6 bác sĩ phẫu thuật xương khớp giỏi tại Hà Nội

phẫu thuật xương khớp
Nội soi khớp gối là thủ thuật được áp dụng khá phổ biến hiện nay (Ảnh: pixabay)

Ở Việt Nam, nhóm bệnh xương khớp khá phổ biến ở nhiều lứa tuổi, với tỷ lệ mắc bệnh khá cao đặc biệt là người cao tuổi. Nhóm bệnh này tuy ít có khả năng gây tử vong nhưng thường để lại các di chứng nặng nề, làm người bệnh bị giảm hoặc mất khả năng vận động và lao động.

Tình trạng các bệnh nhân chần chừ trong việc điều trị các cơn đau xương khớp là rất thường xuyên. Họ sống với những cơn đau nhẹ cho đến khi nó trở nên trầm trọng mới chịu đi bác sĩ. Nhiều trường hợp bệnh đã tiến triển quá nặng, điều trị nội khoa không mang lại kết quả, lúc này buộc phải phẫu thuật.

Khi nào cần điều trị ngoại khoa (phẫu thuật)

Việc điều trị nội khoa hay ngoại khoa là do chỉ định của bác sĩ, người bệnh nên thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa Cơ xương khớp để được tư vấn phù hợp. Điều trị ngoại khoa thường được áp dụng trong các tình huống:

Các bệnh Cơ xương khớp có thể chữa bằng phẫu thuật

6 bác sĩ phẫu thuật xương khớp giỏi tại Hà Nội

Điều trị bệnh lý cơ xương khớp bằng phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm lâu năm. Vì thế, chúng tôi giới thiệu danh sách một số bác sĩ phẫu thuật cơ xương khớp giỏi của các bệnh viện cơ xương khớp uy tín dưới đây để bệnh nhân tham khảo và cân nhắc trong trường hợp cần thiết điều trị ngoại khoa.

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Đình Chiến

Bác sĩ khám và điều trị các bệnh Cơ xương khớp như: Các vấn đề về chấn thương và điều trị sau chấn thương cơ xương khớp và cột sống; Các bệnh lý về nội cơ xương khớp; Viêm khớp; Thoái hóa khớp; Chấn thương chỉnh hình xương khớp; Chấn thương chỉnh hình cột sống,...

Bác sĩ sẽ thăm khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân mắc các bệnh Cơ xương khớp tại bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2.

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Trung Dũng

Phó Giáo sư khám và điều trị: Phẫu thuật nội soi khớp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý khớp gối, khớp háng, khớp vai, khớp khuỷu. Phẫu thuật thay khớp nhân tạo điều trị các tổn thương bệnh lý khớp hoặc chấn thương như: thay khớp háng, thay khớp gối, thay khớp vai, thay chỏm quay nhân tạo...

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Đình Toàn

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng

Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng được nhắc đến nhiều trên các bài báo, bản tin về phẫu thuật điều trị bệnh xương khớp và những tiến bộ trong kỹ thuật hiện nay.

Bác sĩ cùng các đồng nghiệp tại khoa Phẫu thuật khớp bệnh viện 108 đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức y tế chuyên môn trong và ngoài nước thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó về xương khớp.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng nổi tiếng với các phẫu thuật:

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Hoàng Tùng

Bác sĩ Trần Hoàng Tùng

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Hoàng Tùng khám bệnh vào sáng thứ 3 hàng tuần tại: P135, nhà C2, Bệnh viện Việt Đức.

6. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Dũng

Hiện bác sĩ Dũng có lịch khám tại Phòng khám Bác sỹ Gia Đình Doctor4U ở địa chỉ Tầng 2, Tòa Imperial Suites, 71 Vạn Phúc, Ba Đình, TP. Hà Nội. Để hẹn lịch khám với bác sĩ, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám hoặc đặt lịch khám cơ xương khớp miễn phí với bác sĩ Dũng qua BookingCare.

Trên đây là danh sách chi tiết các bác sĩ khám và phẫu thuật cơ xương khớp giỏi tại Hà Nội. Hy vọng các thông tin trong bài viết đã giúp bạn đọc lựa chọn được bác sĩ cơ xương khớp phù hợp với nhu cầu thăm khám của bản thân.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bac-si-gioi-khoa-xuong-khop-benh-vien-108-a48211.html