Mệnh thủy nên nhuộm tóc màu gì để phát tài, tiền vào như nước

Chọn đúng màu tóc hợp mệnh Thủy giúp công việc thuận lợi, tiền tài như nước. Bạn có thể cân nhắc để chọn màu hợp phong thủy, tránh chốt các màu kiêng kỵ.

Mệnh Thủy là gì?

Trong phong thủy, mệnh Thủy là tượng trưng cho nước, sông, biển, mưa, bão tố và mùa đông. Mệnh Thủy theo một số quan điểm còn lại biểu tượng của nghệ thuật và cái đẹp.

Chính vì thế những người có mệnh Thủy thường mang nét tính cách hiền hòa, khéo léo và nhẹ nhàng. Họ cũng rất biết lắng nghe và chia sẻ tâm sự cùng những người xung quanh. Với mỗi nạp âm, sẽ có những nét tính cách khác nhau:

Những người thuộc mệnh Thủy sinh năm: 1944, 1945, 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005, 2012, 2012, 2026, 2027…. Nếu bạn cũng có năm sinh như trên thì có thể tham khảo các màu tóc hợp mệnh dưới đây.

Màu tóc hợp mệnh Thủy giúp mang lại tài lộc?

Những màu thuộc hành Kim sẽ phù hợp với nhất với những người mệnh Thủy. Bên cạnh đó những người mệnh Thủy có thể nhuộm những màu đại diện mệnh của mình.

1/ Nhuộm tóc màu đen

Nếu bạn tự hỏi mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì nữ đẹp nhất thì câu trả lời phù hợp nhất là màu đen. Vì đây chính là đại diện cho mệnh Thủy, làm tăng sự dồi dào và phú quý.

Màu đen sẽ đem đến cho bạn một ngoại hình vừa tự nhiên vừa vô cùng cuốn hút. Tóc đen cũng khá dễ chăm và phù hợp với nhiều người, nhiều tone da.

Màu đen là màu tóc hợp mệnh thuỷ
Màu đen là màu tóc hợp mệnh thuỷ

2/ Màu khói sáng

Nếu đen khiến bạn nhàm chán và tự hỏi mệnh thủy nhuộm tóc gì hợp thì có thể chuyển sang màu tóc khói sáng. Tone khói ở màu tóc này được nâng sáng hơn, pha chút trắng để tạo độ thu hút.

Màu tóc khói sáng mang lại một vẻ ngoài lôi cuốn, đầy bí ẩn cho người mang mệnh Thủy.

Mệnh thuỷ nhuộm tóc màu gì nữ?
Mệnh thuỷ nhuộm tóc màu gì nữ?

Mệnh thủy nên nhuộm tóc màu gì phát tài? Màu khói sáng sẽ là lựa chọn cho người sáng tạo và phóng khoáng. Màu tóc này giúp tích cực thu hút những lợi lộc xung quanh. Với một hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, màu này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thử.

3/ Màu xanh bạch kim

Màu tóc xanh bạch kim là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh và màu bạch kim. Màu tóc này không chỉ hợp với những người mệnh Thủy mà cũng rất hợp với những người mệnh Kim.

tóc xanh bạch kim
Màu tóc đẹp huyền ảo - xanh bạch kim cho người mệnh Thủy

4/ Màu bạc

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì đẹp không thể bỏ qua tóc màu bạc. Màu tóc này đặc trưng của mệnh Kim nên cũng rất hợp cho người mệnh Thủy. Nó cũng giúp bạn trở nên xinh xắn và thu hút hơn.

Nhuộm tóc màu bạc gần giống màu khói sáng nhưng nhiều trắng hơn và có ánh bạc lấp lánh. Màu bạc khi lên tóc khiến cho mái tóc của bạn phát sáng như kim loại.

tóc màu bạc hợp mệnh thủy
Tóc màu bạc đẹp và thời trang, đem đến tiền tài cho người mệnh Thủy

5/ Màu bạch kim

Màu tóc hợp mệnh Thủy không thể thiếu tiếp theo chắc chắn là tóc màu bạch kim. Đây chính là màu tóc quốc dân không bao giờ lỗi mốt cho những ai đam mê nhuộm tóc màu thời trang.

