Canh Chua Chay Isoup 50G (05 Viên/Túi) – Gomi Mall VN

Canh Chua Chay ISOUP 50g là sản phẩm chay ăn liền ngay trong 3 phút chỉ cần vài bước sơ chế, Với công nghệ sấy đến từ Nhật Bản tiên tiến và hiện đại. Với các nguyên liệu rất tốt và rất cần thiết cho một món chay đều có trong sản phẩm này như : Đậu bắp, cà chua, bạc hà, thơm, giá, ngò gai, ngò ôm… Đều là các rau củ rất tốt cho sức khỏe cho một món chay.

canh-chua-chay

1. Công dụng

- Canh chua chay cung cấp đầy đủ rau củ.

- Giúp người dùng bổ sung các chất dinh dưỡng từ rau củ sau khi thưởng thức món canh.

- Tiết kiệm được thời gian nấu canh chỉ với một vài bước thực hiện chế nước sôi đơn giản và tiện lợi, đã có ngay món canh thơm ngon, nóng hổi.

- Có thể dùng trực tiếp hoặc có thể làm canh ăn liền cho bữa cơm gia đình.

- Mặc dù là canh ăn liền, nhanh gọn và dễ thao tác. Nhưng vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe.

2. Thành phần

Đậu bắp, cà chua, bạc hà, thơm, giá, ngò gai, ngò ôm, đường, muối, ớt, chất điều vị, chất làm dày, tinh bột khoai tây, chất điều chỉnh độ acid, chiết xuất nấm men, dầu thực vật, các gia vị.

3. Hướng dẫn sử dụng

Thông tin khác:

4. Thông tin của thương hiệu I-SOUP

Thương hiệu I-soup một trong những thương hiệu chuyên về các mặt sản phẩm súp sấy thăng hoa, thuộc công ty TNHH Thực Phẩm NFC đây là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm nông, thủy, hải sản sấy khô, bột gia vị và các sản phẩm dạng bột làm thức uống hòa tan. được thành lập vào năm 2002 và chính thức đi vào hoạt động sản xuất vào năm 2004.

#gomi #isoup #canhluoiisoup #canhanlien #canhtienloiisoup #canhanlienisoup #canhchuachay #canhcaixoong #canhkhoaimoisoup #canhkimchithitgaisoup #canhraungotthitbam #canhcaichuanauthit #canhrieutom

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/canh-chua-chay-a48224.html