Lựa chọn sinh tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương có tốt không?

Bệnh viện phụ sản Hùng Vương (tên chính thức là bệnh viện Hùng Vương) đã trở thành một trong các cơ sở y tế sản phụ khoa uy tín hàng đầu tại phía Nam. Các ba mẹ vẫn còn băn khoăn về dịch vụ và chất lượng bệnh viện phụ sản Hùng Vương có tốt không? Hãy cùng Con Cưng tìm hiểu đáp án thông qua bài viết dưới đây!

Bệnh viện phụ sản Hùng Vương gồm những chuyên khoa gì?

Bệnh viện phụ sản Hùng Vương có địa chỉ tại 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5 TPHCM. Bệnh viện cung cấp dịch vụ thăm khám, kiểm tra, tư vấn sức khỏe cho mẹ và con. Mục đích nhằm kiểm tra và sàng lọc hiệu quả những căn bệnh như Down, sinh thiết gai nhau, chọc ối và siêu âm 4D. Ba mẹ có thể kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi xây dựng kế hoạch sinh con khi đến bệnh viện.

benh-vien-phu-san-hung-vuong-co-tot-khong (1)

Áp dụng trang thiết bị hiện đại để khám bệnh cho trẻ em (Nguồn: Internet)

Sản khoa

Sản khoa tại bệnh viện Hùng Vương sẽ tổ chức hoạt động khám và tiếp nhận điều trị các vấn đề trước và trong quá trình mẹ mang thai. Các bác sĩ sẽ hỗ trợ ba mẹ khám thai định kỳ và chích ngừa đầy đủ. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ theo dõi quá trình mang thai và chẩn đoán, đề phòng các bệnh liên quan đến thai nhi để đưa ra sự tư vấn cho ba mẹ.

benh-vien-phu-san-hung-vuong-co-tot-khong (5)

Quy trình siêu âm chuẩn xác tại bệnh viện (Nguồn: Internet)

Phụ khoa

Bệnh viện phụ sản Hùng Vương tiếp nhận điều trị các vấn đề phụ khoa. Đội ngũ chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng biện pháp phòng chống bệnh phụ khoa và bệnh lý tuyến vú. Mẹ có thể đăng ký dịch vụ kiểm soát ung thư cổ tử cung và ung thư vú trong thời gian dài.

Hiếm muộn

Bệnh viện áp dụng phương pháp thăm khám và tìm hiểu nguyên nhân hiếm muộn chuẩn xác. Trong đó bao gồm các dịch vụ như: thử tinh dịch đồ, chụp HSG. Đồng thời xây dựng kế hoạch điều trị hiếm muộn cho ba mẹ bằng thụ tinh ống nghiệm, phẫu thuật nội soi, bơm tinh trùng vào buồng trứng…

benh-vien-phu-san-hung-vuong-co-tot-khong (4)

Hỗ trợ điều trị các loại bệnh hiếm muộn ở ba mẹ (Nguồn: Internet)

Khám nhi

Để chăm sóc con phát triển khỏe mạnh thì mẹ cần có sự hỗ trợ từ bệnh viện phụ sản Hùng Vương. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám định kỳ, khám tổng quát cho trẻ sơ sinh và dịch vụ tiêm chủng cho trẻ.

Các dịch vụ khác

Ngoài các lĩnh vực mũi nhọn gồm sản khoa và nhi khoa thì bệnh viện còn hỗ trợ khá nhiều dịch vụ cần thiết. Một số dịch vụ điển hình như khám và điều trị bệnh lý sàn chậu, niệu phụ khoa. Đồng thời tổ chức tư vấn phương pháp chăm sóc cơ thể khỏe mạnh cho cả mẹ và con.

benh-vien-phu-san-hung-vuong-co-tot-khong (3)

Dịch vụ chăm sóc con toàn diện giúp mẹ thêm yên tâm (Nguồn: Internet)

Bệnh viện phụ sản Hùng Vương có tốt không?

Bệnh viện phụ sản Hùng Vương có tốt không luôn là câu hỏi được nhiều ba mẹ quan tâm. Bệnh viện luôn nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo ra môi trường y tế chuyên nghiệp mỗi ngày. Hệ thống y tế cao cấp liên tục cập nhật phương pháp điều trị khoa học tiên tiến đạt chuẩn quốc gia.

benh-vien-phu-san-hung-vuong-co-tot-khong (2)

Bệnh viện phụ sản Hùng Vương là điểm đến an tâm cho mọi nhà (Nguồn: Internet)

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn lắng nghe và xây dựng kế hoạch điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Vì vậy mà ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa con đến thăm khám và điều trị tại đây.

Một số chú ý quan trọng khi sinh tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương

Sau khi biết được bệnh viện phụ sản Hùng Vương có tốt không thì ba mẹ còn chú ý đến quá trình sinh con tại đây. Để đảm bảo quá trình đón con chào đời thật thuận lợi, ba mẹ nên lưu ý như sau:

- Nắm bắt rõ quy trình khám bệnh tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương

- Ba mẹ nên thảo luận kỹ trước khi lựa chọn dịch vụ sinh thường hoặc sinh mổ.

- Tham khảo trước chi phí sinh con tại bệnh viện để ba mẹ chuẩn bị kế hoạch tài chính phù hợp.

- Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ trước khi sinh cho mẹ như: CMND (bản sao), KT3 hoặc sổ hộ khẩu (bản sao), hồ sơn khám thai, bảo hiểm y tế và giấy chuyển viện (nếu có).

Gợi ý đến mẹ các sản phẩm băng vệ sinh cần dùng sau sinh

Trải qua quá trình sinh con thì cơ thể của mẹ sẽ có nhiều sự thay đổi khác nhau. Sau sinh, sản dịch chảy ra nhiều và băng vệ sinh có độ thấm hút cao là một vật dụng không thể thiếu. Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc cơ thể của mẹ nên Con Cưng đã tổng hợp các loại băng vệ sinh chất lượng. Mẹ có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

- Băng lót sản phụ Abena Premium, gói 14 miếng

- BVS Diana Mama (12 miếng)

- Băng vệ sinh Sofy Skin Comfort Ultra Thin cánh 26cm 8 miếng

Con Cưng sẽ đồng hành cùng mẹ để tìm kiếm các loại sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với hơn 600 cửa hàng có mặt ở hơn 40 tỉnh thành, hệ thống Con Cưng là chuỗi siêu thị chuyên kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé. Ba mẹ có thể truy cập website https://www.concung.com/ hoặc sử dụng App Con Cưng để mua sắm online nhanh và tiện, cũng như cập nhật nhiều kiến thức và mẹo hay giúp chăm sóc mẹ và bé.

Bệnh viện phụ sản Hùng Vương có tốt không? Đáp án đã được bật mí trong bài viết trên. Tất cả thông tin trong bài viết trên đều mang tính chất tham khảo. Để có được hướng dẫn chuẩn xác thì ba mẹ nên liên hệ đến cơ sở y tế chất lượng.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/phu-san-hung-vuong-a48110.html