Màu bạch kim được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các nghệ sĩ, idol lựa chọn. Hiệu ứng màu lên tóc sẽ khiến bạn chiếm trọn mọi ánh nhìn. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc do màu tóc này khá kén da.

tóc bạch kim hợp mệnh thủy
Mệnh Thủy nhuộm màu tóc bạch kim có thể mang đến nhiều tiền tài

6/ Màu vàng gold

Người mệnh Thủy nhuộm tóc màu vàng gold sẽ đem đến nhiều may mắn, tài lộc. Từ tone màu vàng quen thuộc, những nhà tạo mẫu tóc đã hô biến thêm ánh kim tạo nên màu vàng gold vô cùng độc đáo.

Màu tóc này không chỉ có ánh vàng mà còn pha lẫn chút hồng bên cạnh ánh kim loại. Nếu bạn đang tìm một màu tóc nhuộm mới mẻ thì có thể tham khảo màu tóc này.

tóc vàng gold hợp mệnh thủy
Hóa thân thành nàng thơ với màu tóc vàng gold cho người mệnh Thủy

7/ Nhuộm tóc bạch kim xám khói

Tóc bạch kim xám khói cũng là một lựa chọn thú vị cho bạn nào mệnh Thủy. Màu tóc này sẽ giúp bạn thu hút tiền tài, thăng tiến trong công việc và chắc chắn là thêm phần xinh đẹp, thu hút.

Cũng là một màu bạch kim nhưng khi pha thêm với màu xám khói lại mang đến một hiệu ứng vô cùng độc đáo. Màu trắng nhạt hơn thay vào đó là sắc tím cùng màu khói huyền ảo.

tóc bạch kim xám khói
Màu tóc bạch kim xám khói cool ngầu cho những ai mệnh Thủy cá tính

8/ Màu đen ánh xanh

Nếu bạn cảm thấy màu đen quá buồn chán, muốn thay đổi nhưng không muốn màu quá sáng thì màu đen ánh xanh sinh ra dành cho bạn. Ở trong nhà màu này không khác gì màu đen nhưng khi ở dưới nắng hoặc dưới ánh sáng tốt lại lấp lánh màu xanh dương.

Màu đen kết hợp với ánh xanh đặc trưng của mệnh Thủy có thể mang đến cho bạn nhiều may mắn. Màu tóc này có thể giúp cuộc sống của bạn trôi chảy, dễ dàng và gặp nhiều may mắn hơn.

màu đen ánh xanh
Tone màu đen tự nhiên kết hợp ánh xanh hiện đại, tăng may mắn cho người mệnh Thủy

9/Màu xanh biển khói

Màu xanh biển khói cũng là một màu tóc hợp mệnh Thủy. Không chỉ giúp bạn có thêm nhiều may mắn, tài lộc mà màu tóc này còn giúp bạn tăng hạng nhan sắc.

Màu xanh biển khói mới lạ, vừa có màu xanh đặc trưng của mệnh Thủy, vừa trẻ trung, hiện đại. Màu khói huyền ảo khiến cho tone xanh trở nên sáng và thêm hiệu ứng mờ ảo.

màu xanh biển khói
Màu tóc trẻ trung cho người mang mệnh Thủy - màu xanh biển khói

10/ Màu xanh than

Màu tóc từng là hot trend - xanh than đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu tóc này vừa trẻ trung vừa hiện đại, phù hợp với rất nhiều môi trường làm việc.

Vì cùn là 1 tone màu xanh nên màu tóc này đặc biệt hợp với những ai mệnh Thủy. Màu tóc này sẽ giúp mang đến may mắn cho bạn.

tóc xanh than hợp mệnh Kim
Tóc xanh than hợp mệnh Kim, dễ nhuộm, ứng dụng cao, dễ chăm sóc

11/ Màu xanh dương rêu

Nếu bạn là một người cá tính đặc biệt, thích những thứ kì ảo thì có thể chọn màu tóc xanh dương rêu. Màu tóc này được miêu tả giống sự pha trộn giữa màu xanh dương và màu rêu đậm trên những tảng đá trong rừng.

