Hairstroke trước và sau bong chân mày theo từng giai đoạn

Hiện nay, điêu khắc Hairstroke chân mày được rất nhiều người ưa chuộng để sở hữu một cặp chân mày đẹp. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng về chân mày sau khi bong. Quá trình Hairstroke trước và sau bong có thể được chia làm 3 giai đoạn như sau: Sau khi Hairstroke 4 - 6 ngày, sau 1 tháng và sau 1 năm.

Hairstroke trước và sau bong lông mày

Dưới đây là những chia sẻ chi tiết về những diễn biến của cặp chân mày Hairstroke trước và sau bong. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Hairstroke Trước Và Sau Bong Chân Mày
Hairstroke Trước Và Sau Bong Chân Mày

Giai đoạn 1: Sau khi thực hiện từ 4 - 6 ngày

Trường hợp bình thường

Trong thời gian đầu từ 4 - 6 ngày sau khi đã thực hiện phương pháp điêu khắc chân mày Hairstroke, cặp chân mày của bạn có thể xảy ra tình trạng ngứa ngáy, nhìn tổng thể màu chân mày có vẻ nhạt hơn màu lúc đầu vừa điêu khắc xong.

Trường hợp bị lỗi

Nếu chân mày sau khi điêu khắc bị lỗi kỹ thuật do sợi đi quá lâu hoặc quá nông thì chân mày có thể bị đậm màu, nhạt màu, sợi lông nơ to, thô, cứng, trổ xanh hay tình trạng bị loang màu mực… Nếu chân mày của bạn gặp phải một trong các tình trạng này tức là điêu khắc chân mày bị hỏng. Bạn cần đến cơ sở uy tín để thăm khám và sửa chữa lại cặp chân mày của mình.

Chân Mày Sau Khi Thực Hiện Hairstroke Từ 4 - 6 Ngày
Chân Mày Sau Khi Thực Hiện Hairstroke Từ 4 - 6 Ngày

Giai đoạn 2: Sau khi điêu khắc Hairstroke 1 tháng

Trường hợp bình thường

Sau khi đi sợi điêu khắc Hairstroke 1 tháng là cặp chân mày đã lên màu tương đối ổn định. Sau điêu khắc chân mày trước và sau bong 2 - 4 tuần, chân mày sẽ bắt đầu nhạt hơn so với lúc vừa bong. Sau đó, chân mày sẽ có thể lên màu đậm hơn do mực ở dưới da sẽ đẩy lên dần dần.

Trường hợp bị lỗi

Sau 1 tháng đi sợi, chân mày dần đậm màu hơn, sợi chân mày nở to và loang lổ. Đôi khi nó còn bị đứt sợi, mờ sợi thì bạn cần lưu ý. Khi gặp tình trạng này, bạn hãy liên hệ ngay với chuyên viên điêu khắc để tìm giải pháp xử lý phù hợp hoặc hút mực để làm lại chân mày mới.

Chân Mày Sau Khi Thực Hiện điêu Khắc Hairstroke 1 Tháng
Chân Mày Sau Khi Thực Hiện điêu Khắc Hairstroke 1 Tháng

Xem thêm:

Giai đoạn 3: Sau khi Hairstroke lông mày 1 năm

Trường hợp bình thường

Trong trường hợp bình thường, lông mày hairstroke sau khi bong thường duy trì được màu từ 2 đến 3 năm. Sau khoảng 2 năm, màu sắc bắt đầu phai dần. Tại thời điểm này, lông mày hairstroke sẽ hòa quyện với màu da, lượng mực còn lại chỉ khoảng 30% so với giai đoạn ban đầu. Để duy trì màu sắc cho chân mày, bạn nên dặm lại theo tư vấn của chuyên viên điêu khắc.

Trường hợp bị lỗi

Trong trường hợp điêu khắc chân mày bị lỗi, lông mày có thể xuất hiện màu xanh đỏ sau 1 năm sau khi thực hiện hairstrokes, mực bị mờ, trôi, không còn rõ sợi. Tại thời điểm này, bạn nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để hút và loại bỏ mực cũ. Bạn hãy lựa chọn sử dụng phương pháp làm đẹp chân mày tự nhiên, với màu mực bền và không gây tổn thương nhiều cho da.

Sau Khi Hairstroke Lông Mày 1 Năm
Sau Khi Hairstroke Lông Mày 1 Năm

Phương pháp điêu khắc chân mày hairstroke là một phương pháp hiện đại cho việc làm đẹp lông mày, phương pháp này vượt qua được nhiều hạn chế của những phương pháp cũ như phun, xăm và điêu khắc. Phương pháp này mang đến những đường nét chân mày mềm mại và có khả năng duy trì màu sắc ổn định hơn.

Tuy nhiên, kỹ thuật điêu khắc hairstroke vẫn còn khá rập khuôn, có một số hạn chế và cứng nhắc. Thậm chí sau khi chân mày bong vẫn có khả năng xảy ra hiện tượng sợi loang, đứt hoặc màu mày trở nên nhạt. Chính vì thế bạn cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ chân mày uy tín và kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Xem thêm:

Cách chăm sóc sau chân mày sau khi điêu khắc Hairstroke

Sau khi thực hiện Hairstroke lông mày bạn cần thực hiện chăm sóc đúng cách để duy trì được màu chân mày cũng như tránh các điều không mong muốn. Dưới đây là một số lưu ý những việc nên làm và không nên làm sau khi điêu khắc lông mày Hairstroke.

Cách Chăm Sóc Sau Chân Mày Sau Khi điêu Khắc Hairstroke
Cách Chăm Sóc Sau Chân Mày Sau Khi điêu Khắc Hairstroke

Nên thực hiện

Không nên thực hiện

Dưới đây là một số điều bạn không nên thực hiện sau khi điêu khắc chân mày Hairstroke:

Trên đây là chia sẻ của Taylar Nguyen Beauty & Academy về tình trạng Hairstroke trước và sau bong chân mày. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn đọc.

Taylar Nguyen Beauty & Academy

Hà Nội: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 35 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 285 995

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hairstroke-a48400.html