TOUR ĐẢO PHÚ QUÝ 3N2Đ

04h00: Xe và HDV của công ty Zoom Travel đón khách tại điểm hẹn (theo địa điểm hẹn trước). Bắt đầu chương trình tour Phú Quý, trên xe HDV sinh hoạt chương trình tham quan và tổ chức các trò chơi vui nhộn.

06h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục di chuyển đến Thành phố Phan Thiết.

Dự kiến 9h30 đến Phan Thiết, xe và HDV đưa đoàn đến tham quan Trường Dục Thanh - được xem là một di tích mang đậm giá trị văn hóa - lịch sử của Việt Nam. Di tích này ra đời vào năm 1905, được tạo ra với mục đích hưởng ứng phong trào Duy Tân của những nhà chí sĩ yêu nước như Phan Chu Trinh, Huỳnh Thúc Kháng và Trần Quý Cáp.

Trường Dục Thanh

(Nếu thời gian tàu chạy sớm hơn sẽ không tham quan Trường Dục Thanh, mong Quý khách thông cảm vì sự bất tiện này)

10h30: Đoàn di chuyển đến nhà hàng dùng cơm trưa, chuẩn bị lên tàu cao tốc đến Phú Quý.

11h30: Di chuyển lên tàu cao tốc để đến với Phú Quý tham quan, với hệ thống ghế ngồi, rộng rãi, mát mẻ, mang thiết kế của một chiếc tàu chắc chắn và có độ an toàn cao, tàu đưa du khách sẻ mọi con sóng vươn ra biển lớn, vùng biển đảo phía Đông thân yêu của Tổ Quốc.

(Tùy theo điều kiện thời tiết thực tế, thời gian tàu khởi hành có thể thay đổi)

Đứng trên boong tàu du khách sẽ tận hưởng cảm giác vi vu trên biển, không những thế du khách còn tận mắt chứng kiến hàng ngàn đợt cá chuồn, cá chim và vô số các loại cá khác đua nhau trên biển, phóng lên khỏi mặt nước vô cùng độc đáo mà chưa nơi nào có thể mang lại được.

14h30: Tàu cập bến Phú Quý đoàn di chuyển nhận xe về khách sạn nghỉ ngơi, trên đường mọi chiêm ngưỡng sự hoang sơ trên đảo.

16h00: HDV dẫn Quý khách tham quan

18h00: Di chuyển nhà hàng dùng cơm trưa và nghỉ ngơi, tối đoàn tự do tham quan thưởng thức đặc sản của đảo.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tour-dao-phu-quy-3-ngay-2-dem-a48140.html