Màu tóc mới lạ này cũng phù hợp với những người mệnh Thủy. Màu tóc xanh dương rêu cũng không hề kén da và dễ dàng chăm sóc.

tóc xanh dương rêu
Màu tóc cá tính hợp với người mệnh Thủy

12/ Màu đen chì

Tiếp đến là một tone màu đen hợp cho người mệnh Thủy - đen chì. Khác với các màu đen khác thì màu đen chì nhạt hơn, hơi pha xám và có ánh kim nhẹ.

Màu đen chì phù hợp với những ai muốn thay đổi màu tóc nhưng không muốn nhuộm màu quá nổi bật. Màu tóc đen chì cũng sẽ rất tốt cho người mệnh Thủy.

tóc màu đen chì
Màu tóc đen chì đẹp, tự nhiên, hiện đại cho người mệnh Thủy

13/ Màu xanh ngọc

Nếu bạn muốn biến thành một cô công chúa với một màu tóc hợp mệnh Thủy thì hãy lựa chọn tóc màu xanh ngọc. Màu tóc này giống như màu ngọc bích, nhạt và trong suốt, sáng lấp lánh.

Màu xanh ngọc rất phù hợp cho người mệnh Thủy, giúp biến những xui xẻo thành cơ hội và đem may mắn đến. Màu tóc này cũng rất nổi bật và riêng biệt.

tóc màu xanh ngọc
Tóc màu xanh ngọc nhẹ nhàng tiểu thư cho người mệnh Thủy

14/ Màu Ombre xanh dương

Là một người mệnh Thủy thì chắc chắn màu xanh dương là một màu đã không còn xa lạ. Màu tóc này khi lên tóc có hiệu ứng khá sáng và đậm nhưng rất mới mẻ, độc đáo.

Khi kết hợp màu tóc xanh dương này với kiểu nhuộm ombre sẽ đem lại hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Mái tóc của bạn trông sẽ giống như sóng biển đại dương xanh thẳm.

tóc ombre xanh dương
Nhuộm tóc xanh dương kiểu ombre đẹp, thời trang cho người mệnh Thủy

15/ Màu vàng bạch kim

Quay lại với 1 màu vàng cho những bạn mệnh Thủy có làn da trắng. Màu tóc vàng bạch kim là sự pha trộn giữa màu vàng và màu bạch kim.

Màu vàng bạch kim có thể nói là 1 trong những tone màu vàng sáng nhất. Màu này sáng gần như màu trắng nhưng có ánh vàng khá bắt mắt. Idol Rose Blackpink cũng rất hay nhuộm màu tóc này.

tóc vàng bạch kim
Tóc màu vàng bạch kim hiện đại, thời trang như Rosé Blackpink

16/ Màu xanh tím

Bạn cũng có thể trải nghiệm một màu xanh thú vị khác là màu xanh tím. Cũng là một màu xanh đặc trưng của mệnh Thủy nhưng được pha thêm màu tím đặc biệt.

tóc màu xanh tím
Màu tóc xanh tím thời thượng cho người mệnh Thủy

17/ Màu xanh xám

Hiện đại, trẻ trung là những gì màu màu tóc xanh xám có thể mang đến cho bạn. Màu tóc này là sự kết hợp giữa màu xanh và màu xám, đem đến một hiệu ứng xanh mờ khá thích mắt.

Màu tóc này cũng rất phù hợp với các bạn có mệnh Thủy. Màu xanh tượng trưng cho mệnh Thủy và màu xám tượng trưng cho mệnh Kim sẽ mang đến cho bạn nhiều tiền tài, may mắn.

tóc xanh xám
Người mệnh Thủy nhuộm tóc màu xanh xám để thêm may mắn

18/ Màu xanh pastel

Một màu tóc hợp mệnh Thủy khác cũng được khá nhiều người chú ý là màu xanh pastel. Đây là màu xanh nhạt, pha với màu trắng và rất sáng. Tuy nhiên màu tóc này khá kén da nên các bạn cần cân nhắc kỹ.

màu tóc mệnh Thủy
Màu xanh pastel hợp với người mệnh Thủy, mang lại nhiều may mắn

19/ Màu xanh biển sẫm

Bên cạnh tone màu đen, mệnh Thủy nên nhuộm tóc màu gì? Bạn có thể thay đổi màu tóc của mình sang màu xanh biển sẫm. Màu tóc này có thể giúp giảm bớt những khó khăn và cản trở trong cuộc sống.

