7 bệnh viện, phòng khám Thần kinh uy tín ở Hà Nội (phần 1)

Khám thần kinh ở đâu tốt tại Hà Nội
Thăm khám thần kinh ở đâu để có bác sĩ giỏi? - Ảnh: BookingCare

Hệ thần kinh đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể con người, chi phối mọi hoạt động từ tư duy, cảm xúc đến vận động.

Việc đi khám và điều trị bệnh Thần kinh ở các cơ sở y tế có thế mạnh chuyên khoa Thần kinh, có đội ngũ y bác sĩ Thần kinh giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, tâm sức, được khám đúng nơi - đúng bác sĩ - đúng bệnh.

Vậy nên đi khám thần kinh ở đâu tại Hà Nội? Tham khảo ngay các địa chỉ uy tín dưới đây cùng BookingCare.

Khám thần kinh ở đâu tốt?

Người bệnh nên lựa chọn địa chỉ khám Thần kinh tốt, dựa trên một số tiêu chí sau:

Top 7 bệnh viện, phòng khám Thần kinh uy tín ở Hà Nội

Trong bài viết này, BookingCare sẽ gợi ý và giới thiệu những bệnh viện, phòng khám uy tín tại Hà Nội có thế mạnh về khám chữa bệnh Thần kinh.

Nội dung trong bài đều hướng đến cung cấp thông tin cần thiết, chính xác và thực thế nhất có thể, để bệnh nhân đi khám được hiệu quả hơn.

1. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Địa chỉSố 16 - 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội Thời gianTừ thứ 2 - thứ 7 (Khoa khám bệnh chỉ khám thứ 2 - thứ 6)Nơi khámGiá khám theo yêu cầu

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương có thế mạnh về khám và điều trị bệnh Thần kinh. Bên cạnh khám và điều trị nội khoa, bệnh viện đã và đang thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thần kinh phức tạp, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Bệnh viện Việt Đức là nơi đầu tiên trên cả nước thực hiện thành công phẫu thuật động kinh; áp dụng kỹ thuật phẫu thuật qua lỗ tự nhiên, phẫu thuật nội soi chữa đau dây thần kinh số V,...

Chuyên khoa Thần kinh - Bện viện Việt Đức được chia thành: Khoa Nội - Hồi sức Thần kinh, Khoa Phẫu thuật Thần kinh 1 và Khoa Phẫu thuật Thần kinh 2.

Bệnh viện Việt Đức có đầy đủ các máy móc, thiết bị thăm khám hiện đại hàng đầu hiện nay về Thần kinh như:

Bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Việt Đức

Kinh nghiệm đi khám

Người bệnh đi khám Thần kinh tại Bệnh viện Việt Đức sẽ có 2 lựa chọn:

Bênh viện Việt Đức luôn đông bệnh nhân đến khám, nên để hỗ trợ người bệnh có thể sắp xếp thăm khám nhanh chóng hơn, bệnh viện đã hợp tác với BookingCare triển khai đặt lịch trước. Bệnh nhân đặt lịch qua BookingCare có thể chọn:

Khi đăng ký người bệnh có thể chọn khám với thạc sĩ, bác sĩ hay PGS,TS, Trưởng khoa, Phó khoa với mức chi phi khác nhau (theo chi phí tại bệnh viện, không mất thêm chi phí đặt lịch).

Hướng đi đến khoa Khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: BookingCare

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nhận được nhiều phản hồi hài lòng của bệnh nhân thăm khám về chất lượng điều trị, sự thân thiện và chu đáo của đội ngũ bác sĩ. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được những phản hồi chưa hài lòng đặc biệt là về thời gian chờ đợi khám, thanh toán phí.

Tuy nhiên đây là bệnh viện đầu ngành về ngoại thần kinh, bạn đọc nên ưu tiên thăm khám tại đây khi có nhu cầu điều trị các bệnh thần kinh cần phẫu thuật.

Nhiều review phản hồi về chất lượng khám chữa bệnh tốt nhưng dịch vụ chưa tốt tại Bệnh viện Việt Đức
Nhiều review phản hồi về chất lượng khám chữa bệnh tốt nhưng dịch vụ chưa tốt tại Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Địa chỉThời gianGiá khám khoảng 300.000 - 400.000đ

Phòng khám Vietlife Trần Bình Trọng là một trong những địa chỉ khám Thần kinh được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn thăm khám.

Điểm mạnh của Vietlife là quy tụ bác sĩ cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiện đại, cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại như hệ thống máy chụp cộng hưởng từ 1.5T, hệ thống siêu âm màu 4D,...

Nổi bật tại Vietlife là thiết bị cộng hưởng từ Magnetom Amira 1.5 Tesla - Vietlife - phòng khám cũng được biết đến là địa chỉ chụp cộng hưởng từ được nhiều người lựa chọn.

Bác sĩ Thần kinh tại Phòng khám Vietlife

Nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám thần kinh tại Vietlife nhờ chuyên môn và danh tiếng của chuyên gia Thần kinh giỏi PGS.TS Kiều Đình Hùng:

Kinh nghiệm đi khám

PGS.TS Kiều Đình Hùng chỉ có lịch khám một số buổi nhất định tại Phòng khám Vietlife nên không phải lúc nào đến người bệnh cũng có thể gặp được bác sĩ. Bác sĩ có lịch khám linh hoạt tại cả 2 địa chỉ.

