Hướng dẫn tắt tiếng chụp ảnh trên iPhone 7, 7 Plus quốc tế không cần Jailbreak

Đây chính là thông tin được đưa ra bình luận nhiều nhất khắp các diễn đàn thời gian qua. Vậy nên, liệu có cách thức tắt tiếng chụp ảnh trên iPhone 7 iPhone 7 Plus quốc tế hay không. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn kết quả, chiếc iPhone của bạn hoàn toàn hoàn toàn được ngắt âm thanh khi thao tác chụp ảnh. Cùng 24hStore tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

tat tieng chup hinh iphone 7 7 plus 1

Cách tắt tiếng chụp ảnh trên iPhone 7, 7 Plus quốc tế không cần Jailbreak

Việc phải sử dụng Jailbreak iOS can thiệp làm tê liệt và tính năng trong hệ thống là điều không nên làm. Bởi nó có thể xảy ra những tác động tiêu cực đến hệ thống phần mềm của thiết bị. Chính vì lẽ này, một cách thức vô cùng đơn giản hỗ trợ tắt tiếng âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 7, 7 Plus quốc tế được hình thành.

tat tieng chup hinh iphone 7 7 plus 2

Hướng dẫn cách tắt tiếng âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 7, 7 Plus quốc tế

Có hai cách thức tắt tiếng âm thanh chụp ảnh iPhone được bật mí, cùng với một lưu ý rằng tùy vào chính sách quốc gia phát hành iPhone, mà tại Nhật Bản hay Hàn Quốc người dùng hoàn toàn không thể ngắt được âm thanh, do chính sách chống chụp lén từ chính phủ.

Sở hữu ngay iPhone 15 Pro Max 256GB chính hãng 24hStore chính hãng với mức giá cực kỳ hấp dẫn, cấu hình mạnh mẽ, camera đỉnh cao, màn hình siêu phẳng, tính năng đa dạng, sạc pin siêu tốc.

Bắt đầu với cách thức thứ nhất, tắt âm thanh không cần ứng dụng bổ trợ.

Đây chính là cách thức đơn giản nhất để ngắt âm thanh khi chụp ảnh, chỉ cần chuyển máy sang chế độ im lặng với nút góc trái màn hình.

tat tieng chup hinh iphone 7 7 plus 3

Cách thức thứ hai, với ứng dụng Simple Manner Camera để tắt âm thanh trên iPhone 7, 7 Plus.

Bước 1: Vào App Store >> Tiến hành tải Simple Manner Camera

tat tieng chup hinh iphone 7 7 plus 4

Bước 2: Mở ứng dụng từ màn hình chính

tat tieng chup hinh iphone 7 7 plus 5

Bước 3: Chọn OK để cấp phép camera cho ứng dụng

tat tieng chup hinh iphone 7 7 plus 6

Bước 4: Để tắt tiếng gạt thanh trạng thái sang chế độ im lặng

tat tieng chup hinh iphone 7 7 plus 7

Với các cách thức này, anh em hoàn toàn có thể tắt được tiếng âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 7, 7 Plus.

Là một người đam mê sáng tạo nội dung video thì chắc chắn không thể bỏ qua chất lượng camera cực đỉnh của các dòng iPhone 12 Apple, iP 12 Pro mới đang gây sốt trên thị trường với dung lượng bộ nhớ cực khủng thỏa sức sáng tạo nội dung đang được phân phối chính hãng tại 24hStore iPhone.

Tại 24hSotre giá iPhone 14 mới, iPhone 14 Pro Max, điện thoại iPhone 14 Pro trong dòng iPhone 14 series vừa ra mắt luôn đi đôi với chất lượng cam kết hàng chính hãng với mức giá ưu đãi tốt nhất. Hãy đến ngay cửa hàng chúng tôi để cảm nhận dịch vụ cũng như sản phẩm công nghệ cao.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-tat-tieng-chup-anh-iphone-7-a48174.html