Màu tóc hợp mệnh Thủy - Xanh biển sẫm
Màu tóc hợp mệnh Thủy - Xanh biển sẫm

Màu xanh dương là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện cá tính của mình. Màu tóc này mang đến nhiều may mắn và hạnh phúc cho người sử dụng.

20/ Màu nâu ánh kim

Những người mệnh Thủy thường có xu hướng yêu thích gam màu sáng và ánh kim. Ánh kim là sự kết hợp giữa màu xám nhẹ pha chút nâu khói của tóc.

Nếu bạn thắc mắc mệnh thủy nhuộm tóc màu gì may mắn thì nên chọn màu ánh kim. Vì màu này biểu thị cho sự thanh khiết, sáng sủa dễ dàng thu hút tài lộc.

Màu ánh kim màu tóc hợp mệnh Thủy
Màu ánh kim màu tóc hợp mệnh Thủy

Chúng giúp bạn trở nên nổi bật và thuận lợi hơn trong cuộc sống. Đừng ngần ngại đổi mới bản thân bằng màu tóc rực rỡ này.

Mệnh Thủy không nên nhuộm tóc màu gì?

Bên cạnh những gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy, khi nhuộm tóc các bạn cần chú ý tránh một số màu sắc sau để không đem lại chuyện xui xẻo.

1/ Màu xanh lá

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc của tóc ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Đối với người mệnh Thủy, màu xanh lá cây là màu không hợp, bởi nó thuộc hành Mộc, có tính sinh khí mạnh.

Khi người mệnh Thủy nhuộm tóc màu xanh lá cây, sẽ bị hấp thụ năng lượng bởi hành Mộc, làm cho cơ thể suy nhược, tinh thần mệt mỏi. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của công việc, sự nghiệp và danh tiếng.

Màu tóc hợp mệnh Thủy hay không
Màu xanh không hợp mệnh Thủy

2/ Màu tím

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn màu tóc là phong thủy. Đặc biệt là cho người mệnh Thủy. Màu tím, màu sắc của mệnh Hỏa, không phù hợp với người mệnh Thủy vì sự xung khắc giữa hai nguyên tố này.

Màu tím màu tóc hợp mệnh thủy không
Màu tím màu tóc hợp mệnh thủy không

Nếu nhuộm tóc màu tím, người mệnh Thủy có thể gặp nhiều khó khăn và rắc rối trong cuộc sống. Do đó, người mệnh Thủy nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định thay đổi màu tóc sang màu tím, để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến vận may và sức khỏe của mình.

3/ Màu vàng

Màu vàng là màu sắc đại điện cho hành Thổ. Mệnh này lại xung khắc với Thủy, cho nên bạn cần tránh thay đổi màu tóc sang vàng.

Nếu bạn vẫn nhuộm màu vàng có thể sẽ xuất hiện nhiều chuyện bất lợi trong cuộc sống. Thay vào đó thì nên tránh để không làm mất cân bằng giữa các hành trong ngũ hành.

Màu vàng màu tóc hợp với mệnh Thủy hay không
Màu vàng màu tóc hợp với mệnh Thủy hay không

Tạm kết

Chung quy, màu tóc hợp mệnh thủy bao gồm đen, khói sáng, xanh biển và ánh kim. Đồng thời người mệnh Thủy cũng nên né những màu như cam, xanh lá, tím, nâu và vàng.

Vì mái tóc có ảnh hưởng rất lớn đến các vấn đề trong cuộc sống của bạn. Cho nên cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi thay đổi màu tóc của mình nhé.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mau-toc-hop-menh-thuy-a48157.html