Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Thìn 2000

Ý nghĩa của việc chọn người mở hàng đầu năm

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Thìn 2000 Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Thìn 2000

Theo nhà sử học Bùi Thiết, tục mở hàng đầu năm là một nét văn hóa của người Việt Nam, đặc biệt là những người kinh doanh.

Từ xa xưa, người Việt Nam quan niệm, ngày đầu tiên mở hàng trong năm mới có ý nghĩa rất quan trọng. Nếu trong ngày này, việc buôn bán thuận lợi thì những ngày tiếp theo trong năm cũng may mắn. Ngược lại, nếu không phải ngày đẹp, cả năm sẽ xui xẻo.

Bởi vậy, ngoài việc chọn ngày tốt để mở hàng, người chủ hàng còn mong người khách đầu tiên của mình sẽ là người dễ tính, nhẹ vía để mua nhanh bán chóng. Còn người mua cũng chọn những chủ hàng vốn có tính xởi lởi, bán giá cả hợp lý để mua lấy may.

Vì tâm lý đó, đã có nhiều chủ hàng phải hẹn trước người khách mình ưng ý để nhờ vả vào ngày họ mở cửa thì vị khách đó đến sớm, là người đầu tiên mua hàng giúp chủ hàng lấy vía may cho cả năm.

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Thìn 2000

Người chủ sinh năm Canh Thìn 2000 nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ người mở cửa hàng tuổi Mậu Dần 1998.

Khi chọn người mở hàng đầu năm cần tìm người có sức khỏe tốt, tính tình vui vẻ, lạc quan, thân thiện. Có vậy mới mang đến cho gia chủ bầu không khí tích cực ngay ngày đầu tiên của năm mới, góp phần thu hút may mắn, tài lộc, vận khí tốt suốt cả năm.

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2024

Tuổi Canh Thìn 2000 là những người tốt bụng, lạc quan, nhiều năng lượng tích cực, luôn mang tới niềm vui tiếng cười cho mọi người xung quanh. Trong công việc, bản mệnh rất sáng tạo, có mục tiêu rõ ràng, kiên trì vượt qua thử thách để chinh phục niềm đam mê của mình.

Tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim, có mối quan hệ tương khắc với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn. Thiên can Canh tương xung với Giáp, địa chi Thìn gặp Thìn được bình hòa. Như vậy lá số tử vi của người tuổi Thìn 2000 trong năm Giáp Thìn có hợp, có xung.

Điều này dự báo cuộc sống của bản mệnh sẽ đón nhận những điều thuận lợi và cả thách thức. Bước sang tuổi 25, đây là khoảng thời gian xây dựng những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp. Vì vậy tuổi Canh Thìn gần như dành toàn bộ sức lực, tâm huyết của mình để làm việc. Tuy vậy cũng đừng để cuộc sống bị mất cân bằng quá, nếu mệt mỏi thì phải nghỉ ngơi để nạp thêm năng lượng.

*Thông tin “Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Thìn 2000” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiêm.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tuoi-nao-hop-mo-hang-cho-tuoi-canh-thin-a48327.html