50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024

Tóc tém nữ luôn là điểm nhấn cá tính và mạnh mẽ. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo với kiểu tóc ngắn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Mytour sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng về kiểu tóc tém ngắn, hot nhất hiện nay và phong cách phù hợp với từng khuôn mặt!

Tóc tém là gì?

Tóc tém là kiểu tóc ngắn với mái và phần sau đầu được cắt gọn gàng. Mái tóc ngắn và đằng sau được giữ độ dài, tạo nên vẻ trẻ trung, cá tính và thu hút.

Khám phá thêm những sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả đang hot tại Mytour

Ưu điểm của tóc tém

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Tóc tém mang đến nhiều ưu điểm và nhược điểm độc đáo (Nguồn: Internet)

Nhược điểm của tóc tém

Khám phá thêm: 40 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp, Theo Dõi Xu Hướng 2024

Những khuôn mặt hợp với tóc tém

Không phải mọi kiểu tóc đều hợp với mọi khuôn mặt. Dưới đây là một số gợi ý cho các khuôn mặt khác nhau phù hợp với kiểu tóc tém.

Tóc tém cho khuôn mặt tròn

Tóc tém cho khuôn mặt dài

Tóc tém cho khuôn mặt vuông

Những bạn có khuôn mặt vuông thường có nhiều góc cạnh, nên chọn kiểu tóc tém để làm mềm mại khuôn mặt. Phần tóc đằng sau ôm lấy khuôn mặt giúp che đi những góc cạnh, tạo nét nữ tính. Kiểu tóc mullet nữ là lựa chọn tốt để che khuyết điểm gương mặt vuông.

Để khắc phục khuôn mặt vuông, bạn có thể chọn kiểu tóc tém bob với phần rìa dài, tỉa layer để che đi đường nét góc cạnh. Đây là một trong những kiểu tóc cho mặt vuông được ưa chuộng gần đây.

Những kiểu tóc tém phù hợp mọi lứa tuổi năm 2024

Kiểu tóc tém theo phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc tém Hàn Quốc đang là một trong những kiểu tóc hot nhất năm 2024, với sự nữ tính và dễ thương. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt và dễ chăm sóc. Đây cũng là lựa chọn độc đáo và cá tính cho cô dâu.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Kiểu tóc tém Hàn Quốc mang lại vẻ trẻ trung xinh đẹp (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tém theo phong cách Nhật Bản

Một phong cách đáng yêu khác là kiểu tóc tém nữ Nhật Bản. Với kiểu tóc này, bạn có thể trông trẻ trung hơn đáng kể.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Tóc tém nữ Nhật Bản thể hiện sự dễ thương (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tém cho khuôn mặt tròn

Đối với gương mặt tròn, bạn có thể thử kiểu tóc ngắn tầng dài ngang má hoặc mái tóc xéo một bên ôm sát vào mặt để khéo léo che đi nét bầu bĩnh, tạo gương mặt thanh tao và tinh tế.

Xem thêm: Tổng hợp 35+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn giúp mặt thon gọn hơn

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Kiểu tóc phù hợp với gương mặt tròn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tém cho khuôn mặt vuông

Nếu bạn sở hữu gương mặt vuông, thì tóc mái dài chẻ lệch hoặc tóc xoăn ngắn uốn lọn là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này không chỉ giúp che đi phần xương má, mà còn tạo ra vẻ mềm mại, quyến rũ khó cưỡng.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Tóc tém giúp che bớt khuyết điểm cho khuôn mặt vuông (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tém cho khuôn mặt dài

Kiểu tóc bob tém ngắn hoặc tóc tém kết hợp mái bằng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có khuôn mặt dài. Nó không chỉ giúp che đi phần trán cao mà còn thu gọn chiều dài khuôn mặt một cách khéo léo nhất.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Tóc tém giúp vầng trán trông ngắn hơn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tém tomboy

Kiểu tóc tomboy tém đang là xu hướng mới với sự tự tin, cá tính và quý phái. Nếu bạn muốn phá cách từ kiểu tóc nữ tính, hãy thử ngay kiểu tóc này nhé.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Kiểu tóc tomboy mang lại sự cá tính (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tém uốn

Tóc tém uốn nhẹ nhàng với độ ngắn vừa phải tạo cảm giác mềm mại dịu dàng cho khuôn mặt. Mốt tóc tém uốn đã được biến tấu để phù hợp với nhiều gương mặt và phong cách khác nhau, từ đáng yêu nữ tính đến cá tính, năng động. Đây là lựa chọn phổ biến trong những ngày hè, mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chăm sóc.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Kiểu tóc tạo cảm giác mềm mại cho khuôn mặt (Nguồn: Internet)

