Chia sẻ kinh nghiệm đi sinh tại bệnh viện Mê Kông Hoàng Văn Thụ

Bệnh viện Mê Kông Hoàng Văn Thụ là bệnh viện Phụ sản thuộc ĐH Y dược TPHCM có địa chỉ tại 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP.HCM. Bệnh viện có tên chính thức là Bệnh viện Phụ Sản MêKông. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa uy tín được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn hiện nay. Những kinh nghiệm đi sinh tại bệnh viện Mê Kông được chia sẻ rất nhiều và nhận được sự quan tâm lớn của mẹ bỉm sữa.

Câu chuyện đi sinh tại bệnh viện Mê Kông Hoàng Văn Thụ

Chị Hoa, nhà ở Quận 1 TPHCM vừa sinh con tại bệnh viện Mê Kông vào đầu năm nay. Là lần đầu tiên sinh nở nên chị Hoa rất lo lắng và sợ đau. Tuy nhiên được bác sĩ Hoàng Uyên động viên tinh thần và hỗ trợ tỉ mỉ nên quá trình chuẩn bị sinh không có gì sai sót. Đặc biệt, nữ hộ sinh Út cũng rất tận tâm và nhiệt tình với chị.

benh-vien-me-kong-hoang-van-thu (1)

Câu chuyện đi đẻ tại bệnh viện Mê Kông Hoàng Văn Thụ (Nguồn: Internet)

Vì sức khỏe ổn định nên chị Hoa được khuyên sinh thường. Nhờ kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ, quá trình sinh nở diễn ra rất nhanh chóng. Sau khi sinh xong chị cũng được bác sĩ tư vấn chi tiết về chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi. Nhờ vậy sau khi sinh xong, chị Hoa không hề cảm thấy đau đớn đến mức như nhiều mẹ đầu chia sẻ.

Chỉ Hoa cho biết dù sử dụng dịch vụ nhưng giá thành rất rẻ. Từ chi phí khám chữa, thuốc thang đến phòng ở cho gia đình 3 người, tính giá dịch vụ còn chưa tới 9 triệu. Bởi vậy theo chị Hoa, bệnh viện Mê Kông quả thực là một địa chỉ tốt, giá mềm mà các mẹ bầu nên cân nhắc lựa chọn.

Những vật dụng, đồ dùng cần chuẩn bị khi đi sinh tại bệnh viện phụ sản Mê Kông

Khi chuẩn bị lâm bồn, có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị cho cả mẹ và bé. Tại bệnh viện Mê Kông, mẹ sẽ được cung cấp những sản phẩm cần thiết theo gói dịch vụ. Tuy nhiên, vẫn có những thứ người nhà cần chủ động chuẩn bị cho mẹ sau khi sinh xong.

benh-vien-me-kong-hoang-van-thu (3)

Những vật dụng, đồ dùng cần chuẩn bị khi đi sinh tại bệnh viện phụ sản Mê Kông (Nguồn: Internet)

Khi đăng ký dịch vụ sinh tại bệnh viện Mê Kông, mẹ sẽ được hỗ trợ những vật dụng cơ bản theo gói gồm:

Đồ dùng cho mẹ

Đồ dùng cho mẹ bầu bao gồm: mền, gối, drap đường, nôi em bé; nước nóng lạnh, phích, cốc, đồ dùng vệ sinh cá nhân.

Đồ dùng cho bé

Đồ dùng cho em bé bao gồm: áo, tã, nón, bao tay, bao chân và cả khăn choàng, bình sữa, khăn, giấy ướt.

benh-vien-me-kong-hoang-van-thu (5)

Vật dụng cần chuẩn bị cho cả mẹ và bé (Nguồn: Internet)

Những dấu hiệu cho thấy mẹ nên nhập viện ngay để theo dõi

Các mẹ trong giai đoạn thai kỳ thường khá lo lắng không biết nào thì nên nhập viện. Dù có thể dự đoán ngày sinh nhưng thực tế chúng có thể muộn hoặc sớm hơn. Để an tâm, mẹ nên nhập viện ngay nếu thấy những dấu hiệu sau:

- Bụng bắt đầu có những cơn đau co giật liên tục và đều đặn, ngày càng có xu hướng mạnh và dày hơn. Cơn đau này cảm nhận rất rõ rệt ngay ở vùng bụng dưới của mẹ.

- Âm đạo của mẹ có hiện tượng ra máu

- Nước ối bị rò rỉ hoặc vỡ hẳn

- Mẹ cảm thấy các chuyện động của bé ít hơn hẳn so với những ngày bình thường

- Những điều trên là dấu hiệu cơ bản cho thấy bé đã sẵn sàng chào đời. Vì thế, gia đình nên làm luôn thủ tục cho mẹ bầu nhập viện và nhanh chóng chuẩn bị hết những vật dụng cần thiết.

benh-vien-me-kong-hoang-van-thu (2)

Những dấu hiệu cho thấy mẹ nên nhập viện ngay để theo dõi (Nguồn: Internet)

Top 3 sản phẩm sữa công thức tốt cho bé sơ sinh, mẹ không nên bỏ qua

Bên cạnh sữa bé, bé cũng cần dùng thêm sữa công thức để tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, chúng còn rất tốt cho sự phát triển trí não ở bé. Vậy đâu là những cái tên được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn hiện nay? Dưới đây chính là các sản phẩm tiêu biểu mà mẹ không nên bỏ lỡ:

- Sữa XO số 1 400g (0-3 tháng) là dòng sữa của Hàn Quốc, rất thích hợp dùng bữa phụ cho bé, sở hữu tới hơn 60 thành phần dưỡng chất thúc đẩy sự phát triển ở trẻ sơ sinh.

- Sữa Meiji nội địa Nhật dạng thanh, 0-1 tuổi, 672G được thiết kế dạng viên, có vai trò chính là giúp bé tăng cường DHA và ARA, tăng cường trí não cũng như thị lực ở trẻ nhỏ.

- Frisolac Gold Pro số 1, 800g (0-6 tháng) cực có lợi cho tiêu hóa của bé. Sản phẩm cũng giúp bé bổ sung thêm nhiều chất có lợi khác như các loại vitamin, canxi, DHA, kẽm, …

benh-vien-me-kong-hoang-van-thu (4)

Sản phẩm sữa công thức tốt cho bé sơ sinh, mẹ không nên bỏ qua (Nguồn: Con Cưng)

Cho bé sử dụng sữa công thức sẽ giúp cơ thể bé cứng cáp và phát triển khỏe mạnh hơn. Mẹ hiện có thể mua những sản phẩm này từ hệ thống chuỗi siêu thị Con Cưng. Với quy mô lên tới hơn 600 cửa hàng trải rộng khắp hơn 40 tỉnh thành, việc mua sắm không còn là khó khăn. Đặc biệt hơn, mẹ có thể mua online thông qua website https://concung.com/ hay ngay ở App Con Cưng trên điện thoại.

Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm khám chữa tại bệnh viện Mê Kông Hoàng Văn Thụ. Dù thế những thông tin này chỉ có tính tham khảo, mẹ nên dựa thêm vào tư vấn và chỉ dẫn của những cơ sở y tế để có cái nhìn khách quan nhất.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bac-si-hoang-uyen-benh-vien-mekong-a48272.html