Toán Văn Lý là khối gì? Học Toán Văn Lý có dễ xin việc không?

Toán Văn Lý là ba môn thuốc khối thi C01 - một khối trong số các tổ hợp khối C. Cũng như các khối A, B khối C01 có khá nhiều ngành học để các thí sinh lựa chọn.

Toán Văn Lý là khối gì?

Toán, Ngữ văn, Vật lý là ba một thuộc khối C01 - là một trong số các tổ hợp khối C. Khối C01 là khối mới được triển khai trong chương trình tuyển sinh từ năm 2017.Việc bổ sung khối C01 nhằm tăng thêm lựa chọn nguyện vọng của các thí sinh.

Khối C01 có những ngành nào?

Toán, Ngữ văn, Vật lý là ba môn thuộc khối C01.

Mặc dù là tổ hợp khối C, nhưng có tới 2 trên tổng số ba môn của khối thi này thuộc khoa học tự nhiên đó là Toán và Vật lý. Đây là lý do tại sao có rất nhiều ngành học khối C01 thuộc lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật.

Danh sách các ngành học khối C01:

Khối C01 có khá nhiều ngành thuộc lĩnh vực khoa học, kỹ thuật...

Các trường tuyển sinh khối C01

Cac trường tuyển sinh khối C01 hầu hết đều chất lượng. Dưới đây là danh sách các trường tuyển sinh khối C01 mà Trường trung cấp Trường Sơn tổng hơp:

Học khối C01 có dễ xin việc không?

Cơ hội việc làm ở khối C01 rất rộng mở.

Cũng như các khối A, B, D, cơ hội việc làm ở khối C01 cũng rất rộng mở đối với một nước đang trên đà công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đặc biệt, các khối ngành : Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Thương mại điện tử. Đến các nhóm ngành khối kỹ thuật: Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện, Điện tử, Công nghệ kỹ thuật cơ khí…đang nhận được sự quan tâm từ thị trường lao động.

Ngành Công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin là lĩnh vực có nhu cầu về nhân lực cao nhất. Sự bùng nổ của internet khiến nhận lực công nghệ thông tin càng được săn đón nhiều hơn không chỉ các công ty Việt Nam mà còn rất nhiều các công ty công nghệ nước ngoài. Đây còn là ngành nghề tạo cho bạn nhiều cơ hội đi tu nghiệp nước ngoài.

Khối ngành kỹ thuật, cơ khí, điện, điện tử

Các ngành về cơ khí, điện, điện tử như: cơ khí chế tạo, điện tử viễn thông, điện, điện lạnh, ô tô… cũng được duyệt vào danh sách các ngành hot nhất hiện nay. Theo thống kê hiện nhân lực những ngành này vẫn đang thiếu trầm trọng hơn 40%, trong khi các khu công nghiệp tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay các tỉnh khác đang ngày càng mọc lên nhiều vô kể.

Khối ngành Quản trị dịch vụ, du lịch và lữ hành

Chọn ngành Du lịch chính là sự lựa chọn thông minh trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam ngày càng đi lên cùng với những địa điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng, trung tâm mua sắm ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của người dân trong nước cũng như quốc tế.

Trên đây là toàn bộ thông tin về khối C01, Khối C01 có những ngành nào, ba môn Toán Văn Lý là khối gì… nào mà Trường Trung cấp Trường Sơn TP.Buôn Mê Thuột đã tổng hợp. Mọi thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

TRƯỜNG TRUNG CẤP TRƯỜNG SƠN

Địa chỉ: Số 164 - Phan Chu Trinh - TP.Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: (0262) 3.553.779 - 8.554.779 - 8.553.779

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/toan-ly-van-la-khoi-nao-a48045.html