Tóc tém cắt bob cao

Nếu bạn muốn nuôi tóc dài nhưng vẫn giữ kiểu tóc cổ điển, thì tóc tém cắt bob cao là sự lựa chọn phù hợp. Phần tóc dài ở phía trước tạo điểm nhấn và che đi khuyết điểm, cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc cho phong cách mới. Kết hợp cùng tóc mai nhẹ nhàng, kiểu tóc này đem đến sự thay đổi và làm mới cho bản thân bạn.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Thay đổi diện mạo với kiểu tóc tém cắt bob cao (Nguồn: Internet)

Tóc tém không mái

Kiểu tóc tém không để mái đang là xu hướng được ưa chuộng, tạo nên vẻ năng động, mát mẻ, đặc biệt phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Tóc tém không để mái là lựa chọn hot năm 2024 (Nguồn: Internet)

Tóc tém uốn xoăn xù

Kiểu tóc tém uốn xoăn xù - sự kết hợp sành điệu và cá tính, phù hợp cho những cô nàng có gu thời trang mạnh mẽ. Lọn tóc xoăn bồng bềnh tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới, và che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Kiểu tóc xoăn xù tạo nên vẻ mềm mại, nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Cắt tóc tém dài

Kiểu tóc tém dài Hàn Quốc - Xu hướng tóc 2024. Tóc tém ngang vai được cắt ngắn, kết hợp với nhiều cách tạo kiểu đa dạng như uốn, xoăn, phồng... mang đến vẻ mới lạ và sức sống cho ngoại hình của bạn. Một lựa chọn tuyệt vời cho phong cách tràn đầy sức sống.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Kiểu tóc layer tạo nên vẻ phồng phú, cuốn hút (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tém tomboy

Kiểu tóc layer - Sự lựa chọn hiện đại và phổ biến được các chị em ưa chuộng. Các lớp layer phức tạp tạo nên sự tương phản độ dài, với phần trên và hai bên dài hơn, giúp tóc trở nên phồng phú và cuốn hút. Điều này làm cho kiểu tóc ngắn layer luôn giữ vị trí ưu tú trong thế giới tóc.

Kiểu tóc tomboy - Sự kết hợp độc đáo giữa sự tự tin, cá tính và vẻ quý phái. Là sự lựa chọn phù hợp để thay đổi diện mạo và tạo nên điểm nhấn nổi bật cho phong cách cá nhân.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Kiểu tóc tém layer - Đem đến phong cách cá tính cho những cô nàng mạnh mẽ. Sự kết hợp tinh tế của các lớp layer tạo nên vẻ ngoài độc đáo và cuốn hút, là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách cá nhân.

Kiểu tóc tém tomboy

Kiểu tóc tém kết hợp với mái thưa - Lựa chọn đặc sắc cho khuôn mặt trái tim. Với sự kết hợp giữa tóc tém và mái thưa, kiểu tóc này không chỉ quyến rũ và cá tính mà còn dễ chăm sóc, phù hợp với những người phụ nữ bận rộn.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Kiểu tóc tomboy - Sự kết hợp độc đáo giữa sự tự tin, cá tính và vẻ quý phái. Là sự lựa chọn phù hợp để thay đổi diện mạo và tạo nên điểm nhấn nổi bật cho phong cách cá nhân.

Kiểu tóc tém kết hợp với mái bay - Sự hòa quyện tuyệt vời giữa tóc tém và mái bay. Sự độc đáo và sắc sảo tạo nên vẻ ngoài cuốn hút, là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ muốn thay đổi diện mạo.

Tóc mái bay - Xu hướng làm đẹp phái nữ trong những năm gần đây. Sự kết hợp linh hoạt giữa tóc mái bay và kiểu tóc tém mang đến vẻ đẹp hài hòa, phù hợp với mọi gương mặt.

Dầu Gội Đầu Selsun - Chăm sóc và ngăn chặn hiệu quả tình trạng gàu. Đặc biệt ưu đãi giá đặc biệt, cơ hội để có mái tóc khỏe mạnh.