Bạn đọc trước khi đi khám có thể tham khảo thời gian, lịch khám và đặt trước với PGS Kiều Đình Hùng qua BookingCare để được sắp xếp khám đúng với bác sĩ, hạn chế thời gian chờ đợi bác sĩ đông bệnh nhân.

Phòng khám Vietlife Trần Bình Trọng khám chữa thần kinh tốt - Ảnh: Google Review

Review của bệnh nhân

Phòng khám Vietlife nhận được nhiều phản hồi hài lòng về chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ. Mặc dù đông bệnh nhân nhưng nhân viên nhiệt tình, tiếp đón, chỉ dẫn cho khách hàng chu đáo.

Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Phòng khám Vietlife
Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Phòng khám Vietlife - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Đa khoa Meditec

Địa chỉ Số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà NộiThời gian Giá khám 250.000đ -500.000đ

Phòng khám Meditec là phòng khám đa khoa, gồm đầy đủ các chuyên khoa về Thần kinh, Tim mạch, Hô hấp, Tiêu hóa,… Trong đó, nhóm bệnh Thần kinh là một trong những thế mạnh của Phòng khám Meditec.

Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, hỗ trợ tích cực trong chụp chiếu, xét nghiệm chẩn đoán bệnh thần kinh: máy cộng hưởng từ 1.5 Tesla, Máy X. Quang... Đặc biệt, Phòng khám Meditec có kỹ thuật đa ký giấc ngủ chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân có rối loạn giấc ngủ.

Bác sĩ Thần kinh tại Phòng khám Meditec

Đội ngũ chuyên gia Thần kinh nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành như: Việt Đức, bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện Bạch Mai… Hiện nay, bác sĩ điều trị chính cho bệnh nhân gặp vấn đề về Nội thần kinh là PGS.TS.BS Nguyễn Trọng Hưng - Chuyên gia Thần kinh uy tín:

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám Meditec tại 52 Bà Triệu - Ảnh: BookingCare

Review của bệnh nhân

Nhiều bệnh nhân có phản hồi tốt về dịch vụ khách hàng, thăm khám tại đây, nhưng cũng có những bệnh nhân phản hồi chưa hài lòng về sự thân thiện của đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Với các bệnh lý nội thần kinh thông thường hoặc cần thêm sự tư vấn từ khác chuyên gia nhiều kinh nghiệm, bạn đọc có thể lựa chọn thăm khám tại Phòng khám Meditec.

Phản hồi cụ thể về hoạt động khám chữa bệnh với Bác sĩ Nguyễn Trọng Hưng
Phản hồi cụ thể về hoạt động khám chữa bệnh với Bác sĩ Nguyễn Trọng Hưng - Ảnh: Google Review

6. Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉSố 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Thời gianTừ thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 11h30; 13h30 - 16h30Nơi khámGiá khám theo yêu cầu 200.000đ

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố (cùng hạng với Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội...). Thần kinh là một trong những chuyên khoa mạnh và được chú trọng của Bệnh viện.

Lượng bệnh nhân tuy đông nhưng điều phối tốt, nên ít khi xảy ra tình trạng quá tải, xếp hàng dài chờ đợi làm thủ tục khám như các bệnh viện công lớn khác.

Tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Thần kinh được chia làm 2 khoa Nội Thần kinh và Ngoại Thần kinh, phù hợp với nhiều trường hợp và mức độ nặng nhẹ khác nhau. Máy móc, thiết bị hỗ trợ trong chẩn đoán bệnh Thần kinh: Cộng hưởng từ MRI, cắt lớp vi tính CT-scan, điện não đồ, điện cơ đồ, xét nghiệm, chụp chiếu cơ bản…

Bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Bạn đọc có thể tham khảo một số bác sĩ Thần kinh giỏi tại Bệnh viện như:

Để thuận tiện trong việc thăm khám, người bệnh hiện đã có thể đặt khám Thần kinh tại BV Thanh Nhàn. Người bệnh sẽ được khám bởi một trong ba bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trên (tùy vào lịch làm việc của bác sĩ).

Kinh nghiệm đi khám

Người bệnh có thể tham khảo quy trình đi khám Thần kinh tại Bệnh viện Thanh Nhàn như sau:

Bệnh viện Thanh Nhàn được cải tạo, xây mới khang trang, hiện đại - Ảnh: BookingCare

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Thanh Nhàn nhận được các phản hồi hài lòng về việc không phải chờ đợi quá lâu, nhưng cũng nhận được những phản hồi chưa tích cực về việc bác sĩ thăm khám.

Bệnh viện Thanh Nhàn không quá đông nên thời gian thăm khám chờ đợi không lâu như các bệnh viện công lập khác. Tuy nhiên với những bệnh lý thần kinh phức tạp hay cần phẫu thuật chuyên sâu, bệnh nhân nên ưu tiên địa chỉ khám khác.

Review về hoạt động khám chữa bệnh chung tại Bệnh viện Thanh Nhàn
Review về hoạt động khám chữa bệnh chung tại Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: Google Review

7. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/benh-vien-than-kinh-ha-noi-a48368.html