Top 7 mẫu xe ga nữ dưới 25 triệu thịnh hành nhất hiện nay

Xe ga đang là một xu hướng phổ biến trong thị trường xe máy ở Việt Nam, đặc biệt là đối với phái nữ. Tuy nhiên, giá thành là vấn đề khiến nhiều người cân nhắc và băn khoăn khi có dự định mua xe. Vậy trong bài viết này, Siêu Thị Xe Đạp sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu xe ga nữ dưới 25 triệu được ưa chuộng nhất. Hãy khám phá để tìm ra chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bạn ngay sau đây.

Mẫu xe ga 50cc Dibao Pansy XS1 2023

Một trong những mẫu xe ga nữ dưới 25 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu bạn chính là Dibao Pansy XS1 2023. Phiên bản mới nhất này đã được cải tiến từ ngoại hình đến động cơ so với phiên bản trước. Dòng xe được thiết kế với tay lái vững chắc đi kèm với cụm công tắc cố định hai bên. Vì thế người dùng điều khiển xe một cách dễ dàng và thuận tiện. Ngoài khả năng vận hành tuyệt vời, Dibao Pansy XS1 2023 còn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và phong cách hiện đại. Vì thế, nó trở thành lựa chọn ưa thích của đông đảo người dùng.

Xe ga 50cc DV Motor Venus

DV Motor Venus được thiết kế nhỏ gọn, thời trang với các đường cong mềm mại và màu sắc sáng tạo. Chính vì thế, chúng thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó dòng xe này cũng có động cơ đủ mạnh để leo dốc và vượt các phương tiện khác trên đường.

Một điểm đáng chú ý là Venus 50cc được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn trong nước. Điều này giúp giảm giá thành so với các mẫu xe nhập khẩu. Với mức giá hợp lý, mẫu xe này phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên và những người có thu nhập trung bình.

Xe ga 50cc Canely G1

Canely G1 là dòng xe ga nữ dưới 25 triệu hot nhất tại cửa hàng Siêu Thị Xe Đạp. Mẫu xe này được nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vì thế, hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm nổi bật của chúng ngay sau đây. Đây là mẫu xe có thiết kế thanh lịch và hiện đại cùng với các đường cong mềm mại mang đậm chất cổ điển. Vì vậy, Canely G1 rất phù hợp với các nàng yêu thích vẻ sang trọng nhưng không kém phần hiện đại và cá tính.

Ngoài ra xe có rất nhiều tính năng hiện đại mang lại an toàn và tiện ích cho người dùng. Xe sở hữu động cơ tiêu chuẩn 4 thì làm mát bằng không khí. Điều này cho phép xe mang lại sức mạnh và sự êm ái trong quá trình vận hành trên mọi cung đường.

Xe ga 50cc Athena

Athena được thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng với màu sắc đa dạng. Chính vì vậy mẫu xe này mang một vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và bắt mắt. Đặc biệt, phần đầu xe thu hút mọi ánh nhìn nhờ đèn pha hình tròn cỡ lớn, bao quanh là ốp nhựa màu đen. Không chỉ vậy, xe còn sử dụng động cơ 49,4cc, cho tốc độ tối đa là 50km/h. Vì vậy, Athena rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên những người chưa có bằng lái xe.

Nếu bạn muốn mua xe hãy đến ngay cửa hàng Siêu Thị Xe Đạp. Chúng tôi hiện đang cung cấp mẫu xe với nhiều màu sắc khác nhau cùng với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với Siêu Thị Xe Đạp.

Xe ga 50cc Crea Sadoka

Thời gian gần đây, Crea Sadoka là dòng xe ga nữ dưới 25 triệu được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Xe được tạo điểm nhấn bởi phần đèn pha được thiết kế khác biệt. Đèn pha cùng đèn xi nhan tròn trịa được ốp mạ crom sáng bóng.

>>>> Đọc thêm: Bạn có biết: Xe ga 50cc nên đổ xăng gì?

Một điểm cộng của mẫu xe này là phần yên bản to, không gây ê mỏi. Yên xe được thiết kế dày dặn với vỏ bọc được chống thấm tuyệt đối. Điều này tạo cảm giác vừa cổ điển vừa thời trang. Vì thế hãy đến Siêu Thị Xe Đạp để sở hữu ngay một chiếc Crea Sadoka chất lượng, giá tốt.

Xe ga 50cc Crea Dv Motor

Dòng xe này mang vẻ đẹp vừa hoài cổ retro vừa trẻ trung phá cách. Xe được thiết kế với đèn định vị ở mặt nạ xe tạo điểm nhấn nổi bật. Ngoài ra, yên xe được trang bị nắp cạy chống trộm khác hẳn với những mẫu xe khác. Phần vỏ xe được làm bằng vỏ nhựa ABS chịu va đập tốt cùng với đó là nước sơn bền màu theo thời gian.

>>>> Xem thêm: Top 7 xe tay ga nữ nhỏ gọn, đáng mua nhất 2024 Dù có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Crea Dv Motor có khối động cơ mạnh mẽ với tốc độ tối đa là 55km/h. Bên cạnh đó, xe có hệ thống phanh đĩa trước bằng thuỷ lực và phanh trang trống sau. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát tốc độ an toàn và nhẹ nhàng.

Xe ga 50cc Giorno Smile

Dionor Smile được nhiều người lựa chọn làm người bạn đồng hành bởi chúng có thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có trọng lượng 82kg, dễ dàng điều khiển và quay dắt. Bên cạnh đó, dòng xe này có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Đặc biệt, xe được trang bị đèn Led giúp di chuyển an toàn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Không những vậy, xe còn được trang bị động cơ có dung tích 49.5cc cao cấp. Vì thế chúng có khả năng vận hành khá mượt mà, êm ái và khỏe khoắn. Vì thế đây là một lựa chọn hợp lý cho những ai đang có nhu cầu mua xe ga dưới 25 triệu.

Siêu Thị Xe Đạp - địa chỉ uy tín mua xe ga nữ dưới 25 triệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán xe ga nhưng Siêu Thị Xe Đạp vẫn là một cái tên uy tín được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Đến với Siêu Thị Xe Đạp khách hàng sẽ nhận thấy được nhiều ưu điểm vượt trội như:

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu xe ga nữ dưới 25 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe, hãy đến ngay cửa hàng Siêu Thị Xe Đạp. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Siêu Thị Xe Đạp luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi cung đường với xe đạp, xe cub, xe máy, xe ga, .... Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu xe mới nhất tại website Sieuthixedap.com hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/xe-tay-ga-gia-25-trieu-a48343.html