Trị Gàu Selsun - Giải pháp hiệu quả cho mái tóc khỏe mạnh. Giao hàng nhanh toàn quốc, đảm bảo mang đến sự thoải mái và tự tin cho bạn.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Tóc tém mái bay - Đường nét khuôn mặt trở nên sắc sảo và đẹp hơn với kiểu tóc này. Lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Tóc tém kết hợp mái chia 7/3 - Kiểu tóc tinh tế, ngầu, biến tấu từ lạnh lùng đến quyến rũ. Một trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

Sự trải nghiệm mới lạ với tóc tém chia mái 7/3 - Kiểu tóc đẹp, tinh tế, cực ngầu với phong cách biến tấu độc đáo.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Tóc tém chia mái 7/3 - Một cách sáng tạo mới, kiểu tóc đẹp và thu hút với sự chia mái độc đáo.

Kiểu tóc tém cắt ngang vai - Kiểu tóc quen thuộc nhưng vẫn mang đến vẻ mới mẻ, trẻ trung. Tóc dập phồng, xoăn sóng lơi ngang vai tạo nên diện mạo độc đáo.

Kiểu tóc tém hoàn hảo cho mặt dài và vuông - Tạo kiểu xoăn phồng mang lại sự thanh thoát, hài hòa cho gương mặt. Giúp kiểu tóc không bao giờ nhàm chán.

Sự cuốn hút của kiểu tóc ngang vai - Mang đến vẻ mới lạ và trẻ trung cho bạn. Sự kết hợp độc đáo của tóc dập phồng và xoăn sóng lơi tạo nên diện mạo đẹp tự nhiên.

Xem thêm:

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Kiểu tóc tém ngang vai - Tạo nên vẻ cuốn hút cho phái nữ. Một lựa chọn hoàn hảo để làm mới diện mạo.

Kiểu tóc tém pixie - Phong cách năng động, hiện đại với đường nét trẻ trung, cá tính và quyến rũ. Lựa chọn phù hợp cho khuôn mặt hình oval, trái tim, mặt tròn.

Tóc tém pixie - Mang lại vẻ thanh thoát và phong cách năng động. Cắt sát đến phần gáy, tạo độ phồng tự nhiên ở phần trên.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Tóc tém pixie - Phong cách mới mẻ và trẻ trung với kiểu tóc bob ngắn lai pixie. Đường nét góc cạnh, cá tính và quyến rũ.

Mái tóc tém điệu đà cuốn hút

Xu hướng tóc nổi bật của năm 2024 đang khiến cho nhiều phụ nữ háo hức và chọn lựa để làm mới diện mạo của mình. Với mái tóc này, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với vẻ quyến rũ đặc trưng. Mái tóc cuốn sóng nhẹ nhàng không chỉ tạo nên vẻ sang trọng và quyến rũ mà còn tạo điểm nhấn không lẫn vào bất kỳ kiểu tóc nào khác. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những mái tóc mỏng mà vẫn thời thượng và sành điệu.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Kiểu tóc này giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn (Nguồn: Internet)

Mái tóc tém phong cách hippie

Kiểu tóc hippie ngắn hiện đại đang là sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng chị em phụ nữ. Mái tóc này không chỉ thể hiện sự năng động mà còn mang đến vẻ phá cách và 'hoang dã'. Đặc biệt, mái tóc xoăn hippie ngắn có thể được tỏa sáng khi để tự nhiên hoặc buộc đuôi gà, tạo nên hình ảnh dễ thương đặc trưng. Với độ bồng bềnh, xoăn xù hoặc xoăn nhẹ, mái tóc này thực sự là điểm nhấn nổi bật.

50 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Trẻ Trung Cho Năm 2024Mái tóc uốn hippie mang đến diện mạo dễ thương và năng động (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng rụng tóc, tóc xơ, rối, hãy thử nghiệm một số sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng từ sàn thương mại Mytour để bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc của bạn:

Mytour là ứng dụng mua sắm hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp nhiều mặt hàng và gian hàng đến từ những thương hiệu uy tín như: Dầu Gội Clear, Dầu Gội Fresh, iCare Pharma, Dầu gội Kerasys, Dầu gội L’Oréal, Romano, Selsun. Tại Mytour, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Đặc biệt, Mytour cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và giao hàng nhanh chóng đến tận nơi.

Trên đây là tổng hợp những mẫu mái tóc tém được ưa chuộng nhất trong năm 2024. Nếu bạn đang phân vân về việc chọn kiểu tóc hoặc muốn mua bộ dụng cụ chăm sóc tóc, đừng ngần ngại liên hệ với Mytour để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cac-kieu-toc-tem-dep-cho-nu-a48121.html