Top 13 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Rạch Giá mới nhất 2024

Rạch Giá có gì chơi là câu hỏi được nhiều người thắc mắc mỗi khi đi du lịch Kiên Giang. Trong bài viết dưới đây VietAIR sẽ bật mí cho bạn Top 13 địa điểm “hot” nhất Rạch Giá để bạn thoả thích khám phá và trải nghiệm nhé!

1. Chùa Tam Bảo

Chùa Tam Bảo Rạch Giá

Ở Rạch Giá trước hết phải kể đến các địa điểm du lịch tâm linh. Chùa Tam Bảo là một ngôi chùa cổ nổi tiếng nằm ở Rạch Giá - Kiên Giang. Không chỉ mang giá trị về mặt kiến trúc nghệ thuật, chùa Tam Bảo còn là di sản văn hoá tâm linh quý báu, lưu giữ nhiều tượng Phật bằng gỗ quý hiếm. Hiện tại, dù đã được trùng tu tôn tạo nhiều lần nhưng ngôi chùa vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có, thu hút du khách thập phương về chiêm bái.

Xem thêm: vé máy bay Sài Gòn - Đà Lạt

2. Cổng Tam Quan

Cổng Tam Quan Rạch Giá

Nếu có dịp ghé thăm vùng đất đầy nắng và gió này, bạn nhất định phải đến cổng Tam Quan, nơi được coi là biểu tượng của thành phố Rạch Giá. Cổng được thiết kế theo phong cách truyền thống của người Việt Nam với hình vòng cung chia đều làm ba cửa. Cổng Tam Quan giống như lời chào của người dân Rạch Giá với du khách thập phương.

3. Bến Tàu Rạch Giá

Bến tàu Rạch Giá

Nếu bạn từng lên tàu đi Phú Quốc xuất phát từ Rạch Giá thì sẽ không xa lạ gì với địa điểm này. Nơi đây cũng nổi tiếng là “vùng đất sống ảo” của những bạn trẻ đam mê chụp ảnh check-in. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được dạo chơi vừa được nhìn ngắm biển cả mênh mông và cảm nhận vẻ đẹp giản dị của miền Tây sông nước.

4. Khu đô thị lấn biển

Khu đô thị lấn biển Rạch Giá

Nhắc đến Rạch Giá chắc chắn chúng ta không thể không kể đến khu đô thị lấn biển. Đến nơi này, du khách sẽ được thư giãn tinh thần và trải nghiệm cảm giác bình yên với những tiếng sóng vỗ rì rào, cảm nhận làn gió mát lành dưới những rặng phi lao. Hãy thử đi dạo trên bãi cát trắng cùng người thương và nhâm nhi ly nước dừa mát lành nhé.

5. Bảo Tàng Kiên Giang

Bảo tàng Kiêng Giang Rạch Giá

Bảo tàng Kiên Giang từng là nhà của địa chủ khét tiếng Trần Nhuệ. Ngôi nhà là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây. Du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tráng lệ của bảo tàng ngay khi đặt chân đến nơi này. Sự xa hoa lộng lẫy như biệt thự cổ của Pháp là điều khiến du khách thích thú tại đây. Hơn nữa, bên trong bảo tàng còn trưng bày nhiều hiện vật được làm bằng các loại gỗ quý hiếm.

6. Công viên An Hoà

Công viên An Hoà - Rạch Giá

Công viên An Hoà có diện tích lên tới 52ha với nhiều trò chơi mang đến cảm giác mạnh cực kỳ thú vị. Nơi đây cũng được phủ kín bởi cây xanh, mang lại bầu không khí dễ chịu, trong lành và mát mẻ cho du khách.

7. Chợ Rạch Giá

Chợ Rạch Giá

Chợ Rạch Giá Kiên Giang là nơi thể hiện rõ nhất phong tục - văn hoá của người dân địa phương. Du khách có thể ghé qua khu chợ này để mua nhiều loại hải sản tươi sống hoặc đồ khô về làm quà hay đơn giản là ngồi lại thưởng thức những món ngon trứ danh tại vùng đất Kiên Giang.

8. Đền thờ Nguyễn Trung Trực

Đền thờ Nguyễn Trung Trực Rạch Giá

Đền thờ cụ Nguyễn Trung Trực có kiến trúc độc đáo, mang nét cổ kính, bao gồm chính điện, tây lang và đông lang. Bên cạnh đó, đền thờ còn có phòng thuốc trị bệnh miễn phí cho những người dân có hoàn cảnh nghèo khó. Vào các ngày từ 26 - 28 tháng tám Âm lịch mỗi năm, nơi đây sẽ diễn ra lễ hội tưởng nhớ anh hùng dân tộc Nguyễn Công Trứ.

9. Trung tâm thương mại 30/4

rung tâm thương mại 30/4 Rạch Giá

Trung tâm thương mại 30/4 được xem là một trong những TTTM lớn nhất Kiên Giang với quy mô hiện đại. Bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng từ đồ điện tử, thời trang, vật dụng gia đình đến đồ ăn, quà bánh, đồ lưu niệm tại đây.

10. Chùa Láng Cát

Chùa Láng Cát Rạch Giá

Chùa Láng Cát là một trong những địa điểm du lịch tâm linh được yêu thích nhất ở Rạch Giá. Ngôi chùa mang phong cách thiết kế đậm chất Campuchia với màu vàng đặc trưng nhìn rất lộng lẫy. Đến đây bạn sẽ không chỉ được tham quan, vãn cảnh chùa mà còn được chào đón bởi điệu múa truyền thống đẹp mắt của người Khmer.

11. Hòn Sơn

Hòn Sơn Rạch Giá

Hòn Sơn hấp dẫn du khách thập phương bởi nét đẹp đến từ sự hoang sơ, thơ mộng giữa những bãi cát trắng trải dài, những rặng dừa xanh mát. Đến đảo Hòn Sơn, bạn đừng quên chụp ảnh check-in với những mỏm đá có hình thù độc đáo hay những ngôi chùa linh thiêng.

12. Đảo Nam Du

Đảo Nam Du Rạch Giá

Với vẻ đẹp quyến rũ, đảo Nam Du được mệnh danh là “thiên đường Maldives” của Việt Nam. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp trong trẻo và đầy màu sắc. Không chỉ có những bãi biển nước xanh trong vắt cùng bờ cát trắng mịn, đảo Nam Du còn có những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn. Đây chính xác là một địa điểm đáng để bạn dừng chân khi đến Rạch Giá.

13. Đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc Rạch Giá

Cuối cùng, du khách hãy dành thời gian đến với đảo ngọc Phú Quốc - thiên đường biển đảo nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Nơi đây sở hữu nhiều cảnh đẹp nên thơ hữu tình và các địa điểm vui chơi hấp dẫn như: Bãi Sao, quần đảo An Thới, Vinpearl Safari,… Đến đảo Phú Quốc bạn còn được tham gia các hoạt động thú vị như: lặn ngắm san hô, câu mực đêm,...

Có thể nói Rạch Giá là địa điểm du lịch thơ mộng, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến Kiên Giang. Với 13 địa danh tuyệt đẹp đã được VietAIR giới thiệu trên đây, hy vọng các bạn đã lựa chọn được một vài điểm đến lý tưởng nhất cho chuyến đi của mình.

Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội, TP. HCM hay bất kỳ thành phố lớn nào để đến Rạch Giá - Kiên Giang, bạn có thể mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ tại VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/diem-du-lich-rach-gia-a48417.html