Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì?

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 28/12/2023, 18:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 04/01/2024, 15:43 (+07:00)

Mục lục nội dung

Da trung tính nên nhuộm tóc màu gì luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn đúng màu cho làn da trung tính không chỉ giúp mang lại vẻ ngoài trẻ trung mà còn giúp nhan sắc của bạn thăng hạng rất nhiều. Vậy da trung tính nên nhuộm tóc màu gì, cùng Bestme khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây!

1. Da trung tính là gì?

Da trung tính là màu da không quá sáng cũng không quá tối, nằm ở mức trung bình. Những người sở hữu làn da này thường rất khó để lựa chọn quần áo cũng như màu tóc phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Nếu không biết cách chọn đúng màu, làn da của bạn bạn sẽ trở nên xỉn màu hơn, trông vô cùng kém thẩm mỹ.

Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? - 1
Da trung tính nên nhuộm tóc màu gì không bị xỉn?

2. Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì?

Nếu đang sở hữu làn da trung tính, bạn có thể tham khảo những màu tóc dưới đây:

2.1 Tóc màu nâu đậm

Tóc màu nâu đậm là tone màu phù hợp với hầu hết mọi loại da. Màu tóc này cũng phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, vì vậy sẽ là sự lựa chọn an toàn cho những ai có làn da trung tính.

Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? - 2
Tóc màu nâu đậm

2.2 Tóc màu nâu socola

Tóc màu nâu socola là tone màu cổ điển nhưng được rất nhiều người ưa chuộng. Tone màu này khá nhẹ nhàng, không quá nổi bật, mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy nhẹ nhàng và sang trọng.

Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? - 3
Tóc màu nâu socola

2.3 Tóc màu nâu đỏ

Nâu đỏ là màu tóc sinh ra dành cho những ai có làn da trung tính. Chắc chắn với màu nhuộm này, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn rất nhiều đấy.

Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? - 4
Tóc màu nâu đỏ

2.4 Tóc màu nâu ánh đồng

Tóc màu nâu ánh đồng là tone màu hot trend đang được chị em lăng xê thời gian gần đây. Màu tóc này không chỉ giúp tôn da hiệu quả mà còn mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng sang chảnh nữa đấy.

Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? - 5
Tóc màu nâu ánh đồng

2.5 Tóc màu nâu vàng

Tóc màu nâu ánh vàng phù hợp với những cô nàng thời thượng và cá tính. Màu nhuộm này sẽ giúp da của bạn trở nên tươi tắn và nhiều sức sống hơn.

Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? - 6
Tóc màu nâu vàng

2.6 Tóc màu đỏ tím

Thêm một tone màu siêu nịnh da nữa đó chính là đỏ tím. Một màu nhuộm vừa cá tính lại vừa nổi bật như vậy rất đáng để thử đúng không nào!

Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? - 7
Tóc màu đỏ tím

2.7 Tóc màu nâu đỏ gạch

Tóc màu nâu đỏ gạch mang một vẻ đẹp rất cuốn hút và mới mẻ. Đây chắc chắn sẽ là màu nhuộm hot trend mà các cô nàng có làn da trung tính không nên bỏ qua.

Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? - 8
Tóc màu nâu đỏ gạch

3. Mẹo phối đồ cho người có làn da trung tính

Đối với những cô nàng có làn da trung tính, tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại trang phục có màu sắc nhẹ nhàng. Bạn có thể thử phối hợp quần áo mang những tông màu như hồng đất, hồng đào, đỏ nhạt, xanh ngọc bích, vàng kem, xanh biển đậm để tăng độ quyến rũ và thu hút của mình lên cao hơn.

Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? - 9
Gợi ý phối đồ cho người da trung tính

4. Một số cách xác định tone da của bạn

Để xác định tone da của mình, bạn có thể thử những cách dưới đây:

Tư vấn: Tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? - 10
Một số cách xác định tone da của bạn

Tổng kết

Qua bài viết trên, Bestme đã giải đáp chi tiết cho bạn thắc mắc tone da trung tính nên nhuộm tóc màu gì? Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ xác định được tone da của mình cũng như lựa chọn được màu nhuộm phù hợp. Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới mỗi ngày nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mau-toc-cho-da-trung-tinh-a48154.html