Nhân tướng học: Đoán tính cách chuẩn 100% qua tướng mặt đàn ông

Tướng mặt đàn ông giàu sang phú quý? Chung thủy? Thông minh? Tài giỏi,… Hãy cùng nha khoa Delia luận giải tính cách đàn ông thông qua khuôn mặt đàn ông chính xác, cụ thể nhất ngay bây giờ nhé!

Nhân tướng học: Đoán tính cách chuẩn 100% qua tướng mặt đàn ông

Những điều cần biết về tướng mặt đàn ông

Tướng mặt của con người có thể nhận biết tính cách thậm chí cuộc đời, số phận của họ theo văn hóa phương Đông. Ngoài ra những nhà phong thủy hay tướng số cũng lấy việc quan sát khuôn mặt để làm cơ sở dự đoán lá số tử vi.

Vậy tướng mặt đàn ông nói lên điều gì?

Khuôn mặt nam có thể tiết lộ tài sản, số phận, tính cách của người đó. Bên cạnh đó tướng mạo nam giới còn biết được tính cách của họ là ngông cuồng hay hiền lành, hẹp hòi hay rộng lượng,…

Ngoài ra các khuôn mặt nam còn là cơ sở phán đoán đường hôn nhân của người đó suôn sẻ hay không. Đây cũng là cách giúp bạn tìm được một nửa của mình, xây dựng một gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Ngoài ra xem tướng mặt còn giúp chúng ta biết được tương lai, vận mệnh sắp tới sẽ như thế nào để có phương hướng thay đổi và phát triển tốt hơn.

Có bao nhiêu cách xem tướng mặt đàn ông?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp xem tướng nam giới. Tuy nhiên dưới đây là 3 cách cơ bản nhất:

Xem tướng qua tổng thể ngũ quan

Ngũ quan là mắt, mũi, miệng, lông mày và tai. Đây là cách xem tướng bao quát thông qua những nét trên khuôn mặt có thể dự đoán được cuộc đời, vận mệnh của người đàn ông đó.

Xem tướng qua tam đình

Trên khuôn mặt có 3 vùng là trung đình, thượng đình và hạ đình. Cụ thể:

Xem tướng qua hình dáng

Nhân tướng học sử dụng hình dáng khuôn mặt để giải mã những chi tiết liên quan đến vận mệnh, tính cách cũng như tình duyên của người đàn ông. Theo từng giai đoạn cuộc đời, khuôn mặt cũng sẽ có sự thay đổi nhất định.

Cách xem tướng đàn ông chuẩn xác và chi tiết nhất

Dưới đây là tổng hợp cách xem tướng đàn ông mà bạn có thể tham khảo:

tướng mặt đàn ông không tốt - tướng mặt đàn ông không nên lấy

Xem tướng của đàn ông qua khuôn mặt

Bộ phận trên khuôn mặt Ý nghĩa Mắt Mũi Môi, miệng Tai Lông mày

Râu

Cách xem tướng đàn ông tốt

Khuôn mặt đàn ông tốt sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tướng mặt đàn ông yêu vợ/ Tướng mặt đàn ông nên yêu

Những người đàn ông yêu vợ nên lấy làm chồng sẽ có đặc điểm sống mũi cao, gò má thu lại. Bên cạnh đó lông mày dài, rậm thể hiện sự quyết đoán, mạnh mẽ. Đa số những người đàn ông chung thủy sẽ có gương mặt chữ điền.

Đàn ông giàu sang

Người có tướng sau chắc chắn cuộc sống sẽ giàu sang phú quý:

Đàn ông thông minh

Người đàn ông thông minh sẽ có những đặc điểm sau:

Đàn ông phúc hậu và hiền lành

Những người đàn ông tốt, tính cách hiền lành sẽ có mũi to, đầy đặn, cánh mũi có da có thiệt biểu thị cuộc sống luôn đủ đầy và hạnh phúc. Ngoài ra họ có gò má đầy đặn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao và sống rất tình nghĩa.

Đàn ông rộng lượng

Những người rộng lượng thường có trán cao, rộng cùng sống mũi cao thẳng tắp. Họ sống có trách nhiệm và luôn sẵn sàng giúp đỡ người xung quanh. Ngoài ra gò má họ không quá cao nhưng chóp mũi trán và cằm đầy biểu thị tính cách tốt bụng, rộng lượng.

Đàn ông lãnh đạo

Họ là những người có gò má nhô cao thể hiện năng lực cùng trình độ mạnh mẽ cũng như sự tự tin và quyết đoán. Đôi mắt hoju sáng, thần thái, lòng trắng và đen rõ ràng. Ngoài ra những người này có trán cao rộng cùng nhân trung thẳng và sâu.

Xem thêm ngay:

Cách xem tướng đàn ông không tốt

Bên cạnh những tướng mặt đàn ông tốt, hãy cùng tìm hiểu những đặc trưng tiêu cực của đàn ông ngay bây giờ nhé!

Tính cách Đặc điểm Nét mặt đàn ông vũ phu Tướng mặt đàn ông không chung thủy Đàn ông gia trưởng Đàn ông tiểu nhân Đàn ông nghèo hèn Đàn ông vất vả Đàn ông nhiều chuyện

Xem thêm ngay:

Cách để có 1 khuôn mặt đẹp trai

Việc sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn chắc chắn sẽ cải thiện hậu vận tốt hơn. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn sở hữu khuôn mặt ưa nhìn đẹp trai hơn.

Trang điểm che đi khuyết điểm trên khuôn mặt

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng có thể học cách makeup để trở nên thu hút hơn. Việc sử dụng kem che khuyết điểm có thể giúp cho những vị trí không đẹp trên khuôn mặt được cải thiện. Không những vậy bạn có thể áp dụng một số thủ thuật makeup để làm mũi nhỏ hơn, mắt to và lôi cuốn hơn.

Xem thêm ngay:

Phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện đang là một xu hướng làm đẹp mà mọi giới tính đều ưa chuộng. Hiện nay bất kỳ bộ phận nào trên khuôn mặt đều có thể can thiệp dao kéo để trở nên đẹp và hoàn thiện hơn. Chính vì thế nếu bạn cảm thấy một bộ phận nào đó trên mặt chưa đẹp, không hợp phong thủy thì có thể cân nhắc chỉnh sửa, can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nhé!

Bọc răng sứ/dán sứ Veneer

Hàm răng trắng sáng đều đẹp chắc chắn sẽ tăng thêm phần điển trai, hoàn hảo cho bạn. Vì thế bạn có thể cân nhắc bọc sứ hoặc dán sứ Veneer nếu như đang có hàm răng không mấy đẹp.

Hiện nay nha khoa Delia đang có rất nhiều ưu đãi khuyến mãi giảm giá sâu cho dịch vụ bọc sứ và dán sứ nhân mùa lễ hội. Vì thế bạn hoàn toàn có thể liên hệ để đặt lịch hẹn với chúng tôi qua số Hotline: 076 329 6666 nhé!

Xem thêm ngay phân tích các vấn đề về thẩm mỹ răng sứ:

Lời kết

Trên đây là bật mí 20 tướng mặt đàn ông mà bạn nên biết. Thông tin bên trên chỉ mang tính chất tham khảo vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của nha khoa Delia nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/anh-tuong-mat-a48434.html