhiên và đạt hiệu quả không kém. Theo các nghiên cứu khoa học, mức độ hormone estrogen thấp ở phụ nữ có thể dẫn đến kích thước ngực nhỏ hơn. Vì vậy, bạn cần bổ sung các loại thực phẩm chứa estrogen như:

Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất?

Massage ngực là cách tăng vòng 1 tự nhiên nhất

Một phương pháp khác để tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì mà bạn có thể thử là massage ngực. Việc xoa bóp ngực sẽ kích thích lưu thông máu, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của vùng ngực.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các loại dầu thiên nhiên hoặc kem massage ngực, thoa lên trên hai bầu ngực để tăng hiệu quả hơn. Dưới đây, Pharmacity sẽ gợi ý cho bạn 3 cách massage tăng vòng 1 đơn giản.

Bài massage 1

Lưu ý: Không nên thực hiện quá lâu vì có thể dẫn đến sưng tấy và nhạy cảm.

Bài massage 2

Bài massage 3

Gợi ý một số cách tăng vòng 1 khác mà bạn nên biết

Bên cạnh các cách tăng vòng 1 đã được chia sẻ ở trên, bạn cũng có thể thực hiện thêm một số phương pháp khác giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả:

Ăn rong biển

Rong biển là một món ăn dinh dưỡng được nhiều gia đình Nhật trong chế độ ăn uống hàng ngày. Rong biển chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho da, tóc và cơ thể nói chung, bao gồm vitamin A, C, E, K, protein, sắt, magie, canxi, axit béo Omega 3 và chất xơ.

Ngâm mình trong nước nóng

Ngâm mình trong nước nóng trong khoảng 10 phút có thể giúp tăng tốc độ tăng trưởng các mô ở vùng ngực. Bạn có thể thử cách tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà qua các bước sau:

Chọn đúng kích cỡ áo ngực

Mặc áo ngực đúng kích thước là cách để định hình khuôn ngực và phát triển vòng 1 hiệu quả. Bên cạnh đó, việc chọn đúng size áo ngực còn giúp tôn dáng và nâng đỡ đôi gò bồng đảo.

Nên chọn áo ngực phù hợp với kích thước vòng ngực

Giữ đúng tư thế ngực

Luôn giữ tư thế đi với lưng thẳng và ngực uốn lên. Một tư thế đứng đúng sẽ tạo ra sự khác biệt về ngoại hình, làm bộ ngực trông to hơn và gợi cảm hơn. Ngoài ra, việc duy trì tư thế đi đúng trong độ tuổi dậy thì sẽ làm ngực tăng kích thước rõ rệt.

Với những kiến thức hữu ích về cách tăng vòng 1 đơn giản và nhanh chóng tại nhà, Pharmacity có thể giúp chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về các chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh, từ đó cải thiện sức khỏe và vóc dáng của mình một cách tốt nhất.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-tang-vong-1-tai-nha-a48043.html